Sản phẩm FPT Camera thu hút khách tham quan tại Tech Awards 2023

FPT Camera

Hãng giới thiệu 4 sản phẩm camera thế hệ mới, tích hợp AI gồm FPT Camera Play, Camera IQ3, Camera IQ2, Camera SE, hút nhiều lượt khách tìm hiểu, ngày 5-6/1.

tech awards

Tại triển lãm công nghệ Tech Awards 2023 (ở đâu), FPT Camera giới thiệu những giải pháp giám sát an ninh thông minh cho gia đình và doanh nghiệp, thu hút nhiều khách tham dự đến tìm hiểu.

tech awards 2023

Gian hàng trưng bày 4 sản phẩm camera gồm FPT Camera Play, Camera IQ3, Camera IQ2, Camera SE. Đây là các sản phẩm hiện đại nhất của hãng, tích hợp AI và Cloud, giúp giám sát an ninh, phát hiện bất thường và gửi thông báo đến người dùng.

tech awards là gì

Tham dự triển lãm, ông Hoàng Minh từ quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa ra đánh giá tích cực đối với giải pháp đếm người (People Counting) sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) của FPT Camera. Đây là hệ thống kết hợp khả năng phát hiện có người (Human Detection) và nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) được nghiên cứu và phát triển một cách chuyên sâu bởi đội ngũ chuyên gia của FPT Camera.

"Giải pháp còn có thể khoanh vùng và phân biệt chuyển động của người và vật, giảm thiểu các thông báo không mong muốn", ông Hoàng Minh chia sẻ.

ai tech awards

Trước đó giải pháp này cũng đã được ứng dụng trong sự kiện công nghệ FPT Techday 2023, giải chạy VnExpress Marathon 2023 tại Hà Nội và Hải Phòng. Hệ thống dữ liệu đếm người giúp nhận biết lưu lượng người ra vào tại điểm, hỗ trợ điều phối lực lượng an ninh, bảo vệ an ninh, an toàn, phát hiện và đếm chính xác số lượt người lạ, người quen ra vào của giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành.

top tech awards

Cận cảnh 4 sản phẩm FPT Camera Play, Camera IQ3, Camera IQ2, Camera SE được FPT giới thiệu tại Tech Awards 2023.

fpt camera tại tech awards

Camera SE được trang bị cảm biến Sony để đảm bảo chất lượng hình ảnh Full HD, khả năng quay ngang lên đến 355 độ, và khả năng lưu trữ dữ liệu đa dạng. Sản phẩm được bảo hành trong khoảng thời gian 24 tháng, cung cấp sự an tâm cho người sử dụng.

Thiết bị cho phép lựa chọn giữa phương thức lưu trữ trên thẻ nhớ hoặc trên đám mây (cloud), với thời gian lưu trữ lên đến 30 ngày. Chính sách bảo hành một đổi một trong suốt 24 tháng là cam kết của sản phẩm, tăng tính tin cậy và sự hài lòng cho người dùng.

Được đánh giá là phù hợp cho sử dụng trong nhà và có mức giá hợp lý, Camera SE không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về hiệu suất mà còn mang lại trải nghiệm thuận lợi và an toàn cho người tiêu dùng.

camera iq3 tại tech awards

FPT Camera IQ3 xuất sắc với thiết kế bo cong hiện đại và khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP66, cho phép thiết bị được đặt trong môi trường khắc nghiệt. Với khả năng kết nối Wi-Fi và tính năng đàm thoại hai chiều, sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu về truy cập và giao tiếp từ xa.

Nổi bật với chip AI mạnh mẽ, FPT Camera IQ3 mang đến khả năng xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả. Góc quan sát rộng lớn, lên đến 107 độ, giúp bao phủ diện tích một cách toàn diện, tối ưu hóa khả năng quan sát và giám sát.

camera play tai tech awards

Camera Play được thiết kế với đường cong nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn trang nhã và dễ dàng kết hợp với các sản phẩm trang trí trong nhà, như bình gốm trong tủ trưng bày hay giá sách. Với khả năng xoay linh hoạt lên đến 355 độ, thiết bị có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt để đặt tại bất kỳ vị trí nào trong không gian nội thất.

Ống kính của Camera Play được thiết kế quan sát góc rộng lên đến 107 độ, đồng thời tích hợp Wi-Fi 2.4 GB giúp giảm bớt phức tạp trong việc kéo dây. Sản phẩm cung cấp khả năng đàm thoại hai chiều, tạo điều kiện tương tác từ xa và trải nghiệm người dùng thuận lợi. Sự mạnh mẽ của vi xử lý bên trong Camera Play đảm bảo hiệu suất cao trong việc xử lý dữ liệu và hỗ trợ các chức năng thông minh của thiết bị.

camera fpt tại tech awards

Nguyễn Huỳnh Mai (quận 1, TP HCM) ấn tượng với thiết kế bo cong của FPT Camera Play. Khi đặt trong phòng khách, chiếc camera giống như một sản phẩm decor, làm đẹp không gian sống. Ngoài tìm hiểu về sản phẩm, Huỳnh Mai cũng tranh thủ chụp ảnh cùng mascot kiểu dáng tương tự chiếc camera mà cô yêu thích.

Quế Anh

Ảnh: Thanh Tùng

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)