FPT Telecom vinh dự đạt Top 1 Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam

FPT Camera

Ngày 22/7/2022, Lễ biểu dương doanh nhân, doanh nghiệp, trí thức, nhà khoa học tiêu biểu lần thứ 3 năm 2022 được tổ chức trang trọng tại Hà Nội. Trong đó, FPT Telecom vinh dự nhận được vị trí Top 1 trong hạng mục Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam.

Vietnam-award-2022
Lễ biểu dương Doanh nghiệp, Doanh nhân, Trí thức, Nhà khoa học lần thứ 3 năm 2022.

Chương trình "Vietnam Award 2022" là một trong những cơ hội quý báu để những hàng hóa, doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh, thương hiệu, uy tín, khẳng định giá trị thương hiệu đạt chuẩn chất lượng cao. Trong buổi trao giải, các doanh nhân, doanh nghiệp lớn trên thị trường có cơ hội để liên kết và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, tạo tiền đề cho việc xúc tiến thương mại đầu tư, xây dựng chiến lược lâu dài trong quá trình hội nhập nền kinh thế thế giới.

Sự kiện diễn ra nhằm mục đích tôn vinh cá nhân, đơn vị có những thành tích tiêu biểu xuất sắc, có tầm nhìn, tư duy đổi mới sáng tạo, dám nghĩ dám làm, tích cực hội nhập kinh tế thế giới, đóng góp trong việc phát triển kinh tế hiệu quả, góp phần tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động và có thể đảm bảo đời sống an sinh xã hội.

ong-nguyen-phu-an-fpt-telecom-2
Ông Nguyễn Phú An - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng đại diện FPT Telecom lên nhận giải.

Trong chặng đường phát triển, FPT Telecom là nhà mạng viễn thông được yêu thích tại Việt Nam, một trong những đơn vị tiên phong đổi mới mang chất lượng cũng như trải nghiệm dịch vụ chất lượng phù hợp cho khách hàng. Với đội ngũ nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, FPT Telecom luôn luôn sẵn sàng thích ứng với những thay đổi về công nghệ theo xu hướng chuyển đổi số thế giới và sẵn sàng cung cấp những dịch vụ hiện đại đến với mọi gia đình, doanh nghiệp.

Trong buổi lễ trao giải "Vietnam Award 2022", Công ty Cổ phần Viễn thông FPT vinh dự nhận được vị trí Top 1 trong hạng mục Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam.

Nắm bắt sự thay đổi như “vũ bão” của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, FPT Telecom đã có nhiều chuyển đổi số tích cực như việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trong phân tích dữ liệu để hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng, từ đó có thể cung cấp những trải nghiệm khác biệt, cá nhân hóa phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Ông Nguyễn Phú An - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng FPT Telecom phát biểu tại sự kiện: "FPT Telecom đã xác định lấy trải nghiệm khách hàng để tạo nên sự khác biệt, làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Chiến lược này sẽ luôn luôn nhất quán từ bây giờ cho đến tương lai sau này".

Tuy xu hướng mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử sẽ tiếp tục duy trì ở mức độ cao nhưng người sử dụng cá nhân cũng như doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu đòi hỏi khắt khe hơn đối với sản phẩm và dịch vụ trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, FPT Telecom không ngừng nghiên cứu, phát triển và liên tục đầu tư vào sản phẩm để có thể cung cấp những dịch vụ chất lượng cao cùng với đội ngũ có chuyên môn sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề của khách hàng 24/7.

Trong thời gian vừa qua, FPT Telecom đã giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ về camera thông minh, Giải pháp hội họp video trực tuyến OnMeeting, Hệ thống bảo vệ an toàn kết nối F-Safe, Hệ thống nhà thông minh FPT Smarthome, Truyền hình đa nền tảng FPT Play, Ví điện tử và Cổng thanh toán Foxpay... Thông qua nền tảng công nghệ Omni Channel Contact Center, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ được liên tục nâng cao chất lượng để giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời, tiện lợi trong việc tương tác với FPT Telecom trên mọi nền tảng, mọi điểm tiếp xúc.

Ông Phú An chia sẻ về định hướng phát triển Trải nghiệm Khách hàng của FPT Telecom trong tương lai như sau: "Bên cạnh những thành công đạt được, FPT Telecom sẽ tiếp tục thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ AI và Data Analysis vào việc thiết kế, cung cấp những dịch vụ mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng".

Với kim chỉ nam “Lấy khách hàng là trung tâm” , FPT Telecom vẫn tiếp tục chiến lược nền tảng “Trải nghiệm khách hàng tuyệt vời”, nhất quán với triết lý kinh doanh trong mọi hoạt động sau này. Cùng với đó, FPT Telecom sẽ tích cực chuyển đổi mạnh mẽ trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với định hướng “Toàn dân làm trải nghiệm khách hàng" trong toàn bộ công ty.

Nhấp vào FPT Telecom vinh dự đạt Top 1 Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Namđể xem bài báo gốc.

Báo Dân Trí (Dantri.com.vn)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)