FPT Camera đạt tiêu chuẩn 5 sao tại "Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021"

FPT Camera

Vào sáng ngày 18/12/2021, FPT Telecom vinh hạnh được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao tặng 2 giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021 với sản phẩm FPT Camera.

fpt-camera-dat-binh-chon-5-sao-tai-giai-thuong-thanh-pho-thong-minh-viet-nam

Giải thưởng thành phố thông minh Việt Nam

Nhằm mục đích tôn vinh, ghi nhận và cổ vũ các đô thị,  cũng như doanh nghiệp, tổ chức có những đóng góp giúp thành phố ngày càng  trở nên thông minh, đáng sống và hiện đại hơn. Vì thế, Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam (Smart City Award Vietnam) là giải thưởng thường niên được VINASA tổ chức từ năm 2020 cho đến nay.

chung-nhan-fpt-camera
FPT Camera đạt bình chọn 5 sao tại Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021

Vào sáng ngày 18/12,  sản phẩm FPT Camera của FPT Telecom được vinh danh trong hai lĩnh vực quan trọng, đó là “Giải pháp an ninh, an toàn, cấp cứu, cứu nạn” và “Giải pháp cho tòa nhà/căn hộ thông minh” đã được bình chọn 5 sao tại lễ trao giải. Đây được xem là đánh giá cấp cao nhất bởi Hội đồng bình chọn dành cho những giải pháp công nghệ nổi bật và có tính ứng dụng trong thực tiễn. 

giai-phap-camera-an-ninh
Lễ trao giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021 được tổ chức vào sáng ngày 18/12 tại tòa FPT Tower.

FPT Camera - tiên phong ứng dụng công nghệ Cloud và trí tuệ nhân tạo AI vào giải pháp camera an ninh

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng camera giám sát an ninh ngày càng tăng cao trên thị trường Việt Nam, FPT Telecom đã không ngừng nỗ lực trong việc nâng cấp sản phẩm FPT Camera, ấn tượng nhất ứng dụng lưu trữ trên điện toán đám mây và sử dụng công nghệ AI để nhận diện chuyển động có người.

FPT Camera mang đến cho người dùng giải pháp Cloud có thể cung cấp những tiện ích tối ưu cho người dùng như: Lắp đặt đơn giản, dễ dàng mở rộng khả năng lưu trữ theo nhu cầu sử dụng; an toàn và bảo mật dữ liệu (so với việc lưu trữ truyền thống có thể bị mất dữ liệu do vẫn còn phụ thuộc vào thiết bị phần cứng bị hỏng hoặc mất cắp). Ngoài ra, với lợi thế sở hữu trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn Tier 3, FPT Camera có thể đảm bảo an toàn dữ liệu, đồng thời người dùng có thể dễ dàng xem lại dễ dàng ở bất cứ đâu với độ sắc nét cao Full HD và độ trễ gần như bằng 0.

Chưa dừng lại ở thành công đó, FPT Telecom tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc đưa ra thị trường dòng sản phẩm FPT Camera IQ với các tính năng nhận diện cảnh báo thông minh cho hộ gia đình và giải pháp FPT Camera SME hỗ trợ giám sát và quản lý tập trung từ xa cho doanh nghiệp.

Chính những tiện ích, ưu điểm nổi bật đáp ứng được tiêu chuẩn của xu thế thành phố thông minh bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, giải pháp "FPT Camera" đã được Hội đồng bình chọn đánh giá xuất sắc nhất, thống nhất "xếp hạng 5 sao" tại Lĩnh vực "Giải pháp cho tòa nhà/căn hộ thông minh".

hinh-anh-camera-an-ninh
Ông Đỗ Huy Đức - Trưởng phòng Hỗ trợ kỹ thuật và quản lý chăm sóc khách hàng - Ban giám sát thông minh FPT Camera lên nhận giải lĩnh vực "Giải pháp an ninh, an toàn, cấp cứu, cứu nạn".
khu-vuc-co-gan-camera-an-ninh
Bà Nguyễn Thị Anh Đào - Phó Giám đốc Ban giám sát thông minh FPT Camera nhận giải lĩnh vực " "Giải pháp cho tòa nhà/căn hộ thông minh" xuất sắc xếp hạng 5 sao.

Cùng với 2 giải thưởng thuộc lĩnh vực uy tín từ VINASA trong lễ trao giải Thành phố thông minh Việt Nam năm 2021, sản phẩm FPT Camera của FPT Telecom đã khẳng định được vị thế tiên phong về công nghệ giám sát an ninh và giá trị thực tiễn mà sản phẩm camera thông minh mang đến cho thành phố thông minh trong tương lai.

Nhấp vào FPT Camera đạt bình chọn 5 sao tại "Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021" để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo Dân Trí (dantri.com.vn)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)