Triển Khai Hơn 300 Camera An Ninh FPT tại Hải Dương

FPT Camera

Mô hình sử dụng camera an ninh đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh và trật tự tại địa phương. Nó không chỉ đáp ứng tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới theo hướng chuyển đổi số, mà còn tạo nền tảng cho việc xây dựng hệ thống thông tin liên kết. Bằng cách này, chúng tối ưu hóa khả năng phản ứng linh hoạt và nhanh chóng đối với các tình huống an ninh khẩn cấp. Điều này góp phần quan trọng vào quá trình xây dựng một nông thôn mới hiện đại và bền vững.

"Việc triển khai mô hình lắp đặt camera an ninh trên quy mô toàn quốc thể hiện cam kết mạnh mẽ của cộng đồng trong việc bảo vệ an ninh và đóng góp quan trọng vào mục tiêu xây dựng nông thôn mới hiện đại và bền vững", đại diện đơn vị nhấn mạnh.

Trưởng Công an xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết việc triển khai mô hình camera an ninh mang đến cái nhìn tổng quan về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Ông đồng tình đây là bước quan trọng trong việc nâng cao khả năng quản lý và phản ứng trong công tác an ninh. Từ đó, việc triển khai hơn 300 mắt FPT Camera mở ra những triển vọng cho việc xây dựng nông thôn mới vững mạnh và an toàn tại tỉnh.

Ứng dụng quản trị của đơn vị giúp quản lý, quan sát hình ảnh, kiểm soát sự việc mọi lúc mọi nơi trên điện thoại. Nhờ có camera an ninh, người dân có ý thức hơn trong việc gìn giữ vệ sinh môi trường sống, giúp đỡ người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng khu phố an ninh, văn hóa, văn minh.

Hệ thống bảo trì và bảo dưỡng hoạt động liên tục 24/7 trên toàn quốc, đảm bảo sự an toàn và chất lượng hình ảnh rõ nét.

Mô hình cloud camera triển khai nhanh gọn, đi dây trên khu vực địa bàn rộng không phức tạp, có thể tận dụng điện, mạng nhà dân, đem đến nhiều thuận lợi trong lắp đặt, triển khai.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)