Camera an ninh nội địa được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

FPT Camera

Kết quả khảo sát nhằm đánh giá nhu cầu và xu hướng sử dụng các sản phẩm nhà thông minh và camera an ninh tại thị trường Việt Nam, do Q&Me thực hiện vào tháng 5. Theo đó, FPT Camera đứng đầu về cả nhận biết và sử dụng, với tỷ lệ 83,8% và 17%. Viettel Camera theo sau với tỷ lệ nhận biết là 62,8% và sử dụng là 6,8%.

Đại diện FPT Camera cho biết, sản phẩm có khả năng cung cấp dịch vụ Cloud an toàn và vượt trội nhờ vào công nghệ của tập đoàn FPT. Dữ liệu được lưu trên hệ thống FPT Cloud Server đặt tại trung tâm dữ liệu chuẩn Tier III do Tập đoàn FPT đầu tư xây dựng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể xem camera trực tuyến với độ trễ gần như bằng không.

Thương hiệu cloud camera phổ biến
Biểu đồ khảo sát thương hiệu camera đám mây phổ biến do Q&Me thực hiện

Đồng thời, dữ liệu lưu trữ đều được mã hóa trước khi truyền đi và được xác thực bảo mật hai lớp, giúp an toàn bảo mật cho dữ liệu cho người dùng. Vì vậy, FPT Camera đáp ứng được Bộ tiêu chí Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho camera giám sát, do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành.

Q&Me cũng công bố top 5 thương hiệu cloud camera được tin dùng nhất, trong đó FPT Camera đứng đầu bảng xếp hạng với 46,8%.

Top 5 cloud camera được tin dùng
Biểu đồ khảo sát thương hiệu camera được tin dùng do Q&Me thực hiện

FPT Camera là thương hiệu cung cấp các giải pháp giám sát an ninh cho hộ gia đình và doanh nghiệp của Công ty Cổ phần FPT Telecom, thuộc Tập đoàn FPT. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với hệ thống máy chủ đặt trong nước, toàn bộ phần cứng, phần mềm và dịch vụ triển khai, bảo trì đều do FPT Telecom phát triển và cung cấp.

FPT Camera ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) với nền tảng FPT Cloud AI, triển khai trên mô hình Cloud, cho phép quản lý tập trung từ xa mọi lúc mọi nơi. Người dùng còn có thể phân quyền chi tiết tới từng mắt camera theo chức năng, cấp độ và khu vực. Tính năng phát hiện có người (Human Detection) giúp phân biệt chuyển động giữa con người và vật thể như xe cộ, chó mèo, lá cây... nhằm tránh cảnh báo sai. FPT Camera còn cung cấp các dịch vụ AI như nhận diện khuôn mặt, đếm lưu lượng người, cảnh báo xâm nhập trái phép.

Nha-thuoc-Long-Chau
Hình ảnh camera AI của FPT được lắp tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu hỗ trợ đếm lưu lượng khách

Hiện nay, FPT Camera đã được triển khai tại nhiều chuỗi bán lẻ như Lotte Cinema, Ajinomoto, nhà thuốc FPT Long Châu, chính quyền địa phương và hộ gia đình trên toàn quốc.

Nhấp vào "Camera an ninh nội địa được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam" để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Một số Camera FPT

Camera IQ 3S

Camera IQ 3S

Camera Play 3

Camera Play 3

Camera IQ 3

Camera IQ 3

Camera Play

Camera Play

Camera IQ 2S

Camera IQ 2S

Camera IQ 2

Camera IQ 2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)