FPT Camera gây nhiều ấn tượng mạnh tại triển lãm ở Nhật Bản

FPT Camera

Mới đây, giải pháp camera an ninh của FPT Telecom đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia triển lãm 5G/IoT Service Expo tại Nhật Bản. Gây nổi bật với tính năng thông minh, công nghệ bảo mật.

fpt-camera-nhan-nhieu-chu-y-khi-trien-lam-tai-nhat-ban-1

Mới đây, triển lãm 5G/IoT Service Expo kéo dài từ ngày 29/6 đến 1/7 đã thu hút hơn 190 thương hiệu lớn nhỏ trong các lĩnh vực như: Sản xuất, logistics, xây dựng, nông nghiệp, viễn thông, IT... Đây là sự kiện nhằm quảng bá và giới thiệu các giải pháp, dịch vụ và những thiết bị viễn thông liên quan đến 5G/IoT.

FPT Camera tự hào khi là một trong những đại diện của Tập đoàn FPT tham gia triển lãm lần này. Gian hàng của đơn vị đã thu hút khoảng 3.000 lượt khách hàng tham quan, trải nghiệm và nhận được sự quan tâm từ hơn 1.500 khách hàng Nhật Bản nói riêng và quốc tế nói chung. Giải pháp FPT Camera tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ những tính năng được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud) trong quá trình quản lý, giám sát an ninh, phục vụ cho các hộ gia đình và doanh nghiệp.

fpt-camera-thu-hut-nhieu-khach-tham-quan-trai-nghiem-tai-gian-hang
FPT Camera thu hút nhiều khách tham quan, trải nghiệm tại gian hàng

Điểm đặc biệt khiến giải pháp này trở nên nổi bật là tính toàn diện về phần cứng và phần mềm, được cung cấp bởi các dịch vụ bổ sung hỗ trợ cho doanh nghiệp tối ưu phương thức quản lý, vận hành trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

Hiện tại, hai giải pháp được cung cấp bởi FPT Camera gồm Camera IQ 2 và Camera IQ 2S. Cả hai thiết bị đều trang bị cảm biến 2.0 megapixel cho hình ảnh với độ sắc nét cao và màu sắc trung thực. Chính vì vậy, người dùng có thể xem trực tuyến độ phân giải full HD 1.080, màu sắc vẫn được hiển thị tốt dù trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt hơn, với thiết bị Camera IQ2S thiết kế đạt tiêu chuẩn IP66 (kháng nước, kháng bụi), khả năng chịu nhiệt ngoài trời lên đến 75 độ C.

Với thế mạnh của Tập đoàn FPT, hệ thống camera tự tin khi được trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Dữ liệu lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây của FPT với hệ thống Data server đặt tại Việt Nam, trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier III, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và bảo mật khắt khe. Người dùng có thể dễ dàng truy cập dữ liệu nhanh chóng mà không phụ thuộc đường truyền quốc tế.

fpt-camera-mang-den-giai-phap-toan-dien-ve-phan-cung-va-phan-mem-duoc-nhieu-nguoi-quan-tam-tim-hieu
FPT Camera mang đến giải pháp toàn diện về phần cứng và phần mềm

FPT Camera với khả năng nhận diện thông minh IQ được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ phân biệt chuyển động giữa con người với vật thể, cho phép người dùng khoanh vùng cảnh báo, chủ động lựa chọn các loại thông báo đúng theo mục đích sử dụng. ANR giúp giảm thiểu rủi ro khi mất dữ liệu vì bị ngắt kết nối Internet, cho phép người dùng xem và tải video xuống trong 24 giờ đồng hồ.

Vấn đề về quản lý trở nên dễ dàng hơn khi camera được ứng dụng quản trị đa nền tảng eFPT Camera cho phép người dùng xem camera từ nhiều thiết bị khác nhau. Ngay cả các chủ doanh nghiệp cũng có thể quản lý giám sát thiết bị camera từ nhiều địa điểm khác nhau ngay trên ứng dụng; khả năng phân quyền truy cập đến từng mắt camera.

Sau khi trải nghiệm thử giải pháp FPT Camera của đơn vị FPT, ông WangXu (Tokyo, Nhật Bản) cho biết cảm nhận trực quan về thiết bị là vẻ ngoài với thiết kế đẹp đẽ. Về tính năng, camera được ứng dụng AI thông minh và lưu trữ trên nền tảng đám mây nên bảo mật và khá tin cậy. Ông chia sẻ thêm, khi chọn camera giám sát, yếu tố mà đa số người dùng đặc biệt quan tâm là giá cả, chất lượng sản phẩm và chức năng chuyên dụng mà một sản phẩm camera mang lại.

"Lợi thế của FPT Camera là giá bán. Mức giá khá tốt so với thị trường Nhật, có thể tạo lợi thế cạnh tranh", ông WangXu nói.

san-pham-co-tiem-nang-phat-trien-tren-thi-truong-nhat-ban
Sản phẩm có tiềm năng phát triển trên thị trường Nhật Bản

Đại diện FPT Telecom cho biết rằng, việc tham gia triển lãm tại Nhật Bản giúp quảng bá và giới thiệu thương hiệu Việt Nam đến với thị trường quốc tế. FPT Camera mang đến giải pháp giám sát an ninh thông minh, linh hoạt, bảo mật và an toàn hơn. Tất cả các thành phần của giải pháp đều được nghiên cứu, tích hợp và cung cấp bởi một đơn vị duy nhất là FPT Telecom - đảm bảo tính năng đồng bộ và toàn diện.

Nhấp vào FPT Camera nhận nhiều chú ý khi triển lãm tại Nhật Bản để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)