FPT Camera có tiềm năng tại thị trường Nhật Bản

FPT Camera

Theo Giám đốc Phát triển phần mềm FPT Nhật Bản - Ông Phạm Thanh Tuấn cho biết sản phẩm camera giám sát của FPT thu hút hàng nghìn người tham quan, đặt hàng và được đánh giá tích cực nhờ tích hợp loạt công nghệ thông minh, giá tốt.

fpt-camera-co-tiem-nang-tai-nhat-ban
Triển lãm công nghệ 5G/IoT Service Expo tại Nhật Bản

FPT Telecom giới thiệu FPT Camera tại triển lãm công nghệ 5G/IoT Service Expo. Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách tham quan, thiết bị giám sát của đơn vị có khả năng phát triển mạnh mẽ ở thị trường đầy tiềm năng này. Tuy lợi thế của sản phẩm công nghệ cao cùng với mức giá hợp lý, nhưng doanh nghiệp cần phải giải quyết bài toán nhu cầu người dùng tại đất nước này.

Tại triển lãm, các sản phẩm từ các thương hiệu Việt đã thu hút hơn 3.000 lượt khách tham quan. Đặc biệt, có nhiều đơn vị chuyên cung cấp giải pháp IoT cho các tòa nhà được đặt ngay đơn hàng 1.000 camera sau khi trải nghiệm các tính năng hiện đại. Điều này cho thấy rằng sản phẩm có thể đáp ứng thị hiếu, các yêu cầu về công nghệ và phục vụ tốt cho thị trường Nhật Bản.

he-thong-camera-an-ninh-danh-cho-ho-gia-dinh
Ông Phạm Thanh Tuấn (ngoài cùng bên trái) tại gian hàng triển lãm. Ảnh: FPT Telecom

Giải pháp giám sát an ninh hiện đại từ FPT Camera

Giải pháp giám sát an ninh của FPT Telecom triển lãm gồm: Mẫu trong nhà FPT Camera IQ 2 và mẫu ngoài trời FPT Camera IQ 2S, hỗ trợ trên đa nền tảng trên ứng dụng riêng biệt dựa trên nền tảng công nghệ lưu trữ Cloud, trí tuệ nhân tạo AI và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

Cả hai thiết bị giám sát mang đến trải nghiệm cho người trải nghiệm những hình ảnh vô cùng rõ nét, với độ trễ gần như bằng 0. FPT Camera làm tốt điều này nhờ cảm biến 2.0 megapixel đến từ Sony IMX mang tới hình ảnh chất lượng 1080p Full HD. Nhờ đảm bảo tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi IP66; chịu nhiệt độ đến 75 độ C giúp FPT Camera hoạt động bền bỉ khi lắp đặt ngoài trời. Nhờ vậy, những chiếc camera an ninh ngoài trời sẽ có chức năng phát hiện người lạ đột nhập khi vừa xuất hiện vào khung hình của camera.

Hệ thống Camera giám sát an ninh được trang bị đầy đủ những công nghệ phần mềm hiện đại bởi một nhà cung cấp duy nhất. Dữ liệu lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây Cloud của FPT với hệ thống server chính chủ và trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier III được đặt tại Việt Nam, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, bảo mật khắt khe.

Camera thu thập và phân tích những hình ảnh theo thời gian thực, từ đó sẽ cảnh báo ngay lập tức nếu thiết bị phát hiện có người xâm nhập vào khu vực được giám sát. Cùng lúc đó, hệ thống sẽ không bỏ sót bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào, giúp nâng cao hiệu quả trong việc giám sát an ninh cũng như giảm thiểu rủi ro không đáng có.

Sự nâng cao tiêu chuẩn của người tiêu dùng Việt Nam

Phó giám đốc FPT Camera - FPT Telecom - Bà Nguyễn Anh Đào cho rằng tiêu chuẩn của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng cao, đòi hỏi sản phẩm nội địa phải bắt kịp tiêu chuẩn chất lượng của các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Mỹ và châu Âu.

“Chúng tôi có cơ hội trao đổi, học hỏi nhiều xu hướng công nghệ mới từ các công ty công nghệ hàng đầu để có thể ứng dụng cho sản phẩm hiện nay. Chúng tôi cũng tiếp tục nỗ lực mang đến người dùng Việt Nam dòng camera an ninh đạt tiêu chuẩn chất lượng so với các nước trên thế giới", bà Đào chia sẻ.

fpt-camera-tren-box-fpt
Ngoài giải pháp camera an ninh giám sát, FPT Telecom và FPT Software cùng mang đến nhiều giải pháp, dịch vụ và sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực Telco dựa trên kinh nghiệm hơn 15 năm làm các hệ thống BSS/OSS/VAS tại các tập đoàn lớn từ những quốc gia như Mỹ, Nhật, Singapore, Việt Nam…

Tại Triển lãm 5G/IoT Service Expo (từ ngày 29/6/2022 đến 1/7/2022) đã thu hút hơn 190 thương hiệu trong các lĩnh vực sản xuất, logistics, xây dựng, nông nghiệp, viễn thông, IT... Sự kiện giới thiệu các giải pháp, dịch vụ và các thiết bị viễn thông liên quan đến 5G/IoT, tổ chức thường niên tại Nhật Bản.

Nhấp vào FPT Camera có tiềm năng tại Nhật Bản để xem bài báo gốc.

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)