Sinh nhật FPT Telecom 25 năm cực kỳ ấn tượng qua góc nhìn của FPT Camera

FPT Camera

Bên cạnh những thước phim và khung hình ấn tượng của các tay máy. Sự kiện FESTFTEL25 - Kết nối tương lai còn được ghi nhận ở một khung hình rất khác biệt và độc đáo qua lăng kính của FPT Camera.

FESTFTEL25
Những bức ảnh check-in FESTFTEL25 dưới góc nhìn của FPT Camera

Ngày 18/11 vừa qua, siêu sự kiện kỷ niệm 25 năm FPT Telecom tại khu vực HCM với tên gọi FESTFTEL25 - Kết nối tương lai đã diễn ra tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 với nhiều cảm xúc ấn tượng dành cho khán giả theo dõi.

Với sự xuất hiện lần đầu của công nghệ 3D Mapping tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 kết hợp cùng các phần trình diễn thăng hoa đến từ các nghệ sĩ: Min, Cá Hồi Hoang, Chillies, FPT Band, Giấy Gấp, SocBand... đã "đốt cháy" sân khấu FESTFTEL25.

Can-bo-nhan-vien
CBNV Hào hứng check-in cùng bé cam

Bên cạnh những điều tuyệt vời đó, hơn 1300 CBNV tham gia trực tiếp tại sự kiện còn được tham gia trải nghiệm "chụp ảnh lấy ngay" tại khu vực photo booth rất to được tài trợ bởi FPT Camera.

Được biết, để mang đến những trải nghiệm đáng nhớ dành cho CBNV tham gia sự kiện, toàn bộ ekip BTC và FPT Camera đã họp bàn và lên các phương án để tính toán các nội dung phù hợp cho sự kiện. Bên cạnh đó FPT Camera còn lắp đặt các khu vực camera để quan sát và ghi lại toàn bộ khoảnh khắc sự kiện ở 1 góc nhìn rất khác và "rất camera".

trien-khai-lap-dat-fpt-camera
Hệ thống camera được lắp đặt trong suốt sự kiện
toan-canh-su-kien-festftel25
Toàn cảnh sự kiện qua góc nhìn FPT Camera

Không chỉ dừng lại ở đó, FPT Camera còn cực chiều fan nhà Cáo khi quyết định tặng hơn 1.000 chiếc light stick miễn phí để có thể "quẫy bung nóc" trong sự kiện. Đây cũng là một trong những điểm nhấn rất đẹp tại sự kiện lần này khi trong bóng tối, hàng nghìn chiếc light stick cùng nhau phát sáng để cổ vũ cho các phần trình diễn của các nghệ sĩ.

toan-canh-chuong-trinh
Hàng nghìn chiếc light stick rực sáng tại sự kiện được tài trợ bởi FPT Camera

FPT Camera là một sản phẩm công nghệ của Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom), được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019. Với mục tiêu phục vụ số lượng lớn khách hàng sử dụng hệ thống Camera an ninh, FPT Camera đem tới một dịch vụ tiện lợi - thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)