Chính sách chăm sóc Khách hàng sử dụng dịch vụ

A. HƯỚNG DẪN THỦ TỤC

1. Điều kiện chung

- Cá nhân: CMND của chủ hợp đồng/ hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có)

- Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có)

- Không áp dụng cho Khách hàng đại lý.

Lưu ý:

- Đối với trường hợp Khách hàng cá nhân thiếu CMND/hộ chiếu có thể thay bằng hộ khẩu có tên chủ hợp đồng hoặc bằng lái xe hoặc 02 hóa đơn cước thanh toán của tháng gần nhất.

- Đối với trường hợp Khách hàng Doanh nghiệp: Không thể thiếu giấy giới thiệu

- Trường hợp cá nhân đại diện thực hiện thủ tục không phải chủ hợp đồng phải cung cấp được số điện thoại chính chủ quản lý hợp đồng và đồng thời là số quản lý thiết bị Camera trên ứng dụng (App) FPT Camera, phô tô CMND/ giấy tờ chứng minh quan hệ với chủ hợp đồng.

2. Hướng dẫn cách lưu và kiểm tra giấy tờ

Trường hợpKiểm traLưu thông tin
Chính chủ hợp đồng

- Cá nhân: Kiểm tra CMND gốc

- Doanh nghiệp: Mang theo dấu mộc

- Cá nhân: Không cần phô tô CMND

- Doanh nghiệp: đóng dấu vào PLHD, phô tô CMND người đại diện doanh nghiệp

Không chính chủ hợp đồng

- Cá nhân: Kiểm tra CMND gốc của chủ hợp đồng và người đại diện làm thủ tục

- Không áp dụng cho Doanh nghiệp

- Cá nhân: Phô tô CMND chủ hợp đồng và người đại diện làm thủ tục

- Không áp dụng cho Doanh nghiệp

B. CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNH

ĐIỀU I: CHÍNH SÁCH THIẾT BỊ

1. Chính sách bảo hành thiết bị

Quy định chung:

- Áp dụng chính sách bảo hành thiết bị với nguyên nhân lỗi/ hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất

- Thiết bị đổi bảo hành là thiết bị cũ tương đương đúng chủng loại (thiết bị có thể tái sử dụng, đã được kiểm tra chất lượng đầy đủ theo quy định của Công ty). Trường hợp trong kho hết thiết bị cũ, bảo hành bằng thiết bị mới phải có xác nhận của BGĐ chi nhánh.

- Thời hạn bảo hành tính từ thời điểm Camera được kích hoạt gói dịch vụ Cloud lần đầu tiên trên hệ thống.

Thiết bịNội dung
Camera

- Bảo hành 24 tháng.

- Đổi mới trong vòng 30 ngày sau khi kích hoạt, sau 30 ngày đổi thiết bị đã qua sử dụng, thu hồi thiết bị/link kiện cũ.

Adaptor (Nguồn)

- Bảo hành 3 tháng.

- Đổi mới trong vòng 7 ngày sau khi kích hoạt, sau 7 ngày đổi thiết bị đã qua sử dụng, thu hồi thiết bị/link kiện cũ.

Lưu ý:

- Thiết bị thu hồi phải trùng với địa chỉ MAC/ Serial Number được ghi nhận trên hệ thống. Chấp nhận thiết bị đã hư/ hỏng.

- Khi thu hồi thiết bị cần hướng dẫn Khách hàng xóa địa chỉ MAC/ Serial Number của thiết bị thu hồi trong ứng dụng (App) FPT Camera. Dữ liệu cũ sẽ bị xóa tại thời điểm làm giao dịch bảo hành thiết bị. Khách hàng có trách nhiệm sao lưu dữ liệu trên thiết bị cá nhân (điện thoại, máy tính,…) trước khi thực hiện giao dịch.

- Trường hợp đổi bảo hành thiết bị Camera Outdoor: được đổi bảo hành sang thiết bị Camera IQ với điều kiện trong kho của chi nhánh hết thiết bị Outdoor.

