Camera an ninh tích hợp "đám mây" cho xem lại lên tới 45 ngày

FPT Camera

Khi phát hiện có người lạ vào khu vực được giám sát, hệ thốngcamera an ninh sẽ phân tích những hình ảnh theo thời gian thực. Cùng với công nghệ điện toán đám mây (Cloud), dữ liệu hình ảnh sẽ được camera lưu trữ và cho xem lại lên tới 45 ngày.

camera-giam-sat-tich-hop-dam-may-cho-xem-lai-toi-45-ngay

Nỗi lo an ninh, an toàn và bảo mật dữ liệu

Trong bối cảnh công nghệ phát triển như vũ bão, vấn đề an ninh, an toàn và bảo mật dữ liệu là yếu tố quan trọng được ưu tiên hiện nay. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn, cần phải đáp ứng các tiêu chí như: đồng bộ về hệ thống, giải pháp; tiết kiệm thời gian, chi phí; sự đơn giản trong khâu vận hành; an toàn & bảo mật dữ liệu.

Thấu hiểu nỗi lo lắng từ các doanh nghiệp, FPT Telecom đã mang tới một giải pháp có thể đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của thị trường - FPT Camera SME. Đây là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), có khả năng cung cấp giải pháp Cloud Camera toàn diện và đồng bộ duy nhất tại Việt Nam.

fpt-camera-sme-cho-doanh-nghiep-2
Camera SME là trọn bộ giải pháp "mắt thần" tích hợp "đám mây".

Giải pháp FPT Camera dành cho doanh nghiệp đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu

Đây là giải pháp dành riêng cho các doanh nghiệp dạng chuỗi, có nhiều cơ sở bao gồm hệ thống các nhà xưởng, công trình sản xuất, bất động sản, khu đô thị, bệnh viện hay các trường học nhằm có thể giám sát an ninh khu vực cũng như theo dõi tiến độ sản xuất của các đơn vị.

Giải pháp này có hai sự lựa chọn như sau: Camera trong nhà được trang bị ống kính “hàng hiệu” Sony IMX với góc quan sát tối đa 102 độ, có thể kết nối Wi-Fi cùng khoảng cách hồng ngoại lên đến 10m; còn Camera ngoài trời với góc nhìn 106 độ, có thể kháng bụi, kháng nước chuẩn IP66 và chịu nhiệt lên tới 75 độ C cùng khoảng cách hồng ngoại lên đến 20m.

FPT Camera sử dụng hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây với trung tâm dữ liệu đặt tại Việt Nam, tăng tính bảo mật của hệ thống nhờ những thuật toán để mã hóa thông tin dữ liệu và giao thức ủy quyền cho người dùng. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất đang được những ông lớn công nghệ trên thế giới như Microsoft, Google hay Amazon đang áp dụng.

Camera thông minh có thể phân biệt giữa chuyển động con người và vật thể, những hình ảnh sẽ được lưu trữ và phân tích theo thời gian thực để đưa ra thông báo cảnh giác kịp thời nếu phát hiện chuyển động trong khu vực đang được giám sát.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể lựa chọn các gói lưu trữ Cloud và xem lại dữ liệu trước đó trong vòng 1 - 45 ngày tùy theo nhu cầu sử dụng. Việc giám sát, quản lý có thể thực hiện trên máy tính hoặc thậm chí là trên TV thông qua ứng dụng FPT Camera.

Nhấp vào Camera giám sát tích hợp "đám mây" cho xem lại tới 45 ngày để xem bài báo gốc.

Nguồn: Báo 24h (24h.com.vn)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)