FPT Telecom chiếm trọn 3 Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam

FPT Camera

Tối ngày 24/11/2020, FPT Telecom vinh dự nhận 3 Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020 cho 3 sản phẩm tiêu biểu là FPT Camera, Truyền hình FPT và FPT Play-FPT Play box tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội Hà Nội.

Ngày 24/11/2020, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam đã phát động sự kiện Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020 tại Nhà hát múa nhạc Quân đội Hà Nội. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức giải thưởng danh giá nhằm góp phần thúc đẩy doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển thành phố thông minh (TPTM), đồng thời đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số quốc gia cũng như thực hiện những định hướng, mục tiêu và cũng như chủ trương chính sách của Chính phủ trong việc phát triển bền vững trong tương lai.

FPT Camera - Giải thưởng "Giải pháp an ninh, an toàn"

FPT Camera sử dụng hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây với trung tâm dữ liệu đặt tại Việt Nam, đồng thời tăng tính bảo mật của hệ thống nhờ những thuật toán để mã hóa thông tin dữ liệu và giao thức ủy quyền cho người dùng. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất đang được những ông lớn công nghệ trên thế giới như Microsoft, Google hay Amazon đang áp dụng. Bên cạnh đó, FPT đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng về lắp đặt, bảo hành chính hãng 12 tháng, đổi mới, sửa chữa, hỗ trợ trực tuyến 24/7.

FPT Camera hiện có hai lựa chọn thiết bị, bao gồm: mẫu camera trong nhà (Indoor) với ống kính góc nhìn 102⁰, có thể kết nối Wifi cùng với phạm vi hồng ngoại lên tới 10m; mẫu camera ngoài trời (Outdoor) với góc nhìn 106⁰ có khả năng chịu nhiệt lên tới 75⁰ C, đạt chuẩn kháng bụi, kháng nước IP66 và phạm vi hồng ngoại lên tới 20m. Cả hai cùng sử dụng cảm biến ảnh 1/2,8 inch, cảm biến "hàng hiệu" Sony IMX cho ra hình ảnh đảm bảo chất lượng Full HD.

Thiết bị còn được hỗ trợ công nghệ giảm nhiễu hình ảnh 2D/3D- DNR, tính năng chống ngược sáng WDR và chuẩn nén H265+. Cùng với tính năng nhận diện nhờ vào trí tuệ nhân tạo thông minh (AI) hiện được trang bị trên phiên bản camera ngoài trời (Outdoor). Nhờ vậy, những chiếc camera ngoài trời sẽ có thể phát hiện người lạ đột nhập khi vừa xuất hiện vào khung hình của camera.

Với những công nghệ hiện đại, FPT Camera đảm bảo thỏa mãn yêu cầu và tiêu chí của giải thưởng hạng mục "Giải pháp an ninh, an toàn" của Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020.

Truyền hình FPT - Giải thưởng "Giải pháp ứng dụng cho công dân/ cộng đồng thông minh"

Truyền hình FPT là một trong 3 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình kết nối Internet với băng thông rộng lớn nhất Việt Nam hiện nay, với gần 200 kênh trong nước và với hơn 70 kênh HD quốc tế, kênh youtube, kho phim truyện VOD, các giải đấu thể thao độc quyền: bóng rổ (VBA, ABL), bóng đá (Serie A, FA Cup, AFC 2021-2024), đối kháng, esport… Khách hàng có thể thỏa sức thưởng thức các chương trình với hình ảnh sắc nét, chất lượng lên đến 4K, âm thanh sống động, chân thực. Trên Truyền hình FPT cung cấp các nội dung dành cho kho thiếu nhi bao gồm những kiến thức bổ ích cùng với ứng dụng học tập online từ lớp 1-12. Tháng 10/2020, Truyền hình FPT giới thiệu thế hệ thứ 4 của Bộ giải mã FPT TV 4K FX6, với nhiều cải tiến đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Sự khác biệt của Truyền hình FPT so với các dịch vụ truyền hình khác đó là khả năng tương tác của truyền hình cùng với hệ thống thông minh gợi ý nội dung theo sở thích phù hợp với từng khách hàng cụ thể. Nhờ đó, Khách hàng có thể có thể chủ động lựa chọn góc nhìn bằng việc tùy chọn vị trí camera an ninh quay hình trong một chương trình, điều khiển truyền hình dễ dàng với tính năng "giám sát trẻ em" cùng chức năng tắt mở bộ giải mã bằng giọng nói có thể hỗ trợ phụ huynh trong việc thiết lập và quản lý nội dung theo độ tuổi và thời gian của con trẻ một cách hợp lý,... Khách hàng cũng có thể xem trực tuyến nội dung Truyền hình FPT trên các nền tảng thông qua Ứng dụng Foxy.