2. Chính sách bán thiết bị ưu đãi

· Bảng giá thiết bị ưu đãi:

Thiết bị mớiGiáBảo hành
Bộ FPT Camera Indoor IQ21.200.00024 tháng
Bộ FPT Camera Outdoor IQ2S1.400.00024 tháng
Adapter (Nguồn)65.0003 tháng

*Giá đã bao gồm 10%VAT

Lưu ý:

- Dữ liệu cũ sẽ bị xóa tại thời điểm làm giao dịch bán thiết bị thay thế. Khách hàng có trách nhiệm sao lưu dữ liệu trên thiết bị cá nhân (điện thoại, máy tính,…) trước khi thực hiện giao dịch

- Đối với Khách hàng mua thiết bị giá ưu đãi: Khách hàng có thời gian sử dụng dịch vụ trên 24 tháng, thiết bị thuộc sở hữu của Khách hàng, FPT không thu hồi khi Khách hàng thanh lý hoặc tạm ngưng gói dịch vụ Cloud.

- Trong trường hợp có thu hồi thiết bị cũ: Thiết bị thu hồi phải trùng với địa chỉ MAC/ Serial Number được ghi nhận trên hệ thống. Chấp nhận thiết bị hư hỏng.

- Được đổi thiết bị thay thế theo giá ưu đãi tối đa 1 lần/12 tháng/1 mắt Camera tính từ thời điểm tham gia ưu đãi gần nhất:

- Khách hàng chỉ được mua thiết bị thay thế tương đương đúng chủng loại với thiết bị Khách hàng đang sử dụng.

- Không áp dụng cho Khách hàng mua thêm Camera để sử dụng

- Không áp dụng chính sách khấu trừ tiền thiết bị vào gói dịch vụ Cloud

ĐIỀU 2. CHÍNH SÁCH CHUYỂN ĐỔI THÔNG TIN HỢP ĐỒNG

Quy định chung:

- Trường hợp Khách hàng thực hiện nhiều giao dịch thay đổi thông tin hợp đồng (Chuyển dịch vụ, chuyển địa điểm…): Áp dụng một mức phí cao nhất trong các nội dung thay đổi.

- Trường hợp Khách hàng chuyển địa điểm, khôi phục dịch vụ,…trang bị tối đa 10m cáp LAN/ 1 mắt Camera/1 hợp đồng. Số mét cáp LAN vượt quá quy định được tính theo đơn giá 11.000 VNĐ (đã bao gồm 10% VAT)

1. Chính sách chuyển sở hữu (CSH) toàn bộ hợp đồng Camera Combo/Triple

Quy định chungDoanh nghiệp (Bên A, Bên C)Cá nhân (Bên A, Bên C)
Thủ tục

+ Dấu đỏ công ty trên biên bản CSH (Bên A, Bên C)

+ Giấy phép đăng ký kinh doanh (Bên C)

+ Giấy giới thiệu, CMND của người làm thủ tục (Bên C)

- Có mặt Bên A, Bên C: kiểm tra giấy tờ hợp lệ (CMND/giấy phép lái xe/Sổ hộ khẩu…)

- Vắng mặt Bên A: có CMND gốc/photo có công chứng giấy tờ hợp lệ, hoặc 02 hóa đơn gần nhất/hóa đơn trả trước của bên A;

+ Bước 1: Điện thoại xác nhận với Bên A, tạo CSKH ghi nhận kết quả (cả TH không liên lạc được)

+ Bước 2: Tiến hành hoàn tất quy trình đang thực hiện. Bổ sung thêm biên bản cam kết vắng mặt Chủ hợp đồng (theo form)

+ Bước 3: Gửi Ban Dự Án FSS xóa quyền sở hữu Camera của bên A trên ứng dụng (App) FPT Camera.

