Chính sách bảo hành thiết bị

Quy định chung:

- Nguyên nhân lỗi, hỏng hóc từ phía nhà sản xuất
- Sản phẩm không có dấu hiệu rách tem, nứt, vỡ, hoặc bị ảnh hưởng bởi các tác nhân ngoại lực.
- Được đổi bảo hành với sản phẩm, linh kiện cùng loại
- Thời hạn bảo hành tính từ thời điểm Camera kích hoạt gói dịch vụ Cloud lần đầu
- Các thông số, nhãn hiệu, kiểu máy,.. phải đầy đủ, rõ ràng không bị chỉnh sửa
- Không áp dụng đối với thiết bị quá thời hạn bảo hành

Thiết bịNội dung
Camera IQ2, Play, IQ2S, SE, IQ3- Bảo hành 24 tháng.
- Đổi mới trong vòng 30 ngày sau khi kích hoạt, sau 30 ngày đổi thiết bị đã qua sử dụng, thu hồi thiết bị/linh kiện cũ.
Adaptor (Nguồn)- Bảo hành 3 tháng.
- Đổi mới trong vòng 7 ngày sau khi kích hoạt, sau 7 ngày đổi thiết bị đã qua sử dụng, thu hồi thiết bị/linh kiện cũ.

Lưu ý:

- Thiết bị phải trùng với địa chỉ MAC/ Serial Number được ghi nhận trên hệ thống.
- Khách hàng xóa địa chỉ MAC/Serial Number trước khi thu hồi thiết bị.
- Khách hàng tự sao lưu dữ liệu trước khi thu hồi thiết bị.
- Trường hợp Camera hết hàng, có thể đổi sang thiết bị tương tự.
*Trong trường hợp không đáp ứng các điều kiện bảo hành, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không thể thực hiện quy định đổi mới hoặc thu hồi thiết bị/linh kiện cũ.