Tuấn Ngọc: “Tôi đánh giá cao sản phẩm Camera FPT”

FPT Camera

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của FPT Telecom không chỉ thu hút sự chú ý của các khách mời hay cán bộ nhân viên mà còn cả sự thích thú của những cái tên “quen thuộc” trong lĩnh vực review công nghệ. Trong lần ra mắt tới đây, FPT Telecom sẽ có sự xuất hiện của Tuấn Ngọc. Content creator Tuấn Ngọc là một người yêu công nghệ và rất quan tâm đến những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Gần đây, anh đã nghe đến sản phẩm camera FPT và rất muốn trải nghiệm thử để đánh giá chất lượng của sản phẩm. 

tuan-ngoc-day

Với gần 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm nội dung về công nghệ, kênh Tik Tok Tuấn Ngọc đây! của Tuấn Ngọc giờ đây đã trở thành một trong số những trang chất lượng với 2.6 triệu người theo dõi, 130.2 triệu lượt yêu thích cùng với gần 250.000 lượt đăng ký trên Youtube.

Ở thời điểm hiện tại, Tuấn Ngọc là một trong số ít những nhà sáng tạo nội dung đã thành công khi lựa chọn thị trường ngách và có phần khó: review công nghệ. Là một content creator trẻ, cách làm nội dung đơn giản, dễ hiểu nhưng đầy thú vị của Tuấn Ngọc đã giúp những video của anh thu hút lượng lớn người xem.  

Theo Tuấn Ngọc, sản phẩm camera FPT có độ phân giải cao, màu sắc trung thực, hình ảnh rõ nét và sắc nét. Đặc biệt, sản phẩm có thể xoay ngang dọc để quan sát được nhiều góc độ khác nhau. Bên cạnh đó, tính năng phát hiện chuyển động giúp anh có thể giám sát một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, hỗ trợ âm thanh hai chiều giúp anh có thể trò chuyện với người khác thông qua camera một cách thuận tiện và dễ dàng.

camera-play-2

Camera FPT là một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường, được thiết kế với công nghệ AI tiên tiến và độ phân giải cao, giúp người dùng có thể quan sát và giám sát an ninh từ xa một cách dễ dàng.

Từ những trải nghiệm của mình, Tuấn Ngọc tin tưởng rằng sản phẩm camera FPT sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những người quan tâm đến việc giám sát và quản lý nhà cửa, văn phòng, shop cửa hàng hay cho văn phòng, doanh nghiệp đều rất phù hợp. Với chất lượng tốt và tính năng thông minh, sản phẩm camera FPT đang được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm camera giám sát thông minh và tốt, hãy thử trải nghiệm sản phẩm camera FPT để cảm nhận những tính năng độc đáo và chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)