FPT Telecom ra mắt Camera IQ nhận diện thông minh

FPT Camera

FPT Telecom vừa công bố dòng sản phẩm Camera IQ, ứng dụng các công nghệ mới nhất về trí tuệ nhân tạo, giúp phát hiện các chuyển động có yếu tố con người trong khung hình.

fpt-camera-ngoai-troi-3
Công nghệ nhận diện thông minh IQ phát hiện chuyển động có người (ẢNH: C.T.V)

FPT Camera - giải pháp camera an ninh hiện đại

FPT Camera hiện có hai lựa chọn thiết bị, bao gồm: mẫu camera trong nhà (Indoor) với ống kính góc nhìn 102⁰, có thể kết nối Wifi cùng với phạm vi hồng ngoại lên tới 10 m; còn mẫu camera ngoài trời (Outdoor) với góc nhìn 106⁰ có khả năng chịu nhiệt lên tới 75⁰ C, đạt chuẩn kháng bụi, kháng nước IP66 và phạm vi hồng ngoại lên tới 20 m. Cả hai cùng sử dụng cảm biến ảnh 1/2,8 inch, cảm biến "hàng hiệu" Sony IMX cho hình ảnh chất lượng 1080p Full HD. Cùng với tính năng nhận diện nhờ vào trí tuệ nhân tạo thông minh (AI) hiện được trang bị trên phiên bản camera ngoài trời (Outdoor) cung cấp khả năng phát hiện người lạ đột nhập khi vừa xuất hiện vào khung hình của camera.

Một trong những điểm hạn chế của các loại camera truyền thống hiện nay là chưa có tính năng hỗ trợ phân biệt được giữa chuyển động của vật thể hay của con người. Khi có bất cứ chuyển động nào có trong khung hình, thiết bị sẽ liên tục phát đi thông báo không đúng mục đích và lâu dần giảm sự chú ý của người dùng đối với cảnh báo từ camera giám sát an ninh.

Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Telecom - ông Phạm Thanh Tuấn đã chia sẻ: “Với tính năng nhận diện thông minh - cảnh báo chuyển động khi có người trong vùng được chọn, giải pháp FPT Camera IQ không những sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường mà còn giúp giải quyết tối ưu những vấn đề người dùng gặp phải”.

Tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh AI, hỗ trợ nhận diện giữa người và vật.

Nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), Camera AI của FPT có thể hỗ trợ phân biệt giữa chuyển động của con người và vật thể (xe cộ, động vật, lá cây và các vật thể khác) với độ chính xác được được đánh giá khá cao từ người dùng.

camera-iq-2s
Phiên bản camera ngoài trời với góc nhìn 106 độ, chịu nhiệt và kháng nước cao (Ảnh: C.T.V)

Camera an ninh thông minh sẽ lưu trữ, phân tích những hình ảnh trong thời gian thực, nếu phát hiện có người đi vào khu vực được giám sát, từ đó sẽ đưa ra cảnh báo ngay cho người dùng. Đồng thời, hệ thống sẽ không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc quan trọng, tránh việc người dùng mất cảnh giác trước những rủi ro tiềm ẩn.

FPT Camera đơn vị tiên phong về giải pháp lưu trữ thông qua hệ thống điện toán đám mây (Cloud) trên thị trường hiện nay. Mọi dữ liệu từ camera sẽ được truyền đến máy chủ đặt tại Trung tâm dữ liệu của FPT đạt chuẩn Tier 3 của Uptime Institute - hệ thống tiêu chuẩn đánh giá danh giá hàng đầu thế giới.

Nhanh tay gọi ngay 19006600 để đặt hàng và nhận báo giá dịch vụ lắp đặt camera FPT dành cho gia đình nhé! Chương trình ưu đãi có hạn, nhanh tay để không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi hấp dẫn nào từ FPT Camera.

Nhấp vào FPT Telecom ra mắt Camera IQ nhận diện thông minh để xem bài báo gốc.

Nguồn: Báo thanh niên (thanhnien.vn)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)