FPT Camera tham gia tuần lễ chuyển đổi số tại Huế với camera thông minh

FPT Camera

FPT Camera mới đây vừa tham gia tuần lễ chuyển đổi số diễn ra tại Huế, mang đến giải pháp về camera thông minh, hỗ trợ chuyển đổi số trong quá trình quản lý giám sát an ninh trật tự của địa phương.

fpt-trinh-dien-camera-an-ninh-thong-minh-qua-goc-nhin-tu-fpt-camera-iq

Tuần lễ chuyển đổi số diễn ra vừa rồi tại Huế vào ngày 17-19/8. Tại đây, Tập đoàn FPT vinh dự khi ký kết thỏa thuận đồng hành trong quá trình chuyển đối số cùng với Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngoài ra đơn vị cũng mang đến những giải pháp về công nghệ giúp đẩy tiến trình chuyển đổi số địa phương gồm: giải pháp camera an ninh FPT Camera và thanh toán không dùng tiền mặt FoxPay. Có thể nói, đây là hai sản phẩm chiến lược của đơn vị FPT Telecom.

ong-nguyen-anh-duc-giam-doc-fpt-camera
Ông Nguyễn Anh Đức - Giám đốc FPT Camera giới thiệu về giải pháp camera an ninh của đơn vị

Trong khuôn khổ sự kiện, FPT Camera đã trình diễn và mang đến những trải nghiệm thực tế về giải pháp giám sát an ninh. Thông qua các chương trình tư vấn chuyển đổi số và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý giám sát an ninh tại Huế, đơn vị sẽ hỗ trợ giám sát trực tuyến, quản lý tập trung đa địa điểm tại nhiều khu phố, phát hiện các hoạt động cố tình gây rối an ninh trật tự, tệ nạn xã hội và cung cấp các thông tin dữ liệu nhằm phục vụ cho công tác điều tra, giám sát của cơ quan, chính quyền địa phương. Chính vì vậy, FPT Camera góp phần vào quá trình thúc đẩy chuyển đổi số trong giám sát an ninh.

Theo đại diện đơn vị, điều này đóng vai trò vô cùng quan trọng, cấp thiết trong việc phát triển kinh tế xã hội. Huế là địa phương mang nhiều di sản văn hóa, thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch từ trong và cả ngoài nước. Việc đảm bảo được tình hình an ninh trật tự góp phần vào ngăn ngừa và giảm tỷ lệ tội phạm, xây dựng hình ảnh thành phố đẹp, thân thiện với tất cả khách du lịch.

FPT Camera được nghiên cứu và phát triển bởi FPT Telecom, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud) và trí tuệ nhân tạo thông minh (AI). Giải pháp hỗ trợ giám sát thông minh với hình ảnh HD sắc nét, độ trễ thấp, cảnh báo thời gian thực và quản lý tập trung đa điểm từ xa. Chính vì vậy, đơn vị hỗ trợ chính quyền địa phương quản lý xây dựng và phát triển mô hình khu phố thông minh.

fpt-trung-bay-giai-phap-camera-giam-sat-thong-minh-tai-hue
FPT trưng bày giải pháp camera giám sát thông minh tại Huế

Ông Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch VINASA, Tổng giám đốc FPT cho biết: ”Chuyển đổi số là quá trình áp dụng các công nghệ mới hiện đại hơn như điện toán đám mây, Big Data, Internet vạn vật kết nối, từ đó tối ưu hóa bộ máy quản lý và mang đến giá trị cho cộng đồng. Tại Việt Nam, quá trình chuyển đổi số đang có xu hướng đi sâu vào các lĩnh vực tài chính, du lịch, giao thông vận tải... Điều này cho thấy xu hướng chuyển đổi số dần nhận được nhiều sự quan tâm, đầu tư của nhà nước, chính quyền địa phương và các doanh nghiệp.

ong-nguyen-van-khoa-chia-se-ve-chu-de-du-lieu-nen-tang-quan-trong-thuc-day-chuyen-doi-so-hue
Ông Nguyễn Văn Khoa chia sẻ về chủ đề dữ liệu - nền tảng quan trọng thúc đẩy chuyển đổi số Huế

Tỉnh Thừa Thiên - Huế luôn là địa điểm du lịch đi đầu cả nước trong lĩnh vực chuyển đổi số. Năm 2021, tỉnh cũng đã đứng thứ hai toàn quốc về mức độ chuyển đổi số cấp tỉnh trên cả ba trụ cột kinh tế số - xã hội số - chính phủ số. Đây cũng là địa phương thứ 22 trên Việt Nam cùng FPT hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số.

Nhấp vào FPT trình diễn camera an ninh thông minh tại Huế để xem bài báo gốc.

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)