Lắp đặt camera giám sát cho văn phòng

FPT Camera

Lắp đặt camera cho văn phòng không chỉ giúp đảm bảo tài sản của công ty mà còn là phương thức để giám sát các hoạt động làm việc của nhân viên. FPT Camera hiện đang là một trong số các thương hiệu camera hàng đầu hỗ trợ tư vấn và lắp camera trên cả nước với chi phí hợp lý, hiệu quả.

lap-dat-camera-cho-van-phong

Giải pháp camera văn phòng hiệu quả, tiết kiệm

Nhu cầu lắp đặt camera giám sát ngày càng lớn, trong đó, khách hàng là các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu lắp đặt camera văn phòng là nhóm khách hàng chiếm số lượng đông đảo. Để đảm bảo giám sát an ninh khu vực văn phòng được hiệu quả cần có một giải pháp camera đồng bộ, tối ưu chi phí.

Đối với khách hàng là doanh nghiệp, công ty có nhu cầu lắp camera thì gói giải pháp FPT Camera SME sẽ là lựa chọn hàng đầu. Đây là gói giải pháp sử dụng toàn bộ hệ sinh thái của FPT bao gồm Camera FPT, Internet, lưu trữ cloud,... mang đến sự ổn định và tiện lợi cho khách hàng.

Các sản phẩm FPT Camera giúp tối ưu khả năng giám sát cả trong nhà và ngoài trời. Công nghệ đèn hồng ngoại trên các sản phẩm FPT camera sẽ giúp thiết bị hoạt động tốt trong cả điều kiện thiếu sáng.

lap-dat-camera-giam-sat-cho-van-phong

Lợi ích khi lắp đặt camera văn phòng

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của camera giám sát trong đời sống gia đình, và cả đối với môi trường văn phòng, công ty, xí nghiệp. Với bất kỳ vị trí lắp đặt nào thì camera giám sát đều nhằm mục đích đảm bảo an ninh.

Riêng với camera văn phòng, đây chính là giải pháp hàng đầu để đảm bảo an ninh và giám sát làm việc trong môi trường công sở. Sau đây sẽ là một số lợi ích nổi bật khi lắp camera văn phòng.

  • Đảm bảo tài sản và đồ đạc có giá trị trong văn phòng
  • Truy xuất dữ liệu video khi xảy ra mất trộm
  • Giám sát hoạt động làm việc của nhân viên
  • Giám sát được người lạ ra vào văn phòng

Trên đây chính là một số mục đích cũng như lợi ích có được khi lắp đặt camera văn phòng.

camera-an-ninh-hong-ngoai

Cảnh báo camera văn phòng giá rẻ, kém chất lượng bán tràn lan trên mạng

Lắp camera giá rẻ dường như đang trở thành xu hướng nhằm tiết kiệm chi phí. Nhưng những chiếc camera cũ này lại ẩn chứa nhiều rủi ro khôn lường.
Sau đây, chúng tôi sẽ điểm lại một số rủi ro mà người dùng có thể gặp phải khi lắp camera giám sát cũ, giá rẻ được bán tràn lan trên mạng:

  • Nguy cơ bị rò rỉ dữ liệu ra bên ngoài
  • Không được bảo hành chính hãng
  • Tuổi thọ của thiết bị ngắn
  • Nhanh bị hỏng hoặc thường gặp trục trặc khi sử dụng

Đây chỉ là bốn rủi ro thường gặp phải khi lắp camera, những sản phẩm camera chỉ có ưu điểm duy nhất là giá rẻ, đổi lại người sử dụng sẽ phải đối mặt với rất nhiều rủi ro.
Để đảm bảo cho hệ thống camera giám sát văn phòng hoạt động tốt thì không nên sử dụng camera giám sát cũ hay sản phẩm camera giá rẻ. Điều đó đảm bảo cho hệ thống camera giám sát hoạt động ổn định và đảm bảo tính bảo mật dữ liệu.

Giá camera văn phòng và chi phí lắp đặt camera cho văn phòng

Tùy thuộc vào gói dịch vụ và hệ thống camera văn phòng sẽ có chi phí đầu tư khác nhau. Đối với các sản phẩm camera đang được FPT Camera phân phối và tích hợp trong tất cả các giải pháp camera cho văn phòng: Không cần đầu tư đầu ghi, không sợ mất dữ liệu,...

Các giải pháp camera của FPT Camera đều được tư vấn kỹ càng và báo giá chi tiết trước khi tiến hành lắp đặt. Do đó, chi phí lắp camera sẽ thay đổi tùy theo quy mô của văn phòng, gói dịch vụ khách hàng sử dụng và các chi phí đi kèm. Trong đó, quy mô doanh nghiệp và gói dịch vụ mà doanh nghiệp sử dụng sẽ là hai yếu tố quyết định đến tổng chi phí lắp đặt hệ thống camera cho văn phòng.
Để biết thêm chi tiết về chi phí lắp camera cho văn phòng bởi tập đoàn FPT Telecom, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 19006600 để được tư vấn về cách giải pháp và gói dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp.

he-thong-fpt-camera-3

Tổng kết

Với nội dung bài viết trên đây của chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu về dịch vụ lắp đặt camera cho văn phòng của FPT Camera. Hy vọng với những nội dung trên sẽ giúp quý doanh nghiệp, công ty có thêm thông tin hữu ích về các dịch vụ lắp camera uy tín, chất lượng nhất thị trường. 

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)