+ Bước 4: Tạo CSKH ghi nhận đầy đủ thông tin về việc chuyển đổi

Cước phí

- Không tính phí chuyển sở hữu

- Khách hàng phải thanh toán cước lẻ đến thời điểm làm thủ tục theo quy định, nếu khách hàng có tiền trả trước sẽ trừ cước từ tài khoản trả trước. Trường hợp không thanh toán cước lẻ, Chủ hợp đồng mới phải chịu trách nhiệm thanh toán trọn tháng.

Lưu ý:

- Dữ liệu cũ sẽ bị xóa tại thời điểm làm giao dịch chuyển sở hữu. Chủ sở hữu cũ có trách nhiệm sao lưu dữ liệu trên thiết bị cá nhân (điện thoại, máy tính,…) trước khi thực hiện giao dịch.

- Cập nhật đầy đủ thông tin của chủ hợp đồng mới lên hệ thống: Số điện thoại chính chủ quản lý hợp đồng và quản lý đồng thời thiết bị Camera trên ứng dụng (App) FPT Camera; Số chứng minh thư/ Mã số thuế; email...

- Cho phép áp dụng giao dịch chuyển sở hữu và chuyển địa điểm dịch vụ Camera đồng thời.

2. Chính sách chuyển đổi gói dịch vụ Cloud

Quy địnhNâng gói dịch vụ CloudHạ gói dịch vụ Cloud
Cước phí- Không tính phí chuyển dịch vụ Cloud

Thu phí:

- Khách hàng có thời gian sử dụng dịch vụ nhỏ hơn hoặc bằng 24 tháng:

+ 55.000 VNĐ/Hợp đồng. Chuyển đổi trong các gói Cloud Family: 1/3/7 Ngày

- Khách hàng có thời gian sử dụng dịch vụ trên 24 tháng: +Không tính phí chuyển gói dịch vụ.

Cước phí

- Khách hàng phải thanh toán cước gói dịch vụ Cloud cũ đến thời điểm đăng ký chuyển đổi, trường hợp Khách hàng trả trước trừ cước từ tài khoản trả trước.

- Cước gói dịch vụ mới: Áp dụng theo mức giá quy định bên dưới

Gói dịch vụ CloudĐơn giá CloudThời gian SD
Gói 1 Ngày44.000Áp dụng theo các mốc thời gian SD mà chương trình bán mới quy định (trả sau, trả trước 6T/12T,..)
Gói 3 Ngày66.000
Gói 7 Ngày99.000

Lưu ý:

- Dữ liệu cũ sẽ bị xóa tại thời điểm thay đổi gói cloud Khách hàng có trách nhiệm sao lưu dữ liệu trên thiết bị cá nhân (điện thoại, máy tính,…)

- Không được chuyển đổi các gói Cloud SME (7/14/30/45 Ngày) sang các gói Cloud Family (1/3/7 Ngày) và ngược lại.

- Trường hợp khách hàng khiếu nại cước phí cao, hoặc yêu cầu hủy sau sử dụng: được phép tư vấn theo Chương trình bán mới nền hiện hành, có xác nhận của Giám đốc chi nhánh.

- Tất cả số tiền đã bao gồm 10% VAT

3. Chính sách chuyển địa điểm (CDD)

Quy địnhNội dung

Cước phí CDD

(đã bao gồm 10% VAT)

1. CDD tất cả các dịch vụ (Internet, Camera, Paytv)Chuyển địa điểm cùng/khác địa chỉ lắp đặt

Thu phí:

- 275.000 VNĐ/1 hợp đồng (Vùng 1, Vùng 5)

- 165.000 VNĐ/1 hợp đồng (các Vùng còn lại)

2. CDD toàn bộ dịch vụ CameraĐịa chỉ mới có sẵn hợp đồng Camera Combo/Triple

- Không tính phí chuyển địa điểm

- Hủy dịch vụ Camera trên đường truyền cũ (áp dụng theo quy trình hủy dịch vụ)

