FPT Camera - Đối tác đáng tin cậy VnExpress Marathon Huế 2024

FPT Camera

Trong suốt 5 năm liên tiếp, FPT Camera đã không ngừng đồng hành cùng VnExpress Marathon Huế 2024, đóng vai trò quan trọng là đối tác giám sát hình ảnh. Chúng tôi không chỉ đảm bảo an toàn cho các vận động viên tham gia, mà còn cam kết đem lại sự công bằng và trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi người tham dự.

Năm thứ 5, FPT Camera tiếp tục hành trình cùng VnExpress Marathon tại thành phố Huế, một điểm đến quen thuộc, với vai trò quan trọng trong việc giám sát hình ảnh. Với sự ổn định và uy tín đã được khẳng định, hệ thống camera của FPT sẽ tiếp tục đảm bảo an ninh và tính công bằng cho mỗi cuộc đua.

an-tam-hon-tung-buoc-chay

Công nghệ Real-time với độ trễ gần như bằng "không", giúp xác định người chiến thắng, trong trường hợp không thể quan sát bằng mắt thường. Với độ phân giải Full HD và hiển thị thời gian thực, hệ thống server lưu trữ camera được đặt tại Việt Nam, mang lại sự tin cậy và hiệu quả tối ưu cho ban tổ chức.

Hệ thống FPT Camera không chỉ giúp quản lý cuộc đua từ đêm sớm (3h sáng) nhờ đèn hồng ngoại ban đêm với tầm nhìn 20 mét, mà còn đảm bảo tính công bằng và minh bạch qua từng khâu của giải đấu. Với khả năng chống chịu nhiệt độ, nước và bụi bẩn, FPT Camera được coi như công nghệ VAR trong đường chạy, giúp có thể xem lại và đưa ra quyết định chính xác, công bằng.

vnexpress-marathon-hue-2024

Từ năm 2020, FPT Camera đã không ngừng đồng hành với tất cả các giải đấu của VnExpress Marathon, không chỉ tại khu vực đường đua mà còn mở rộng sang các khu vực khác như gian hàng của các nhà tài trợ, khu nhà kho và mọi hạng mục liên quan đến an ninh và an toàn cho giải chạy.

Đồng thời, FPT Camera luôn tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ mới nhất như tích hợp Cloud và AI, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho các vận động viên. Chúng tôi đã thành công trong việc áp dụng công nghệ khoanh vùng chuyển động tích hợp AI, hỗ trợ ban tổ chức trong việc phát hiện và can thiệp khi có vận động viên chạy sai hướng.

Các camera được đặt dọc theo đường chạy của VnExpress Marathon tại mọi điểm cự ly. Hệ thống FPT Camera IQ không chỉ cung cấp những tiện ích thú vị cho các vận động viên mà còn đảm bảo sự công bằng, chính xác và minh bạch cho giải đấu. Bên cạnh việc giám sát các hành vi không đúng qui định có thể xảy ra, FPT Camera IQ cung cấp dữ liệu hình ảnh cập nhật theo thời gian thực, với độ nét cao và độ trễ thấp. Từ đó, hệ thống này hỗ trợ ban tổ chức xác định người chiến thắng, trong trường hợp không thể quan sát bằng mắt thường.

FPT-Camera-1

Tính năng này giúp FPT Camera trở thành công nghệ VAR trong lĩnh vực đường chạy. Trong những năm 2022 và 2023, FPT Camera liên tục mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm đặc biệt như nhận diện khuôn mặt và đón tiếp cá nhân hóa. Tại các giải Hà Nội Midnight và Hải Phòng 2023, giải pháp đếm người (People Counting) sử dụng trí tuệ nhân tạo của FPT Camera được triển khai tại khu vực đăng ký nhận BIB, hỗ trợ ban tổ chức trong việc kiểm soát lưu lượng vận động viên ra vào, nhận biết khung thời gian đông/vắng của vận động viên, từ đó điều phối an ninh một cách an toàn và hiệu quả.

vnexpress-marathon-hue

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)