Thời sự khung 16h trên bản tin truyền hình VTV

FPT Camera

FPT Telecom vừa tổ chức sự kiện "See The Unseen - Nghệ thuật chạm công nghệ" vào chiều ngày 28/03 để công bố hai sản phẩm camera AI mới là FPT Camera IQ3 và FPT Camera Play. Đây là một trong hai sản phẩm camera giám sát an ninh thế hệ mới với thiết kế hài hoà và ứng dụng công nghệ thông minh AI tiên tiến. Ngoài ra, hai sản phẩm này còn sẽ có tính năng công nghệ AI: Nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) - tính năng sẽ được cho ra mắt trong thời gian tới.

Trước khi ra mắt, hai mẫu FPT Camera mới đã phải trải qua hơn 100 bài thử nghiệm và nhiều lần đập đi làm lại. FPT Telecom cũng đã phối hợp với các đơn vị lớn nhằm chỉnh sửa và tối ưu các thuật toán về AI trên sản phẩm này. FPT Telecom mong muốn đưa ra những trải nghiệm công nghệ thông minh AI tới người dùng với mức chi phí đầu tư rẻ, không cần sở hữu hệ thống phức tạp.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới lần này, FPT Camera cũng trình diễn tính năng hỗ trợ nhận diện người lạ, người quen. Tính năng này giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý người lạ, người quen ra vào ngôi nhà của mình và giảm thiểu tối đa nguy cơ xâm nhập trái phép và xảy ra tình trạng trộm cắp.

FPT Camera Play là sản phẩm mới nhỏ gọn và tiện lợi cho việc lắp đặt và sử dụng, tích hợp tính năng xoay 355 độ, cho phép người dùng quan sát và ghi lại nhiều khu vực khác nhau trong ngôi nhà hoặc công ty.

FPT Telecom cam kết đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ kỹ thuật của tập đoàn. Người dùng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng, cài đặt và tối ưu hóa sản phẩm camera thông minh của FPT Camera để đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả nhất.

Với sự ra mắt của hai sản phẩm Camera AI mới, FPT Camera đã mang đến cho người dùng những giải pháp giám sát an ninh thông minh, tiện lợi và hiệu quả hơn bao giờ hết. Đây là một trong những bước tiến quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

 

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)