Tại sao gia đình trẻ ưa thích camera an ninh

FPT Camera

Sử dụng camera giám sát trong gia đình ngày càng trở nên phổ biến và thiết yếu nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ em, người lớn tuổi và phòng tránh nguy cơ đột nhập. Vinh Vật Vờ, tại một sự kiện, đã chia sẻ về việc sử dụng camera giám sát để nhận diện người lạ và người quen, giúp bảo vệ an toàn cho con khi ở nhà một mình.

tai-sao-gia-dinh-tre-ua-thich-camera-an-ninh

Đại diện FPT Telecom đánh giá rằng, câu chuyện của Vinh phổ biến ngày nay và sử dụng camera giám sát đã trở thành xu hướng của nhiều gia đình trẻ.

Camera an ninh kết nối mạng internet giúp người dùng dễ dàng quan sát ngôi nhà của mình từ bất kỳ đâu. Như anh Lê Hiếu (29 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) là một người đã có gia đình nhưng khá bận rộn, thường xuyên phải đi làm xa, nên khi có con nhỏ, anh mua ngay camera giám sát để có thể quan sát khi con ngủ giấc ngày, tránh nguy cơ bị chăn hay gối chèn, biết khi nào con khóc để vào dỗ. Đồng thời, anh Hiếu còn trang bị thêm camera giám sát ở cổng ra vào giúp nắm bắt được thông tin khách đến và đi, từ đó tăng cường an ninh cho gia đình.

Cũng như gia đình anh Hiếu, gia đình chị Hà Thu (32 tuổi, Giảng Võ, Hà Nội) sắm camera quan sát để khi vợ chồng đi làm, hay những lúc không ở nhà vẫn biết ông bà ở nhà sinh hoạt ra sao, phát hiện kịp thời khi xảy ra sự cố té ngã hay những sự cố thường trực khác. Chị Thu nói: Từ ngày gia đình có camera an ninh, anh chị cũng yên tâm hơn rất nhiều mỗi khi đi ra khỏi nhà, cũng tránh có người lạ đột nhập. Khi cần, Thu có thể trò chuyện với bố mẹ từ xa qua camera giám sát.

ms-beer-tv-1
FPT Camera với khả năng đàm thoại hai chiều

FPT Telecom đã phát triển thế hệ camera an ninh tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, hỗ trợ cảnh báo thông minh như: hỗ trợ phân biệt chuyển động của người và vật, giảm thiểu các thông báo không mong muốn, khoanh vùng chuyển động,... Tính năng nhận diện khuôn mặt tích hợp AI giúp nhận diện người lạ và người quen, đảm bảo an toàn hơn khi bố mẹ già hay con nhỏ ở nhà một mình. Ngoài tính năng, thiết kế và yếu tố thẩm mỹ cũng được nhiều người chú ý khi chọn mua sản phẩm.

Camera tích hợp AI giúp nhận diện cảnh báo thông minh

Trong việc chọn mua sản phẩm công nghệ, ngoài tính năng và thiết kế, yếu tố thẩm mỹ cũng đóng vai trò quan trọng và được nhiều người quan tâm. Các thương hiệu nổi tiếng đã thiết kế ra các sản phẩm như TV bức tranh, tủ lạnh thay đổi màu sắc để sản phẩm không chỉ là thiết bị công nghệ mà còn trang trí cho không gian sống. Với FPT Camera thế hệ mới, các kỹ sư đã lấy cảm hứng từ bình hoa, chiếc cốc để tạo nên sản phẩm hài hòa với không gian sống.

thiet-ke-camera-nho-gon
Thiết kế camera nhỏ gọn, hài hoà với không gian sống

FPT Camera là sản phẩm chiến lược của tập đoàn FPT Telecom được ra mắt vào năm 2019, sản phẩm này sử dụng các công nghệ mới như Cloud hay AI để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng và liên tục được cải tiến về tính năng và thiết kế. FPT Camera là một trong những giải pháp camera giám sát hàng đầu tại Việt Nam, đồng bộ về hệ thống và đa dạng giải pháp với tất cả các thành phần bao gồm phần cứng, phần mềm và dịch vụ đi kèm, được FPT Telecom phát triển.

Nhấp vào lý do gia đình trẻ chuộng camera an ninh để xem bài viết gốc

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)