- Áp dụng quy trình triển khai dịch vụ Camera trên Khách hàng cũ. Nếu khách hàng chuyển đổi Camera giữa hai đường truyền cùng tên chủ hợp đồng không truy thu phí bồi thường hủy dịch vụ Camera trên hợp đồng cũ (trên inside phải ghi nhận đúng tình trạng thiếu tiền bồi thường)

Địa chỉ mới không có sẵn hợp đồng Camera Combo/Triple

- Áp dụng quy trình triển khai mới dịch vụ

- Khách hàng ký mới hợp đồng Camera Combo/Triple tại địa chỉ mới (cùng tên chủ hợp đồng), không truy thu phí bồi thường hủy dịch vụ Camera trên hợp đồng cũ (trên inside phải ghi nhận đúng tình trạng thiếu tiền bồi thường)

3. Tách chuyển địa điểm một số mắt Camera (không phải toàn bộ)Địa chỉ mới có sẵn hợp đồng Camera Combo/Triple

- Không tính phí chuyển địa điểm

- Hủy mắt Camera trên đường truyền cũ (áp dụng theo quy trình hủy một số Camera)

- Áp dụng quy trình triển khai dịch vụ Camera trên Khách hàng cũ

Địa chỉ mới không có sẵn hợp đồng Camera Combo/Triple

- Áp dụng quy trình triển khai mới dịch vụ

- Khách hàng ký mới hợp đồng Camera Combo/Triple tại địa chỉ mới (cùng tên chủ hợp đồng)

4. CDD dịch vụ Internet giữ lại dịch vụ Camera, Truyển hình

- Áp dụng hủy Internet tại địa chỉ cũ. Trường hợp khách hàng ký mới đường truyền Internet tại địa chỉ mới (cùng tên chủ hợp đồng ), không truy thu phí bồi thường hủy Internet trên hợp đồng cũ (trên inside phải ghi nhận đúng tình trạng thiếu tiền bồi thường)

- Áp dụng chương trình trả trước đối với dịch vụ Camera

- Áp dụng chính sách bán mới đối với dịch vụ Paytv only

Lưu ý:

- Dữ liệu trong khoảng thời gian chuyển địa điểm (Camera bị ngắt nguồn) không được lưu trữ.

- Đối với trường hợp Chuyển địa điểm có gián đoạn: Khách hàng phải thanh toán cước lẻ đến thời điểm đăng ký chuyển đổi. Trường hợp Khách hàng trả trước: Trừ cước từ tài khoản trả trước.

- Trường hợp Khách hàng ký mới hợp đồng Camera tại địa chỉ mới khác tỉnh, thành phố (cùng tên chủ hợp đồng), không tính phí chuyển địa điểm, không truy thu phí bồi thường hủy dịch vụ Camera trên hợp đồng cũ (trên inside phải ghi nhận đúng tình trạng thiếu tiền bồi thường)

- Chuyển địa điểm lắp đặt (thay đổi vị trí cùng địa chỉ): Áp dụng cho dãy phòng trọ, tòa nhà cho thuê, building, chung cư,…

- Cho phép áp dụng giao dịch chuyển sở hữu và chuyển địa điểm dịch vụ Camera đồng thời.

4. Chính sách tạm ngưng/thanh lý (Hủy SSD)

Quy địnhNội dung
Cước phí- Khách hàng phải thanh toán cước đến thời điểm thanh lý dịch vụ theo quy định, nếu khách hàng có tiền trả trước sẽ trừ tiền trả trước ở gói dịch vụ Cloud.
Thiết bị

Trong thời hạn cam kết 24 tháng:

- Thu hồi trọn bộ thiết bị Camera được trang bị theo giá ưu đãi trong chính sách bán hàng.

