FPT Camera có mặt tại FPT Shop với tràn ngập ưu đãi hấp dẫn trên toàn quốc

FPT Camera

FPT Camera sắp tới sẽ có mặt tại hệ thống FPT Shop trên khắp các tỉnh thành Việt Nam từ ngày 25/10. Ưu đãi dành cho 150 khách hàng đầu tiên với voucher 200.000 đồng.

Đại diện FPT Telecom chia sẻ, việc mở rộng phân phối các thiết bị camera tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu về quản lý an ninh của người dân cả nước trong bối cảnh sau giãn cách xã hội, đồng thời giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm cũng như trải nghiệm sản phẩm.

fpt-camera-mo-ban-tai-fpt-shop-kem-uu-dai-200-000-dong

FPT Camera là giải pháp do FPT Telecom nghiên cứu phát triển, được ra mắt thị trường trong nước vào năm 2019. Có thể nói đây là giải pháp camera an ninh toàn diện và thông minh. Trong đó có hai sản phẩm camera dùng để lắp đặt trong nhà và ở ngoài trời, tất cả đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh AI; ứng dụng công nghệ lưu trữ đám mây (Cloud); khả năng quản lý đa nền tảng; dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì miễn phí.

fpt-camera-gom-hai-loai-thiet-bi-camera-trong-nha-va-ngoai-troi
FPT Camera gồm hai loại thiết bị camera trong nhà và ngoài trời.

Điểm khác biệt khiến cho FPT Camera trở nên nổi bật chính là giải pháp lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud). Toàn bộ dữ liệu thu được từ camera sẽ được truyền tới hệ thống lưu trữ Cloud, với máy chủ đặt tại Trung tâm dữ liệu Data Center của FPT đạt chuẩn Tier 3 Quốc tế của Uptime Institute. Dữ liệu từ camera có thể được xem từ bất cứ địa điểm nào, với độ phân giải sắc nét Full HD và độ trễ gần như là bằng 0. Trong trường hợp thiết bị không được kết nối với Internet, mọi thông tin dữ liệu đều được lưu trữ vào bộ nhớ trong và sẽ truyền lên Cloud ngay sau khi được Camera IQ được kết nối lại với Internet.

fpt-camera-se-gui-thong-bao-tuong-tac-ve-dien-thoai-cua-nguoi-dung
FPT Camera sẽ gửi thông báo tương tác về điện thoại của người dùng.

Tính năng quản trị hệ thống FPT Camera trên điện thoại cho phép người dùng nhận cảnh báo kèm hình ảnh thay vì chỉ nhận thông báo dạng chữ thông thường. Nói rõ hơn về tính năng này, khi có bất kỳ chuyển động bất thường, hệ thống FPT Camera sẽ tự động phân loại dữ liệu và gửi thông báo đầy đủ về cho người dùng. Điều này giúp khách hàng nhận thông tin nhanh chóng, loại trừ các cảnh báo không cần thiết và kịp thời phát hiện những sự việc ngoài ý muốn.

Như đã nói, FPT Camera hiện có hai giải pháp cho khách hàng lựa chọn bao gồm mẫu camera trong nhà với ống kính góc nhìn 102 độ, có kết nối với Wifi, khoảng cách hồng ngoại 10 m; Thứ hai là mẫu camera ngoài trời với góc nhìn 106 độ, khả năng chịu nhiệt lên đến 75 độ C, ngoài ra còn kháng bụi và nước chuẩn IP66, khoảng cách hồng ngoại là 20 m. Cả hai giải pháp cùng sử dụng cảm biến ảnh 1/2,8 inch, chất lượng hình ảnh cao, sắc nét với độ phân giải Full HD 1080 pixel.

voi-cong-nghe-tri-tue-nhan-tao-fpt-camera-iq-co-the-phan-biet-chuyen-dong-giua-nguoi-va-vat
Với công nghệ trí tuệ nhân tạo, FPT Camera IQ có thể phân biệt chuyển động giữa người và vật.

Trong đó, mẫu camera ngoài trời hiện tại đã được nâng cấp lên phiên bản FPT Camera IQ, được tích hợp các tính năng hiện đại như: Nhận diện thông minh, sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ người dùng phân biệt chuyển động của cả người và vật thể (xe cộ, động vật, lá cây và vật thể khác). Từ đó FPT Camera đưa ra những cảnh báo đúng với mục đích của người sử dụng, tránh những phiền hà không cần thiết.

Hiện tại giải pháp FPT Camera cũng được cung cấp tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc với nhiều mức giá khác nhau. Cụ thể, camera Indoor hiện có giá 1,1 triệu đồng, camera Outdoor hiện có giá 1,1 triệu đồng, camera IQ giá 1,3 triệu đồng. Người dùng có thể liên hệ hotline 19006600 hoặc truy cập vào website FPT Camera để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết.

Lưu ý:

- Tính năng phát hiện con người: Lắp đặt tránh các khu vực phản chiếu như kính, mặt nước và các khu vực bị nhiễu bởi nhánh cây, bóng râm và muỗi. Tránh cảnh ngược sáng và ánh sáng chiếu vào trực tiếp.

- Tính năng khoanh vùng chuyển động: Lắp đặt tránh các khu vực phản chiếu như kính, mặt nước và các khu vực bị nhiễu bởi nhánh cây, bóng râm và muỗi. Tránh cảnh ngược sáng và ánh sáng chiếu vào trực tiếp.


Nhấp vào FPT Camera mở bán tại FPT Shop kèm ưu đãi 200.000 đồng để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)