FPT Camera mang đến giải pháp thông minh tới triển lãm công nghệ tại Nhật Bản

FPT Camera

FPT Telecom đại diện Việt Nam mang đến giải pháp giám sát an ninh thông minh FPT Camera tại triển lãm quốc tế 5G/IoT Service Expo từ ngày 29/6 đến 1/7 tại Tokyo Big Sight.

fpt-camera-du-trien-lam-cong-nghe-tai-nhat-ban-1

Theo chia sẻ, giải pháp camera của FPT được trang bị các tính năng nhận diện và cảnh báo thông minh: khả năng nhận diện khuôn mặt ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, hỗ trợ phân biệt chuyển động của con người và vật thể, cho phép người dùng khoanh vùng cảnh báo, gửi thông báo kèm hình ảnh.

Đặc biệt hơn, FPT Camera đưa ra những cảnh báo một cách chính xác, đúng mục đích và giảm thiểu các thông báo không cần thiết đến người dùng.

Toàn bộ dữ liệu đều được lưu trữ khép kín tại Cloud Server với Data Center của FPT, chuẩn Tier III quốc tế, mang đến sự an toàn về bảo mật dữ liệu. Nhờ vậy, ứng dụng quản trị đa nền tảng FPT Camera có thể tạo ra giải pháp hỗ trợ giám sát từ xa, quản trị đa địa điểm và phân quyền theo các tính năng tương ứng với mỗi mô hình vận hành của doanh nghiệp.

fpt-camera-trang-bi-nhieu-tinh-nang-thong-minh
FPT Camera trang bị nhiều tính năng thông minh

Đại diện đơn vị cho biết rằng, FPT Camera mang đến một thông điệp về tương lai của giải pháp giám sát an ninh thông minh, bằng việc ứng dụng những công nghệ hiện đại an toàn như Điện toán đám mây (Cloud) và Trí tuệ nhân tạo (AI). Sản phẩm Camera IQ giúp cho việc giám sát, lưu trữ và quản lý dữ liệu trở nên hiệu quả và linh hoạt. Tất cả các giải pháp đều được nghiên cứu, tích hợp và cung cấp bởi một đơn vị FPT Telecom.

Tính năng bảo mật dữ liệu cao, hỗ trợ quản lý tập trung đa nền tảng, tiết kiệm tối đa các chi phí ban đầu, FPT Camera đang dần chiếm được ưu thế trong lòng người dùng.

Ngoài giải pháp camera giám sát an ninh, Tập đoàn FPT còn tự hào khi mang tới triển lãm nhiều sản phẩm thông minh khác như Defect Detection, Smart Incident Management - phân tích log device hệ thống để đưa ra đề xuất, Recommend Platform - tự động đề xuất nội dung ứng dụng trong các ứng dụng media, retails.

san-pham-fpt-camera-duoc-nhieu-khach-tham-du-su-kien-quan-tam
Sản phẩm FPT Camera được nhiều khách tham dự sự kiện quan tâm

5G/IoT Service Expo 2022 là hoạt động vô cùng nổi bật được tổ chức trong tuần lễ truyền thông quảng bá của Nhật Bản, diễn ra với sự quy tụ 190 số lượng các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trên toàn thế giới. Triển lãm chủ yếu tập trung vào giới thiệu các giải pháp và sự cải tiến mới nhất trong công nghệ ứng dụng IoT, AI, Big Data, thiết bị viễn thông trên nền tảng kết nối băng thông rộng tốc độ cao.

FPT Camera thể hiện nỗ lực chinh phục thị trường Nhật Bản của đơn vị
FPT Camera thể hiện nỗ lực chinh phục thị trường Nhật Bản của đơn vị

Sự kiện cũng có sự góp mặt từ những thương hiệu hàng đầu như như Hitachi, Mitsubishi, Cisco, NEC, AGC, Nokia... Từ đó, các công ty có cơ hội được giao lưu với khoảng 40.000 khách mời, chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông, sản xuất, logistics, xây dựng... Có thể nói, đây là môi trường rất lý tưởng để quảng bá giải pháp công nghệ tiên tiến của Tập đoàn FPT nói riêng và Việt Nam nói chung đến thị trường nội địa Nhật Bản đầy tiềm năng.

Nhấp vào FPT Camera dự triển lãm công nghệ tại Nhật Bản để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)