Người Sài Gòn tham gia thử thách vũ đạo Trung thu

FPT Camera

Hàng nghìn người dân đã có mặt tại Vincom Center Landmark 81 cùng tham gia thử thách vũ đạo, tạo nên không khí cực kỳ sôi động trong ngày Trung thu tại Sài Gòn.

Nguoi-Sai-Gon-tham-gia-thu-thach-vu-dao-Trung-thu

Tại sảnh B1, TTTM Vincom Center Landmark 81 trong ngày 10/9, nhiều người dân tỏ ra khá bất ngờ khi thấy bé mây khổng lồ cao đến 3 mét với dàn âm thanh cực kỳ sôi động cùng màn hình LED cỡ lớn đang chiếu hình ảnh trực tiếp real-time. Tại đây diễn ra hoạt động “Trung thu đa vũ trụ - kết nối & tương tác real-time” với thông điệp “Kết nối chuẩn real – Trung thu gắn kết” của FPT Camera kết hợp với TTTM Vincom. Tâm điểm trung thu là thử thách vũ đạo “live-audition” phiên bản người thật dành cho mọi người. Hoạt động đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn người dân đến theo dõi và hàng trăm người tham gia.


02-2
Người tham gia thử thách sẽ được xem một đoạn video vũ đạo của cặp đôi nam nữ trên nền bản phối hiện đại của bài hát “Chiếc đèn ông sao”. Sau ba lượt xem, người tham gia sẽ nhảy theo điệu nhạc và được hệ thống tự động của FPT Camera chấm điểm dựa theo sự gắn kết của các thành viên và các động tác nhảy của người tham gia.

03-2
Hình ảnh của người tham gia được phát trực tiếp trên màn hình LED cỡ lớn của TTTM Vincom thông qua hệ thống camera thời gian thực Real-time được FPT Camera lắp đặt ở khắp không gian trải nghiệm hoạt động.

08-2
Bài hát có tiết tấu nhanh, sôi động dài hơn 30 giây nhưng vũ đạo không quá khó. Nhiều bạn trẻ chỉ sau vài lần xem là đã có thể thuộc lòng và nhảy chính xác. Thậm chí, sự kiện do FPT Camera tổ chức còn thu hút cả những em nhỏ chỉ mới 6-7 tuổi.

04-2
Nhất Anh (bên phải) cùng người bạn đứng theo dõi ở bên ngoài khá lâu, sau đó mới dám vào tham gia thử thách vũ đạo Trung thu. Nhất Anh cho biết: "Chưa từng dám nhảy trước đám đông nhưng chứng kiến rất nhiều người tự tin đứng nhảy nên cũng mạnh dạn thử sức hoạt động Trung Thu này. Lần đầu nhảy trước đám đông mình có chút hồi hộp nhưng cũng thấy rất vui. Hoạt động này giúp gắn kết bạn bè, gia đình, cặp đôi với nhau”, Nhất Anh chia sẻ.

05-3
Chứng kiến những bước nhảy của những “vũ công” nghiệp dư, nhiều bạn trẻ tỏ vẻ phấn khích và dành những tràng pháo tay cỗ vũ tạo nên không khí vô cùng vui tươi.

06-2
Một nhóm bạn trẻ tranh thủ dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc bạn mình thể hiện những bước nhảy uyển chuyển, vui tươi.

09-2
Bên cạnh tham gia thử thách về vũ đạo, người tham quan Vincom Center Landmark 81 còn được chụp ảnh tại “con tàu lưu giữ ký ức” của FPT Camera. Ban tổ chức bố trí một máy chụp ảnh tự động và in ảnh tức thời cho người check-in. Chỉ sau vài giây, những bức hình sẽ được chỉnh sửa tự động và in ra để tặng cho người tham quan trong dịp “Tết đoàn viên”. Khách chụp ảnh cũng có thể tải hình về điện thoại bằng cách quét mã QR Code hoặc sẽ được gửi hình ảnh qua Email đăng ký.

07-2
Chị Thúy (Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức) cùng gia đình đã chụp ảnh và rất thích khi nhận được hình ảnh. Chưa đầy một phút, chị đã nhận được hình chụp cùng chồng và con gái: “Tôi bất ngờ khi đi mua sắm cùng gia đình và được tặng ảnh cả nhà miễn phí. Tôi nghĩ đây là hoạt động bổ ích và rất ý nghĩa để lưu lại những khoảnh khắc cùng nhau”, chị Thúy nói.

Không chỉ chị Thúy, tại sự kiện, hàng trăm gia đình, nhóm bạn đã lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên cạnh nhau trong ngày Trung thu 2022 năm nay.

10-2
Trải nghiệm "Kết nối chuẩn real - Trung thu gắn kết" do FPT Camera phối hợp cùng TTTM Vincom Landmark 81 tổ chức. Ban tổ chức cho biết hoạt động được đơn vị ấp ủ từ khá lâu và mất hơn một tháng chuẩn bị nhằm mang đến Trung thu gắn kết cho người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: “FPT Camera muốn mang đến những niềm vui nhỏ cho người dân trong dịp lễ trung thu bằng cách ứng dụng nhiều công nghệ hiện có vào trong những hoạt động của mình. Chúng tôi tin rằng với công nghệ, con người có thể kết nối và gắn kết với nhau nhiều hơn”- đại diện FPT Camera chia sẻ.

FPT Camera là giải pháp camera an ninh thông minh đồng bộ về hệ thống, cho phép giám sát, lưu trữ, quản lý thiết bị camera, dữ liệu và người dùng trên nền tảng điện toán đám mây Cloud. Các nhóm giải pháp chính bao gồm dịch vụ lưu trữ và truy cập dữ liệu trên cloud; nhận diện, cảnh báo thông minh AI; giám sát, quản lý tập trung đa điểm từ xa; quản lý và phân quyền theo chức năng. Giải pháp giám sát an ninh cho doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu đa dạng về giám sát, lưu trữ và quản lý của nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau như chuỗi cửa hàng bán lẻ, trường học, bệnh viện, công ty, văn phòng, chuỗi nhà hàng, khách sạn, chung cư, shop, cửa hàng....

Nhấp vào người Sài Gòn tham gia thử thách vũ đạo Trung thu để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)