- Trường hợp không thu hồi được thiết bị Camera hoặc Camera bị lỗi/ hỏng, thu phí bồi thường 550K/ 1 thiết bị Camera (phí đã bao gồm 10% VAT)

- Không thu hồi thiết bị đối với Camera Combo hóa

Hết hạn thời gian cam kết 24 tháng: Không thu hồi thiết bị.
Phí bồi thường

Trong thời hạn cam kết 24 tháng:

Hủy dịch vụ Camera

- Hủy toàn bộ dịch vụ Camera:

+ Thu phí bồi thường dịch vụ Camera: 550K/1 hợp đồng Camera (phí đã bao gồm 10% VAT)

+ Không thu phí bồi thường hợp đồng đối với Camera Combo hóa

+ Hủy “chương trình Combo/Triple” Camera (nếu có), cước các gói dịch vụ còn lại sẽ áp dụng theo chính sách bán mới hiện hành

- Hủy một số Camera (không phải toàn bộ):

+ Không thu phí bồi thường dịch vụ Camera

+ Thay đổi “chương trình Combo/Triple” Camera (nếu có), cước của các mắt Camera còn lại sẽ áp dụng theo chính sách bán mới hiện hành

* Khách hàng tạm ngưng, khôi phục trong vòng 6 tháng:

+ Phí bồi thường dịch vụ Camera và phí bồi thường thiết bị Camera (nếu có) được chuyển vào tài khoản trả trước của gói dịch vụ Cloud.

 Hết hạn thời gian cam kết 24 tháng: Không thu phí bồi thường hợp đồng.

Lưu ý:

- Chỉ áp dụng chính sách tạm ngưng dịch vụ cho Khách hàng hoàn tất đầy đủ thủ tục.

- Khách hàng ở tình trạng đã thanh lý đầy đủ thủ tục có thời gian trên 3 tháng có thể khôi phục dịch vụ hoặc ký hợp đồng mới.

- Khách hàng Camera Combo/Triple hủy dịch vụ Camera, cước của dịch vụ Internet – Paytv trở về chính sách bán mới hiện hành

- Khách hàng Camera Combo/Triple hủy dịch vụ Internet, Internet – Paytv (nếu có):

+ Hủy “chương trình Combo/Triple” Camera (nếu có)

+ Áp dụng chương trình trả trước cho dịch vụ Camera

+ Khách hàng sử dụng dịch vụ Camera trên dịch vụ Internet của nhà cung cấp khác

- Khách hàng chuyển đến tỉnh khác, đã ký hợp đồng Camera Combo/Triple mới của FPT, không bắt buộc đóng phí bồi thường hủy hợp đồng (áp dụng với các hợp đồng không thực hiện được chuyển địa điểm khác chi nhánh; không áp dụng với các chi nhánh vùng ven Vùng 1, Vùng 5)

- Thời gian cam kết được tính từ thời điểm Khách hàng ký mới đối với hợp đồng Camera Combo/Triple và từ thời điểm ký thêm dịch vụ Camera đối với hợp đồng Internet Only và Combo Internet - Paytv.

5. Chính sách khôi phục dịch vụ

5.1. Thanh lý tạm ngưng, khôi phục toàn bộ dịch vụ

Quy định/trường hợpNội dung
Cước phíGiữ nguyên chương trình đang được hưởng (nếu còn thời hạn) hoặc áp dụng theo chính sách bán mới Combo/Triple nền
Thiết bịKhi tạm ngưng/ thanh lý thu hồi thiết bị Camera

- Trang bị Camera đã qua sử dụng (bao gồm phụ kiện); Số lượng Camera trang bị theo yêu cầu Khách hàng <= số lượng Camera thu hồi

- Số Camera khôi phục <= số Camera tạm ngưng/thanh lý

Khi tạm ngưng/ thanh lý KH nộp tiền phí tạm ngưng/ thanh lý và giữ lại thiết bị Camera

- Khách hàng sử dụng lại Camera cũ (Camera đã giữ lại). Nếu Camera giữ lại bị hỏng -> Mua thiết bị theo giá ưu đãi thiết bị thay thế

