10.000 VĐV tham dự VM Sparkling Quy Nhơn qua góc nhìn từ FPT Camera IQ

FPT Camera

Những khoảnh khắc tỏa sáng đầy cảm xúc của vận động viên tham dự cuộc thi Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 được ghi lại bởi hệ thống 15 camera giám sát thông minh do VnExpress tổ chức.

10-000-runner-vm-quy-nhon-qua-goc-nhin-tu-fpt-camera-iq
Trong cuộc thi VM Quy Nhơn 2022, Ban tổ chức lắp đặt hệ thống camera giám sát, đồng thời lưu lại những bức ảnh đẹp dọc cung đường, nhất là video ghi lại khoảnh khắc cán đích của các runner. Sau sự kiện, các runner liên hệ với các bạn hướng dẫn để tìm kiếm những video lưu lại kỷ niệm đẹp của bản thân tại cuộc thi.

Việc ghi lại khoảnh khắc của runner trên đường chạy bằng hệ thống camera thông minh là một trong những điểm khác biệt của VnExpress Marathon. Một nữ runner tham dự chia sẻ: "Mình từng tham gia nhiều giải chạy khắp cả nước, nhưng ấn tượng với hệ thống camera quan sát của Ban tổ chức VnExpress Marathon bởi có thể ghi lại những khoảnh khắc cán đích, giúp các runner lưu giữ làm kỷ niệm".

ke-hoach-lap-dat-camera-an-ninh
Một runner về đích qua góc nhìn từ FPT Camera IQ. Ảnh: FPT Camera.

Năm nay, ban tổ chức VN Quy Nhơn đã ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp tại vạch đích. Diễn viên Bình An – Á hậu Phương Nga cùng nắm tay ăn mừng khi cán đích cự ly 5km, một nam runner đã cầu hôn bạn gái khi cán đích ... Mọi khoảnh khắc quý giá cùng nhiều cung bậc cảm xúc đều được ghi lại trọn vẹn bởi hệ thống FPT Camera IQ gắn tại vạch đích.

cau-hon
Đỗ Ngân Sơn (32 tuổi, TP HCM) vừa về đích 42km lập tức trao nhẫn cầu hôn bạn gái Nguyễn Ngọc Linh trong sự hò reo của khán giả và các vận động viên. Ảnh: Đức Đồng.

Với 15 chiếc FPT Camera IQ thế hệ mới, giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn được ghi nhận có số lượng camera giám sát đường chạy nhiều nhất. Xuyên suốt đường chạy, hệ thống đã được đội kỹ thuật viên của FPT Camera lắp đặt và thử nghiệm kỹ càng, đảm bảo hoạt động tốt dưới thời tiết nắng nóng ở Quy Nhơn.

Tất cả nhằm mục đích mang đến trải nghiệm thú vị cùng với những tiện ích dành cho các runners, đảm bảo được tính chính xác, minh bạch và công bằng cho giải chạy.

fpt-camera-cung-marathon
Diễn viên Bình An và vợ sắp cưới Á hậu Phương Nga cán đích cự ly 5 km tại VM Quy Nhơn 2022. Ảnh: VM

Đồng hành cùng Ban tổ chức VnExpress Marathon hơn 3 năm, FPT Camera luôn chủ động cập nhật các tính năng thông minh, hiện đại phù hợp với các tiêu chí ngày càng cao trong giải chạy đạt chuẩn quốc tế như VM Quy Nhơn 2022. Hệ thống này có góc quan sát 106 độ, chuẩn hình ảnh Full-HD 1080P, kết hợp công nghệ giảm nhiễu, chống ngược sáng, công nghệ Real-time với độ trễ thấp và chuẩn nén H265+ giúp tiết kiệm băng thông truyền tải và lưu trữ tối ưu.

Ngoài ra, các tính năng thông minh của Camera FPT có khả năng chống chịu nhiệt độ đến 75 độ C, đảm bảo không ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh thu được kể cả trong thời tiết nắng nóng mùa hè của Quy Nhơn.

quy-dinh-ve-lap-camera-an-ninh
Khoảnh khắc cán đích của một runner tại VM Quy Nhơn 2022. Ảnh: FPT Camera.

Đại diện FPT Telecom cho biết: “Công nghệ hiện đại của FPT Camera hỗ trợ Ban tổ chức VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2022 sẽ đảm bảo an ninh, an toàn của giải chạy, cũng như đảm bảo tính công bằng cho tất cả vận động viên tham dự”.

Nhấp vào 10.000 runner VM Quy Nhơn qua góc nhìn từ FPT Camera IQ để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)