FPT Camera tại chương trình "Chuyển đổi số" tại Bình Thuận

FPT Camera

Chương trình "Chuyển Đổi Số" được tổ chức vào ngày 26/02/2023 tại Nhà Văn Hóa thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Chương trình được FPT Telecom Chi Nhánh Bình Thuận kết hợp cùng chính quyền tỉnh Bình Thuận tổ chức, với sự tham gia của đoàn công tác từ Quốc Hội và đoàn công tác tỉnh Bình Thuận.

chuyen-doi-so-tai-Binh-Thuan

Chương trình "Chuyển Đổi Số" là một sự kiện quan trọng, nhằm giúp các doanh nghiệp cũng như tổ chức trong việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất và kinh doanh. Tại chương trình, các doanh nghiệp, tổ chức được giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ FPT Telecom (Internet, FPL, FPT Camera, FPT Smart Home), cũng như trải nghiệm thực tế để hiểu rõ hơn về tiềm năng và lợi ích của việc chuyển đổi số.

chuyen-doi-so-tai-binh-thuan-1

Sự hiện diện của đoàn công tác từ Quốc Hội và đoàn công tác tỉnh Bình Thuận chứng tỏ sự quan tâm và ủng hộ của chính phủ và chính quyền địa phương đối với việc chuyển đổi số. Trong số đó, Ông Nguyễn Vinh Hà - Phó ban chủ nhiệm Ủy ban Khoa Học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Ông Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết ban chấp hành trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Bình Thuận, chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận và Đoàn thanh niên tỉnh Bình Thuận sẽ cùng tham dự chương trình và tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ FPT Telecom.

fpt-camera-tai-chuyen-doi-so-tai-binh-thuan

Đây là một cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tại Bình Thuận có thể học hỏi, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số, cũng như tìm hiểu về những công nghệ và giải pháp mới nhất của FPT Telecom trong lĩnh vực Internet, FPL, Camera AI và Smart Home.

Chương trình còn có nhiều hoạt động hấp dẫn khác như diễn đàn chuyên đề về chuyển đổi số, giải thưởng và triển lãm sản phẩm công nghệ mới. Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, FPT Telecom giới thiệu đến khách hàng các gói dịch vụ ưu đãi, hỗ trợ khách hàng chuyển đổi số hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

fpt-camera-tai-tai-binh-thuan

Chương trình "Chuyển Đổi Số" là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tại Bình Thuận để nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, cũng như trang bị cho mình những kiến thức và công cụ cần thiết để phát triển kinh doanh và cạnh tranh trong thị trường số hóa ngày càng cạnh tranh.

Với sự hợp tác giữa FPT Camera chi nhánh Bình Thuận và chính quyền tỉnh Bình Thuận, cùng sự tham gia của đoàn công tác từ Quốc Hội và đoàn công tác tỉnh Bình Thuận, chương trình "Chuyển Đổi Số" hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị và cơ hội phát triển cho cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tại địa phương.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)