- Tiền phí tạm ngưng/ thanh lý được chuyển vào tài khoản trả trước dịch vụ Cloud

Khi tạm ngưng/ thanh lý KH nộp tiền bồi thường và trả lại thiết bị Camera

- Trang bị Camera đã qua sử dụng (bao gồm phụ kiện); Số lượng Camera trang bị theo yêu cầu Khách hàng <= số lượng Camera thu hồi

- Số Camera khôi phục <= số Camera tạm ngưng/ thanh lý

- Tiền bồi thường được chuyển vào tài khoản trả trước dịch vụ Cloud

5.2. Thanh lý tạm ngưng toàn bộ hợp đồng, khôi phục dịch vụ Camera

Quy định/trường hợpNội dung
Cước phíÁp dụng chương trình trả trước cho dịch vụ Camera
Thiết bịKhi tạm ngưng/thanh lý thu hồi thiết bị Camera

- Trang bị Camera đã qua sử dụng (bao gồm phụ kiện); Số lượng Camera trang bị theo yêu cầu Khách hàng <= số lượng Camera thu hồi

- Số Camera khôi phục <= số Camera tạm ngưng/thanh lý

Khi tạm ngưng/thanh lý KH nộp tiền phí tạm ngưng/ thanh lý và giữ lại thiết bị Camera

- Khách hàng sử dụng lại Camera cũ (Camera đã giữ lại). Nếu Camera giữ lại bị hỏng -> Mua thiết bị theo giá ưu đãi thiết bị thay thế

- Tiền phí tạm ngưng/thanh lý được chuyển vào tài khoản trả trước dịch vụ Cloud

Khi tạm ngưng/thanh lý KH nộp tiền bồi thường và trả lại thiết bị Camera

- Trang bị Camera đã qua sử dụng (bao gồm phụ kiện); Số lượng Camera trang bị theo yêu cầu Khách hàng <= số lượng Camera thu hồi

- Số Camera khôi phục <= số Camera tạm ngưng/thanh lý

- Tiền bồi thường được chuyển vào tài khoản trả trước dịch vụ Cloud

5.3. Thanh lý tạm ngưng, khôi phục dịch vụ Camera

Quy định/trường hợpNội dung
Cước phí- Áp dụng theo Chính sách bán mới Combo/Triple nền
Thiết bịKhi tạm ngưng/thanh lý thu hồi thiết bị Camera

- Trang bị Camera đã qua sử dụng (bao gồm phụ kiện); Số lượng Camera trang bị theo yêu cầu Khách hàng <= số lượng Camera thu hồi

- Số Camera khôi phục <= số Camera tạm ngưng/thanh lý

Khi tạm ngưng/thanh lý KH nộp tiền phí tạm ngưng/ thanh lý và giữ lại thiết bị Camera

- Khách hàng sử dụng lại Camera cũ (Camera đã giữ lại). Nếu Camera giữ lại bị hỏng -> Mua thiết bị theo giá ưu đãi thiết bị thay thế

- Tiền phí tạm ngưng/thanh lý được chuyển vào tài khoản trả trước dịch vụ Cloud

Khi tạm ngưng/thanh lý KH nộp tiền bồi thường và trả lại thiết bị Camera

- Trang bị Camera đã qua sử dụng (bao gồm phụ kiện); Số lượng Camera trang bị theo yêu cầu Khách hàng <= số lượng Camera thu hồi

- Số Camera khôi phục <= số Camera tạm ngưng/thanh lý

- Tiền bồi thường được chuyển vào tài khoản trả trước dịch vụ Cloud

Lưu ý chung:

- Nếu Khách hàng khôi phục đang còn ở các gói dịch vụ Cloud đã ngưng cung cấp hoặc các gói dịch vụ không cho áp dụng tại từng khu vực, tư vấn Khách hàng chuyển đổi sang các gói dịch vụ Cloud tại thời điểm hiện hành.

6. Chính sách Đáo hạn dịch vụ Cloud

Đối tượng áp dụng:

- Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, Fcitizen đang sử dụng dịch vụ FPT Camera Combo.

