Ứng dụng FPT Camera 4.0.0 - Tính năng mới Moment khoảnh khắc

FPT Camera

Trong phiên bản 4.0.0 mới, FPT Camera đã cập nhật tính năng mới Moment - Khoảnh khắc. Tính năng này hỗ trợ khách hàng chủ động lựa chọn xem lại, chia sẻ và tải về các khoảnh khắc một cách tối ưu hơn so với phiên bản cũ trước đây.

FPT Camera cập nhật tính năng Moment - Khoảnh khắc trên phiên bản APP 4.0.0
FPT Camera cập nhật tính năng Moment -  Khoảnh khắc trên phiên bản APP 4.0.0

Nếu như ở phiên bản cũ, khách hàng chỉ có thể lưu lại khoảnh khắc bằng cách chủ động chụp và quay lại hình ảnh mà mình mong muốn, thì giờ đây tính năng Moment của FPT Camera đã được cập nhật, hiển thị các khoảnh khắc được lưu tự động như các hình ảnh, video phát hiện chuyển động và nhận diện có người ở tab Khoảnh khắc - Moment.

Nhận thấy khách hàng không chỉ muốn lưu lại khoảnh khắc một cách thủ công, FPT Camera đã cập nhật tính năng Moment mới trở nên ưu việt và tiện lợi hơn: Ứng dụng phiên bản mới sẽ hiển thị các khoảnh khắc được lưu tự động từ cảnh báo thông minh của thiết bị như các hình ảnh, video phát hiện chuyển động và nhận diện có người.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Khoảnh khắc
Hướng dẫn sử dụng tính năng Khoảnh khắc

Hướng dẫn sử dụng tính năng này:

  • Bước 1: Tại trang chủ của app FPT Camera, chọn tab khoảnh khắc; Chú ý tới cụm nút ở góc trên NÚT BỘ LỌC (bên trái) & NÚT LỊCH (bên phải)
  • Bước 2: Tại nút bộ lọc, bạn chọn định dạng hình ảnh, cách ghi hình, tên camera và nhấn "Áp dụng" 
  • Bước 3: Tại nút Lịch, bạn chọn ngày xem lại,
    nhấn "Áp dụng" để hoàn thành
  • Bước 4: Xem ngay dữ liệu đã lọc theo lựa chọn

Bộ lọc thông minh cũng được tích hợp cập nhật trong phiên bản lần này nhằm hỗ trợ Quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm khoảnh khắc của mình dựa trên định dạng dữ liệu và khoảng thời gian diễn ra sự kiện và tại camera mà bạn muốn theo dõi.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đồng thời xem lại các khoảnh khắc tự động lưu và lưu thủ công đối với mỗi camera giám sát cụ thể thông qua trang Livestream. Ngay dưới trang này, mọi khoảnh khắc, dữ liệu quan trọng của camera đó đều được hiển thị đầy đủ.

 

Hình ảnh tính năng “Khoảnh khắc”
Hình ảnh tính năng “Khoảnh khắc”

Với kim chỉ nam “Lấy khách hàng là trọng tâm", FPT Camera luôn nỗ lực phát triển để mang tới cho Quý khách hàng có những trải nghiệm sản phẩm dịch tốt nhất.

Để tận dụng được tối đa các tính năng thông minh của FPT Camera, bạn hãy cập nhật ứng dụng FPT Camera phiên bản 4.0.0 ngay hôm nay.

Bản cập nhật đã có sẵn trên kho ứng dụng Google Play và App Store.
Link tải/update tại đây

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)