Giải pháp camera giám sát an ninh toàn diện dành cho các doanh nghiệp hiện nay

FPT Camera

Camera giám sát thông minh của FPT Telecom có thể nhận diện con người, phát hiện người lạ xâm nhập, đảm bảo giữ gìn an ninh cũng như bảo vệ an toàn cho tài sản cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp. FPT Telecom đã ra mắt chính thức FPT Camera SME -giải pháp camera giám sát an ninh toàn diện cho các doanh nghiệp hiện nay.

bao-ictnews-giai-phap-camera-giam-sat-can-thiet-cho-mua-dich

FPT Camera SME - giải pháp đồng bộ cho doanh nghiệp

Nhờ ứng dụng công nghệ cao, giải pháp camera giám sát tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), điện toán đám mây (Cloud), dịch vụ Internet và ứng dụng quản trị đa nền tảng. Cùng với đó, khâu lắp đặt, bảo hành, đổi mới, sửa chữa sẽ được hỗ trợ trong 12 tháng đầu.

Theo chia sẻ từ đại diện của FPT Telecom cho biết, giải pháp camera này phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp dạng chuỗi, có nhiều cơ sở kinh doanh, nhà xưởng, công trình sản xuất; các khu dân cư, tổ dân phố, dự án bất động sản, khu dân cư hay tổ dân phố hoặc thậm chí là khu vực công như trường học, bệnh viện hay những đại học.

Gói giải pháp này có 2 loại camera, bao gồm camera trong nhà và camera ngoài trời. Trong đó, camera giám sát ngoài trời được tích hợp tính năng nhận diện chuyển động giữa người và vật thông minh, có khả năng phát hiện người lạ đột nhập từ bên ngoài.

Bảo mật dữ liệu

Những dữ liệu từ camera an ninh là cực kỳ quan trọng. Giả sử trường hợp kẻ gian đánh cắp, chúng có thể dùng để theo dõi ngược lại của hàng và thực hiện những hành vi nguy hiểm. Do đó, nhằm bảo mật dữ liệu được an toàn, người dùng nên chọn lựa những thương hiệu camera an ninh uy tín, cùng với đó là nên thiết lập tài khoản và mật khẩu cho bản thân.
Nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo vào camera, FPT Camera SME có thể phân biệt giữa chuyển động của con người và vật thể (như lá cây, xe cộ hay động vật) với độ chính xác lên tới 99%. Những hình ảnh từ camera sẽ được lưu trữ và phân tích trong thời gian thực, từ đó đưa ra cảnh báo ngay lập tức nếu phát hiện có người đi vào khu vực được giám sát.

gia-lap-camera-an-ninh
Ngoài ra, chủ cửa hàng nên chọn lựa những mẫu camera có hình thức lưu trữ hiện đại như là lưu trữ dựa trên công nghệ điện toán đám mây (Cloud). Bởi vì, đây là nền tảng giúp dữ liệu lưu trữ được bảo mật tốt hơn. Hạn chế những kẻ có ý đồ xấu không thể xâm nhập hay phá hoại những dữ liệu này, hỗ trợ lưu trữ dễ dàng hơn so với trước đây chẳng hạn như hệ thống đầu ghi, ổ cứng, thẻ nhớ.

Chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các công việc giám sát và quản lý đồng bộ các thiết bị camera trong hệ thống chỉ thông qua một ứng dụng đa nền tảng FPT Camera với độ trễ thấp, hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải cao Full HD 1080p. Dữ liệu được lưu trữ tại hệ thống được mã hóa hai lớp khi người dùng truy cập vào hệ thống, tài khoản, mật khẩu, mã OTP cá nhân. Vì thế, doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí cùng với dễ dàng lắp đặt do không cần phải đầu tư vào thiết bị lưu trữ như trước đây.

Nhấp vào Giải pháp camera giám sát cần thiết cho mùa dịch để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo Ictnews (ictnews.vietnamnet.vn)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)