Những lý do khiến FPT Camera trở thành sản phẩm “đáng giá đến từng xu”

FPT Camera

Đời sống càng hiện đại càng có vô vàn rủi ro an ninh xung quanh chúng ta. Vì tâm lý lo ngại trên cho nên những năm gần đây, nhu cầu sử dụng camera thông minh của người dân có một sự gia tăng đáng kể trên thị trường hiện nay.

Không đứng ngoài cuộc chơi, FPT Telecom tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ lưu trữ Cloud trên chính sản phẩm FPT Camera. Công nghệ đám mây có thể hỗ trợ người dùng trong việc giám sát an ninh, giải quyết những vấn đề hiện nay camera an ninh gặp phải, đặc biệt là chất lượng hình ảnh rõ nét, khả năng lưu trữ dữ liệu lâu dài, phân tích và đưa ra những cảnh báo an ninh thông minh cho người dùng.

Phần cứng tiêu chuẩn, sử dụng cảm biến Sony cho hình ảnh rõ nét

Điều đầu tiên chúng ta quan tâm là chất lượng hình ảnh rõ nét cũng như độ ổn định bởi vì thiết bị giám sát an ninh phải hoạt động liên tục trong thời gian dài. Khi phần lớn camera giá rẻ hiện nay trên thị trường phải cắt giảm trang bị bên trong phần cứng nhằm tối ưu chi phí kinh doanh thì FPT Camera đầu tư những trang bị những công nghệ hiện đại nhất cho thiết bị của mình.

fpt-camera-iq-4

FPT Camera được trang bị phần cứng tiêu chuẩn có thể hoạt động liên tục 24/7 với ống kính góc rộng 106⁰, cảm biến hiện đại từ Sony IMX cho hình ảnh đạt chuẩn Full HD. Các công nghệ xử lý hình ảnh như chuẩn nén H265+, chế độ chống ngược sáng WDR và công nghệ giảm nhiễu 2D/3D- DNR đều được tích hợp. FPT Camera hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng mờ nhờ khoảng cách hồng ngoại lên tới 20m. Bên cạnh đó, các mẫu sản phẩm outdoor đạt chuẩn kháng nước IP66 giúp FPT Camera có thể hoạt động bền bỉ khi lắp đặt ngoài trời.

Bảo mật dữ liệu với công nghệ lưu trữ đám mây

Vấn đề an ninh, an toàn dữ liệu đang được khá nhiều người quan tâm bởi vì đã có nhiều video riêng tư được ghi bởi camera an ninh bị phát tán trên mạng. Tuy đã yên tâm khi lắp đặt camera để giám sát hoạt động tại gia đình nhưng bạn cần phải quan tâm đến hệ thống lưu trữ dữ liệu bởi vì kẻ gian có thể phá hoại và theo dõi toàn bộ dữ liệu của camera.

Nhận biết được nhu cầu to lớn của thị trường, trong những ngày đầu, FPT Telecom dẫn đầu thị trường trong việc ứng dụng công nghệ lưu trữ Cloud trên dòng sản phẩm FPT Camera. Camera thông minh sử dụng hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây (lưu trữ Cloud) với trung tâm dữ liệu đặt tại Việt Nam, giúp tăng tính bảo mật của hệ thống nhờ những thuật toán để mã hóa thông tin dữ liệu và giao thức ủy quyền cho người dùng. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất đang được những ông lớn công nghệ hiện nay trên thế giới như Microsoft, Google hay Amazon đang áp dụng.

Công nghệ điện toán đám mây được đánh giá khá cao về tính bảo mật khi sử dụng các thuật toán phức tạp nhằm mã hóa thông tin dữ liệu và giao thức ủy quyền cho người dùng. Đây chính là lợi thế của hệ thống lưu trữ Cloud khi FPT quyết định là bên tiên tiên phong trong việc lựa chọn phương thức này cho sản phẩm Camera AI của mình.

Bảo hành chính hãng, bảo trì trong ngày tại hệ thống FPT Telecom

Toàn bộ sản phẩm FPT Camera chính hãng đều được bảo hành trong vòng 12 tháng. Ngoài ra mỗi khi có nhu cầu nâng cấp thiết bị hay hỗ trợ tư vấn để giải đáp những thắc mắc về vấn đề lắp đặt, bảo hành, bảo trì khách hàng có thể đi tới các trung tâm FPT Telecom gần nhất để nhận được trợ giúp một cách nhanh chóng.

camera-cua-fpt-1

Với hệ thống chăm sóc khách hàng của FPT Telecom trải dài hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng FPT Camera, giảm bớt nỗi lo khi tìm kiếm dịch vụ sửa chữa cũng như giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng.

Tổng kết

FPT Camera là dòng sản phẩm của FPT Telecom, sử dụng kết nối PoE dành cho FPT Camera outdoor chính hay dây LAN, Wifi với FPT Camera indoor. Với hệ thống lưu trữ đám mây, FPT Camera đã khẳng định vị thế trên thị trường, trở thành sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sự an tâm, an toàn cho mỗi gia đình.

Nhấp vào "Những lý do khiến FPT Camera trở thành sản phẩm “đáng giá đến từng xu” để xem bài viết gốc.

Báo Cafebiz (cafebiz.vn)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)