FPT Camera đồng hành cùng Fanfest Bình Dương 2023

FPT Camera

FPT Camera đồng hành cùng Fanfest Bình Dương 2023 - Ngày hội dành cho những người hâm mộ bóng đá vừa qua được FPT Play tổ chức tại khuôn viên sân vận động tỉnh Bình Dương vào ngày 17/02/2023.

fpt-camera-dong-hanh-cung-fanfest-binh-duong-2023
FPT Camera đồng hành cùng Fanfest Bình Dương 2023

Fanfest là gì?

Nói một cách dễ hiểu, Fanfest là một lễ hội được tổ chức dành cho tất cả người hâm mộ trái bóng tròn tham gia theo dõi cũng như cổ vũ các vận động viên bóng đá.

Tổ chức vào lần này, Fanfest Bình Dương đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ dành cho các cổ động viên có mặt tại ngày hội bóng đá trên khuôn viên sân vận động Bình Dương thuộc thành phố Thủ Dầu Một.

fpt-camera-tai-fanfest-binh-duong
FPT Camera tại fanfest bình dương

Tất cả các tấm vé vào dự sự kiện đều được phát hoàn toàn miễn phí, người hâm mộ bóng đá có thể đến để check in, tham gia các trò chơi cùng với các phần trình diễn vô cùng sôi động, thưởng thức đồ ăn và nước uống miễn phí với số lượng có hạn

Tại Fanfest 2023, người tham dự không chỉ hòa mình vào sự náo nhiệt và phấn khởi của lễ hội mà còn được thưởng thức trọn vẹn diễn biến của các trận đấu vô cùng căng thẳng. Toàn bộ diễn biến đều được trình chiếu trên màn hình Led siêu lớn được dựng sẵn trên đường 30/4 với độ nét chân thực như đang tham gia trực tiếp bên trong sân vận động.

Không những thế, sự kiện lần này thu hút nhiều sự hưởng ứng của các vận động viên với 400 phần quà bao gồm cờ và khăn cổ động khi hoàn thành đủ 4 thử thách ngay tại sự kiện. Đây không chỉ là những phần quà đơn thuần mà còn là sự kỳ vọng được hòa cùng một màu cờ sắc áo, tiếp thêm sức mạnh cho cả hai đội bóng giữa CLB Becamex Bình Dương và CLB TP.HCM.

clb-binh-duong-dau-voi-clb-tp-hcm-tai-v-leangue-2023-1
CLB Bình Dương đấu với CLB TP.HCM tại V.Leangue 2023

Cả hai CLB TP.HCM và Becamex Bình Dương chưa thật sự gặp may mắn sau 3 lượt trận trước đó. Dù bắt đầu cuộc đấu với lối đá nhiệt tình và một tinh thần đầy máu lửa nhưng thầy và trò HLV Vũ Tiến Thành vẫn chưa thật sự đạt đến phong độ tốt nhất. Thất thủ trước CLB Khánh Hòa với tỉ số 2-0 ở màn đối đầu gần đây, CLB TP.HCM hiện đứng sau đối thủ Becamex Bình Dương 3 hạng trên bảng xếp hạng V.League 1-2023. Điều này tạo ra áp lực nhưng đồng thời cũng là một cơ hội cho CLB TP.HCM cháy hết mình trước thầy trò HLV Lư Đình Tuấn trong trận quyết chiến trên SVĐ Bình Dương.

FanFest Bình Dương đã mang đến những khoảnh khắc chân thực cùng toàn bộ diễn biến trận đấu thông qua màn hình led cực lớn được dựng sẵn trên đường 30 tháng 4. Vốn là đơn vị sở hữu bản quyền trình chiếu Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023, đây chính là sáng kiến của FPT Play nhằm đưa các trận cầu nổi bật trong giải đấu này đến gần hơn với người theo dõi, bên cạnh lựa chọn tham dự trực tiếp ngay bên trong sân vận động.

fanfest-binh-duong-2023
FanFest Bình Dương 2023

Đặc biệt, sự kiện Fanfest được diễn ra thành công với sự góp sức củaFPT Camera. Nhờ các tính năng thông minh của camera AI như là: lưu trữ an toàn trên Cloud, phân biệt chuyển động, nhận diện khuôn mặt, hình ảnh sắc nét Full HD,... FPT Camera đồng hành cũng người hâm mộ tiếp sức cho các đội bóng trên bảng xếp hạng V.League.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)