FPT Camera mang lại trải nghiệm mới lạ qua tương tác Real-Time

FPT Camera
FPT Camera IQ mang đến trải nghiệm mới lạ với khả năng bắt ngay khoảnh khắc trực tiếp và "đọc vị" người đi ngang qua bằng các câu pop-up ngộ nghĩnh, phát live trên màn LED thông tầng.
 
trai-nghiem-tuong-tac-real-time-tu-fpt-camera-iq-1
Trải nghiệm tương tác real-time đầy mới lạ, tái hiện lại các biển quảng cáo màn hình cong như ở Quảng trường Thời Đại New York là một trong những điểm nhấn đặc biệt mà FPT Camera IQ kết hợp cùng Vincom dành tặng đến tất cả khách tham quan khi đến trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City nhân dịp khai trương.
 
fpt-camera-ket-noi-da-phong-cach-tai-vincom
 
Nhận ra hình ảnh của chính mình, bạn bè và người thân... bất ngờ khi xuất hiện trên màn hình quảng cáo, nhiều người xem không khỏi hào hứng nán lại bật cười và vẫy tay tạo dáng.
 
khach-hang-trai-nghiem-tuong-tac-real-time-tu-fpt-camera
 
Ngọc Ánh (24 tuổi, phải) và Hằng chỉ tay lên màn hình khi bất ngờ thấy hình ảnh chính mình hiện lên vô cùng sắc nét trên màn hình quảng cáo. Đôi bạn lập tức rút điện thoại chụp ngay khoảnh khắc thú vị này để lưu lại
 
ban-tre-tham-gia-real-time-fpt-1
 
Thu Phương (23 tuổi) cùng hội bạn thân check-in cùng bảng quảng cáo với dòng chữ pop-up "Mãi bên nhau bạn nhé". "Tụi mình chỉ vô tình đi ngang qua và rất bất ngờ khi nhìn thấy hình cả nhóm hiện lên rất nhanh trên màn hình quảng cáo, nên tranh thủ chụp ảnh luôn để đăng lên Facebook khoe khoảnh khắc đặc biệt dễ thương này", Phương chia sẻ.
 
doi-ban-tre-tham-gia-ket-noi-da-phong-cach
 
Camera IQ cũng tâm lý dành tặng các cặp đôi yêu nhau nhiều lời bình luận ngọt ngào, như "Nào mình cùng nắm tay nhau và vào điệu nhảy" hay "Hạnh phúc quá trùi ui".
 
ket-noi-da-phong-cach-qua-fpt-camera-tai-vincom
 
Nhiều KOLs có mặt tại địa điểm để check in trải nghiệm vô cùng đặc biệt trước camera thông minh.
 
nguoi-tham-gia-trai-nghiem-tuong-tac-real-time-cung-fpt-camera
 
Không chỉ có các hoạt động tương tác cùng camera, FPT Telecom còn dành tặng cho khách tham quan nhiều phần quà về công nghệ.
 
cac-ban-tre-trai-nghiem-bat-chon-chat-real-cung-fpt-camera
 
Đại diện FPT Telecom cho biết: "Tái hiện lại Quảng trường thời đại" thu nhỏ nằm ngay tại Hà Nội, trải nghiệm tương tác real-time qua màn hình cong là một điểm mới lạ FPT Camera mang đến với người dùng Việt Nam"
 
fpt-ket-noi-da-phong-cach-bat-chon-chat-real
 
Tất cả các trải nghiệm trên màn hình LED đều mô phỏng lại tính năng cảnh báo thông minh nhanh chóng và tức thì của FPT Camera IQ. Với công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh AI và ứng dụng lưu trữ qua điện toán đám mây Cloud. Các Camera IQ này được trang bị các tính năng hiện đại như nhận diện chuyển động con người, khoanh vùng cảnh báo, gửi thông báo kèm hình ảnh, tùy chọn loại cảnh báo...
 
fpt-camera-ket-noi-da-phong-cach-bat-chon-chat-real
 
Khoảnh khắc FPT Camera IQ xuất hiện trong dịp khai trương của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City đã đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa hai thương hiệu lớn. Trước đó, Camera IQ cũng đã có một màn trình diễn hiệu ứng tương tác real-time vô cùng mãn nhãn với biển quảng cáo lớn ngoài trời tại Vincom Bà Triệu, tất cả đều nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.
 
Được phát triển bởi FPT Telecom, FPT Camera là giải pháp camera an ninh đồng bộ và toàn diện trên thị trường hiện nay, giải pháp bao gồm: Phần cứng là 2 phiên bản thiết bị camera trong nhà và ngoài trời đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI; dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây Cloud; ứng dụng quản lý đa nền tảng; dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi và bảo trì miễn phí.
 

 Lưu ý: 
- Phát hiện con người: Tránh các vị trí như mặt kính, mặt đất phản chiếu, mặt nước và các khu vực bị khác nhiễu bởi cành cây, bóng râm và muỗi. Hạn chế cảnh ngược sáng và tránh ánh sáng trực tiếp.

- Khoanh vùng chuyển động: Tránh các vị trí như mặt kính, mặt đất phản chiếu, mặt nước và các khu vực bị khác nhiễu bởi cành cây, bóng râm và muỗi. Hạn chế cảnh ngược sáng và tránh ánh sáng trực tiếp.

Nhấp vào Trải nghiệm tương tác real-time từ FPT Camera IQ để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)