Lắp đặt camera giám sát an ninh tại Quảng Ngãi

FPT Camera

Giới thiệu dịch vụ lắp đặt camera Quảng Ngãi trọn gói với dịch vụ của FPT Camera. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các loại camera và dịch vụ lắp đặt camera an ninh của FPT Camera tại Quảng Ngãi nhé!

lap-dat-camera-tai-quang-ngai

Tổng quan về hai loại camera phổ biến hiện nay

Camera không còn là thiết bị xa lạ gì đối với mỗi chúng ta, chính bởi sự tiện lợi mà camera đã dần trở thành dòng camera được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, camera còn được chia thành nhiều dòng với nhiều sản phẩm thuộc các phân khúc giá khác nhau.

Hai loại camera phổ biến hiện nay bao gồm camera trong nhà và camera ngoài trời. Sự khác biệt lớn nhất giữa hai loại camera này là ở thiết kế, cụ thể như sau:

Camera ngoài trời được thiết kế với lớp vỏ đạt chuẩn IP66 kháng bụi, kháng nước. Đa phần các thiết bị camera an ninh ngoài trời nói chung đều được thiết kế dạng bullet nhằm tối ưu khả năng hoạt động dưới mọi điều kiện thời tiết.

camera-fpt-ngoai-troi-2

Còn đối với camera trong nhà thì có thiết kế nhỏ gọn hơn, thường là ở dạng dome. Loại camera này được thiết kế với camera đặt trong vỏ hình cầu. Do đó, camera trong nhà dạng dome chính là loại camera tối ưu nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống.

fpt-camera-indoor-1

FPT Camera hiện đang phân phân phối tại thị trường đầy đủ các loại camera wifi Quảng Ngãi. Khách hàng có thể đến các đại lý, chi nhánh của FPT Camera tại Quảng Ngãi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm.

Giới thiệu dịch vụ lắp đặt camera tại Quảng Ngãi của FPT Camera

Nhu cầu lắp đặt camera Quảng Ngãi nói chung và tại miền Trung nói riêng đang ngày càng tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu đó, FPT Camera đã triển khai dịch vụ lắp đặt giá rẻ rộng khắp các tỉnh miền Trung.
Khách hàng có nhu cầu lắp đặt trọn gói Internet, Truyền hình, camera của FPT sẽ được miễn phí dịch vụ lắp đặt tại nhà. Chương trình áp dụng đối với tất cả khách hàng đang sinh sống tại Quảng Ngãi.

Việc lắp đặt FPT Camera sẽ trở nên dễ dàng hơn khi tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Nhấc máy lên gọi ngay 19006600 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ lắp đặt của FPT Camera nhé ^^

Lắp đặt camera wifi tại Quảng Ngãi

Lắp đặt camera tại Quảng Ngãi không chỉ là giải pháp công nghệ giúp giám sát công việc hiệu quả mà còn là giải pháp an ninh tiết kiệm nhất. Đầu tư hệ thống camera an ninh một lần duy nhất, sử dụng lâu dài chính là xu hướng hiện nay.

Tại sao nên được trang bị camera an ninh? Việc trang bị hệ thống camera an ninh sẽ giúp cắt giảm chi phí thuê lực lượng an ninh, đặc biệt là đối với những gia đình, doanh nghiệp, khu phố có diện tích rộng. Để giúp việc giám sát được hiệu quả và dễ dàng truy xuất dữ liệu hình ảnh thì không thể thiếu những chiếc camera an ninh.

camera-cua-fpt

FPT Camera đang là một trong những nhà phân phối camera hàng đầu tại Việt Nam với nhiều sản phẩm sở hữu công nghệ vượt trội. Đơn vị chuyên tư vấn và lắp đặt camera cho nhà xưởng dưới mọi quy mô. Truy cập ngay website chính thức của FPT Camera để tham khảo chi tiết về sản phẩm và dịch vụ cũng như đăng ký camera tại Quảng Ngãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Giá camera Quảng Ngãi là bao nhiêu? Có nên lắp đặt camera cũ Nhật bãi không?

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại camera đến từ nhiều thương hiệu, chủ yếu là các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Đài Loan. Ngoài ra còn có các loại camera cũ mà giới rao vặt hay gọi là camera cũ Nhật bãi với giá chỉ từ 400 đến 700 nghìn đồng. Người dùng có thể dễ dàng bắt gặp các bài viết rao bán camera cũ trên các website rao vặt hay các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, những chiếc camera giá rẻ thường là những sản phẩm kém chất lượng và độ bảo mật không cao, không có bảo hành và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do đó, việc lắp đặt và sử dụng camera cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sử dụng. Nguy cơ bị rò rỉ và đánh cắp dữ liệu hình ảnh là rất lớn.

Nhằm giúp người dùng tiếp cận được với những sản phẩm camera giám sát an ninh chất lượng, giá rẻ với thương hiệu Việt Nam, FPT Camera đã phát triển hệ thống đại lý rộng khắp tỉnh Quảng Ngãi nói riêng và trên toàn quốc nói chung giúp người dùng, quý khách hàng có nhu cầu có thể dễ dàng mua được sản phẩm camera an ninh chính hãng.

camera-iq-fpt

Mọi sản phẩm camera wifi không dây Quảng Ngãi do FPT Camera phân phối đều kèm theo chế độ bảo hành cùng vô vàn chương trình giảm giá hấp dẫn. Khách hàng mua sản phẩm camera của FPT sẽ được hỗ trợ chi phí lắp đặt hoặc miễn phí lắp đặt tùy vào chương trình ưu đãi tại thời điểm mua hàng.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)