Sửa chữa Camera giám sát an ninh tại nhà Toàn Quốc

FPT Camera

Camera nhà bạn thường xuyên gặp phải các vấn đề trục trặc dẫn đến không hoạt động và bạn loay hoay tìm cách khắc phục nhưng không hiệu quả. Đừng lo! Một đặc quyền dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm của FPT Camera sẽ được hỗ trợ sửa camera trên TOÀN QUỐC.

sua-chua-camera-giam-sat-an-ninh
Một số vấn đề thường gặp phải khiến camera không hoạt động

Trong quá trình sử dụng camera giám sát, chắc hẳn camera nhà bạn sẽ đôi lần rơi vào tình trạng không hoạt động, không lên hình hay không có tín hiệu. Trước khi luống cuống tìm nơi sửa chữa camera thì bạn cần tìm hiểu rõ đâu là nguyên nhân.

Sau đây sẽ là một số vấn đề thường gặp phải đối với camera giám sát khiến thiết bị không thể hoạt động, không lên hình và nguyên nhân chủ yếu nhất dẫn đến tình trạng như vậy.

Camera giám sát không hiển thị hình ảnh

Nếu như camera nhà bạn gặp phải tình trạng không hiển thị mà chỉ có một màu đen thì chứng tỏ đây là lỗi gặp phải do quá trình sử dụng, hay còn gọi là lỗi khách quan.

Một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể kể đến như: đứt dây nguồn, do jack kết nối thiết bị đầu cuối bị han gỉ, thẻ ghi bị hỏng, cấu hình camera bị sai, camera bị hỏng do quá trình sử dụng dài.

Để xác định đâu là nguyên nhân chính xác thì cần có khảo sát của các chuyên viên kỹ thuật để từ đó đưa ra hướng sửa chữa camera phù hợp, hiệu quả.

Camera có hình bị nhòe, mờ

Đây là tình trạng hình ảnh từ camera vẫn hiển thị nhưng chất lượng hình ảnh cực kỳ kém, thường là bị nhòe hoặc mờ. Nguyên nhân chủ yếu là do nguồn điện vào camera không được đảm bảo hoặc nguyên nhân do đầu jack kết nối trục trặc hoặc do lỗi phần cứng.

Đa phần những lỗi camera dạng này thì bạn không thể tự sửa chữa mà phải được khảo sát bởi các chuyên viên kỹ thuật để tìm nguyên nhân và thay thế mới linh kiện nếu cần thiết.

Không thể xem video từ camera qua mạng

Hầu hết các sản phẩm camera đều có thể kết nối với các thiết bị smartphone để xem video trực tiếp mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, nhiều lúc tuy có kết nối wifi nhưng vẫn không thể xem được video.

Nguyên nhân của tình trạng này có thể do nhập sai địa chỉ web, nhập port sai hoặc chưa mở port camera. Một nguyên nhân khác có thể do dịch vụ hosting bị lỗi, bị thu hồi do chưa đóng phí duy trì.

Đối với những lỗi dạng này thì bạn không cần thuê nhân viên sửa chữa camera mà hoàn toàn có thể tự khắc phục tại nhà. Bạn có thể gọi điện đến hotline của hãng camera đó để yêu cầu hỗ trợ khắc phục sự cố.

Chi phí sửa chữa camera tại nhà là bao nhiêu?

Về chi phí sửa chữa camera tại nhà là bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng của thiết bị. Nếu như phải thay thế linh kiện thì có thể chi phí sẽ cao hơn, trong các trường hợp không thể khắc phục thì buộc bạn phải mua sắm thiết bị khác.

Ngoài ra, chi phí sửa chữa còn tùy thuộc vào khu vực nơi bạn sinh sống. Nếu như bạn sinh sống ở khu vực nội thành các thành phố lớn thì chi phí sửa chữa có thể sẽ thấp hơn so với ngoại thành.

Ví dụ như sửa chữa camera Hóc Môn là khu vực ngoại thành TP. HCM nên sẽ tính thêm chi phí di chuyển của nhân viên kỹ thuật. Do đó, nếu càng ở các khu vực xa nội thành thì chi phí sửa chữa có thể càng tăng.

Để tiết kiệm chi phí sửa camera khi xảy ra hỏng hoặc có vấn đề thì bạn nên liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của hãng camera đó để được hướng dẫn cách khắc phục hoặc gửi yêu cầu nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra, khắc phục.

cach-lap-camera-an-ninh-gia-dinh

FPT Camera sửa chữa camera tại nhà miễn phí, siêu tốc

Một đặc quyền dành riêng cho khách hàng mua và sử dụng hệ thống camera an ninh của FPT Camera đó là sẽ được miễn phí sửa camera tại nhà, siêu tốc hoàn toàn miễn phí. Ưu đãi trên chỉ áp dụng đối với khách hàng mua sản phẩm của FPT Camera và vẫn còn đang trong thời gian bảo hành.

Thêm vào đó, khách hàng còn được miễn phí bảo trì trọn đời dịch vụ cloud nếu như trong quá trình sử dụng xảy ra sự cố. Đối với dịch vụ sửa camera và bảo trì cloud nói trên duy nhất chỉ áp dụng đối với khách hàng và các sản phẩm do FPT Camera phân phối.

Lưu ý rằng, tất cả các sản phẩm do FPT Camera phân phối đều kèm theo chính sách bảo hành dài hạn tới 24 tháng. Do đó nếu gặp phải lỗi khách quan khi sử dụng thiết bị có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Tổng kết

Nội dung bài viết trên đây của chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết một số sự cố thường gặp phải khi sử dụng camera cũng như giới thiệu về dịch vụ sửa chữa camera tại nhà của FPT Camera. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp bạn có thể xử lý linh hoạt mỗi khi camera của gia đình gặp vấn đề

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)