- Gói dịch vụ Cloud hiện hữu đang ở trạng thái trả sau từng tháng.

Nội dung chính sách:

Gia hạn thêm 12 tháng theo mức giá quy định bên dưới

Gói dịch vụ CloudĐơn giá CloudThời gian sử dụng
Gói 1 ngày22.0001 tháng
Gói 3 ngày33.000
Gói 7 ngày55.000

*Giá đã bao gồm 10%VAT

Lưu ý:

- Khách hàng đang tham gia chương trình đặc biệt: VIP đối ngoại, nhà báo…áp dụng quy trình riêng cho từng trường hợp.

- Trường hợp khách hàng khiếu nại cước phí cao, hoặc yêu cầu hủy sau sử dụng: được phép tư vấn theo chương trình cũ mà Khách hàng đang hưởng hoặc chương trình bán mới nền hiện hành, có xác nhận của Giám đốc chi nhánh.

7. Chính sách Đáo hạn trả trước và trả sau chuyển trả trước

Đối tượng áp dụng:

- Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, Fcitizen đang sử dụng dịch vụ FPT Camera Combo và FPT Camera Combo hóa.

- Gói dịch vụ Cloud hiện hữu đang ở trạng thái trả trước 6 tháng, 12 tháng.

- Khách hàng chuyển từ trả sau sang trả trước

Nội dung chính sách:

Gói dịch vụ CloudGói 6TGói 12T
Gói 1 ngày

Giữ nguyên chương trình cước cũ mà Khách hàng đang hưởng.

Thời gian SD: 7 tháng

Giữ nguyên chương trình cước cũ mà Khách hàng đang hưởng.

Thời gian SD: 14 tháng

Gói 3 ngày
Gói 7 ngày

Lưu ý:

- Khách hàng đáo hạn trả trước, không đồng ý tiếp tục trả trước: Áp dụng chương trình trả sau theo mức giá quy định bên dưới

Gói dịch vụ CloudĐơn giá CloudThời gian sử dụng
Gói 1 Ngày22.0001 tháng
Gói 3 Ngày33.000
Gói 7 Ngày55.000

*Giá đã bao gồm 10%VAT

- Trường hợp khách hàng khiếu nại cước phí cao, hoặc yêu cầu hủy sau sử dụng: được phép tư vấn theo Chương trình bán mới nền hiện hành, có xác nhận của Giám đốc chi nhánh.

- Khuyến khích tiếp tục trả trước.

ĐIỀU 3. CHÍNH SÁCH BỒI HOÀN GÓI DỊCH VỤ CLOUD

Trường hợp Khách hàng không sử dụng được dịch vụ Cloud: Lỗi được xác định do nhà cung cấp dịch vụ và Khách hàng khiếu nại FPT Telecom sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để bồi hoàn dịch vụ cho Khách hàng

Nguyên tắc tính số ngày thực tế gián đoạn:

- Khoảng thời gian quá thời hạn bảo trì theo cam kết hỗ trợ từ phía FPT Telecom.

- Thời gian cam kết hỗ trợ được tính từ thời điểm Khách hàng báo hỏng và có ghi nhận thông tin hỗ trợ được nhập trên hệ thống

Công thức:

Số tiền cước được bồi hoàn gói dịch vụ Cloud = (số tiền thuê bao tháng/số ngày có trong tháng ngày)* số ngày thực tế gián đoạn

Ví dụ:

Khách hàng sử dụng một Camera, đăng ký dùng gói dịch vụ Cloud 3 Ngày:

· Ngày 01/05/2021 Khách hàng báo mất kết nối không xem được dữ liệu trên gói dịch vụ Cloud

· Ngày 10/05/2021 gói dịch vụ Cloud được cung cấp trở lại

· Lỗi do phía server của FPT Telecom.

· Cước hàng tháng của Khách hàng là 66.000 VNĐ/tháng

Số tiền được bồi hoàn = 66.000 VNĐ/31*10 = 22.000 VNĐ