Sản phẩm Camera an ninh của Việt Nam "gây sốt" tại triển lãm Nhật Bản

FPT Camera

Từ ngày 28/06 đến 01/07, triển lãm 5G/IoT Service Expo đã diễn ra tại Nhật Bản. Tại đây, Tập đoàn FPT mang tới giải pháp FPT Camera tạo được ấn tượng mạnh, đặc biệt một số doanh nghiệp Nhật đã đặt hàng trực tiếp số lượng lớn sản phẩm của đơn vị ngay tại triển lãm.

FPT Camera đã có màn trình diễn ấn tượng tại triển lãm công nghệ hàng đầu diễn ra tại Nhật Bản. Có khoảng 3000 khách tham gia đến tham quan gian triển lãm của FPT, trong đó, FPT Camera nhận được tổng cộng hơn 1500 sự quan tâm, chú ý từ khách hàng Nhật và quốc tế. Đây là một con số ấn tượng và tín hiệu tích cực cho thấy giải pháp camera giám sát an ninh của FPT Camera đã nhận được niềm tin và sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng Nhật Bản và quốc tế.

FPT Camera tham gia triển lãm 5G/IoT Service Expo 2022 tại Nhật Bản

Ông Phạm Thanh Tuấn (Giám đốc Phát triển Phần mềm, FPT Nhật Bản) cho biết, có rất nhiều khách hàng đến gian triển lãm của FPT Camera, bày tỏ mong muốn mua sản phẩm của đơn vị. Ông Tuấn nhận định, đây là lần đầu tiên sản phẩm của FPT đến với thị trường Nhật Bản và có tiềm năng phục vụ tốt tại đất nước mặt trời mọc.

Ngay sau khi tham quan màn trình diễn ấn tượng của FPT Camera tại 5G/IoT Service Expo, một công ty chuyên cung cấp giải pháp IoT cho các tòa nhà, chung cư tại Nhật đã đặt mua 1000 chiếc camera của FPT. Giải pháp camera cho doanh nghiệp của Tập đoàn FPT đáp ứng nhu cầu giám sát, lưu trữ, quản lý một cách hiệu quả với ứng dụng quản trị đa nền tảng eFPT Camera cho phép xem camera trên di động, máy tính, tivi…; chức năng quản lý và phân quyền theo chức năng giúp phân quyền truy cập đến từng mắt camera.

Lãnh đạo công ty trao đổi về giải pháp camera giám sát an ninh với khách hàng
Lãnh đạo công ty trao đổi về giải pháp camera giám sát an ninh với khách hàng

Với bước khởi đầu thuận lợi khi bước chân vào thị trường Nhật Bản, FPT Camera đang từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực viễn thông và thị trường camera giám sát an ninh ở Việt Nam cũng như khu vực.

Bà Nguyễn Anh Đào, Phó Giám đốc FPT Camera - FPT Telecom chia sẻ: “Tại triển lãm lần này, chúng tôi đã có cơ hội học hỏi từ các công ty hàng đầu thế giới và tiếp xúc với các xu hướng công nghệ mới để ứng dụng cho sản phẩm của mình. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm camera an ninh chất lượng ngang bằng với tiêu chuẩn của các quốc gia phát triển như Nhật, Mỹ và Châu Âu.”

Triển lãm 5G/IoT Service Expo 2022
Triển lãm 5G/IoT Service Expo 2022 là một triển lãm “nổi bật” trong tuần lễ truyền thông quảng bá của Nhật Bản thường niên lần thứ 6. Triển lãm tập trung vào giới thiệu các giải pháp và cải tiến công nghệ mới nhất đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong việc ứng dụng giải pháp IoT, AI & Big Data, thiết bị viễn thông trên nền tảng kết nối băng thông rộng tốc độ cao, quy tụ hơn 190 doanh nghiệp tham gia triển lãm như Hitachi, Mitsubishi, Cisco, NEC, AGC, Nokia, …


FPT Camera SME
FPT Camera là giải pháp camera an ninh đồng bộ về hệ thống và toàn diện về giải pháp cho phép giám sát, lưu trữ, quản lý thiết bị camera, dữ liệu và người dùng trên nền tảng điện toán đám mây. Đối với giải pháp giám sát an ninh cho doanh nghiệp, FPT Camera đáp ứng nhu cầu đa dạng về giám sát, lưu trữ và quản lý của nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau như chuỗi cửa hàng bán lẻ, trường học, bệnh viện, công ty, văn phòng, chuỗi nhà hàng, khách sạn, chung cư… Các nhóm giải pháp chính bao gồm lưu trữ và truy cập dữ liệu trên cloud; nhận diện, cảnh báo thông minh AI; giám sát, quản lý tập trung đa điểm từ xa; quản lý và phân quyền theo chức năng.

Lưu ý: 
- Phát hiện con người: Tránh các khu vực như kính, mặt đất phản chiếu, mặt nước và các khu vực bị nhiễu bởi nhánh cây, bóng râm và muỗi. Tránh cảnh ngược sáng và ánh sáng trực tiếp.

- Khoanh vùng chuyển động: Tránh các khu vực như kính, mặt đất phản chiếu, mặt nước và các khu vực bị nhiễu bởi nhánh cây, bóng râm và muỗi. Tránh cảnh ngược sáng và ánh sáng trực tiếp.

Báo CafeBiz (cafebiz.vn)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)