Trò chơi tương tác trên Truyền hình FPT mang tên “Chơi hay Chia” có luật chơi mang tính tương tác cao với giá trị giải thưởng lên đến 300.000.000 đồng. Luật chơi vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần dùng điều khiển tivi trả lời đúng các câu hỏi được chương trình đưa ra, người chơi có thể gia tăng số điểm hiện có nhằm thay đổi thứ hạng của mình.
Ông Huỳnh Lê Thắng - Trưởng phòng Quản lý hệ thống Truyền hình FPT và Ông Nguyễn Xuân Thiên - Phó phòng Dịch vụ Truyền hình FPT đại diện nhận giải cho Truyền hình FPT.

do-huy-duc-fpt-camera
Ông Đỗ Huy Đức - Trưởng phòng Hỗ trợ Kỹ thuật và Quản lý Chăm sóc Khách hàng Ban dự án FPT Camera và Ông Khưu Trí Trung - Phụ trách kinh doanh CMR khu vực Hà Nội (ở giữa) đại diện nhận giải cho FPT Camera.

FPT Play box - FPT Play - "Giải pháp ứng dụng cho công dân/ cộng đồng thông minh".

FPT Telecom phát triển FPT Play - FPT Play box nhằm mục đích cung cấp lối sống hiện đại trong từng căn nhà của người Việt. FPT Play được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như: điều khiển giọng nói, tương tác cùng với trợ lý ảo Google assistant bằng tiếng Việt để điều khiển bật/ tắt và dễ dàng tìm kiếm những nội dung phù hợp với nhu cầu một cách nhanh chóng. FPT Play box tự tin dẫn đầu xu hướng lối sống thông minh tích hợp trợ lý ảo, đồng hành cùng khách hàng trong đời sống hiện đại.

FPT Play sở hữu những nội dung giải trí đẳng cấp, đem tới trải nghiệm tuyệt vời tới người dùng, đảm bảo khả năng kết nối dễ dàng với tiện ích wireless wifi, nội dung cài đặt phong phú, đa dạng, độc nhất trên thị trường.

Sở hữu Chromecast - khả năng trình chiếu nội dung đa nền tảng đến kho ứng dụng Google Play store, nơi vô vàn những game giải trí, tiện ích tương thích với màn hình lớn, kho giải trí bất tận phù hợp với mọi lứa tuổi đều được tích hợp trong một thiết bị duy nhất, đem tới trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có trước đây. Hãy cùng người thân và gia đình tận hưởng những giây phút mua sắm tại gia, hát karaoke và chơi những tựa game chất lượng cao từ nhà phát triển Gameloft. Chỉ cần một tài khoản trên ứng dụng FPT Play box, khách hàng thoải mái, tự do và có thể sử dụng nền tảng giải trí trên mọi thiết bị di động hiện nay.

Ngoài ra, FPT Play IQ là Gameshow tương tác trực tiếp đa nền tảng trên nhiều thiết bị di động, SmartTivi do FPT Play box sản xuất. Chương trình đảm bảo mang đến một trải nghiệm độc đáo, mới lạ dành cho người chơi, khi vừa có thể giao lưu trực tiếp cùng với MC Sam, vừa có cơ hội thách thức cùng với những câu hỏi kiến thức vô cùng đa dạng và bổ ích.

phung-hong-van-fpt-camera
Bà Phùng Hồng Vân - Trưởng phòng Vận hành FPT Play đại diện nhận giải cho FPT Play - FPT Play Box.

FPT Play box vinh dự nhận giải thưởng trong hạng mục "Giải pháp ứng dụng cho công dân/ cộng đồng thông minh" của hội đồng Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020

Tổng kết

Với những giải thưởng danh giá từ Thành phố Thông minh Việt Nam 2020 FPT Telecom tự hào được là một trong những doanh nghiệp phát triển, cùng lối sống tiện ích, hiện đại, hướng đến một thành phố an toàn, văn minh, thông minh trong tương lai.

Nhấp vào "FPT Telecom chiếm trọn 3 Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2020" để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo dân trí (dantri.com.vn)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)