Quà tặng Tết độc đáo

FPT Camera

Tết cổ truyền Việt Nam không chỉ là dịp gia đình sum họp mà còn là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm thân thiết với những người xung quanh. Ngày Tết chắc chắn sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu như chúng ta lựa chọn được món quà ý nghĩa, độc đáo. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 17 món quà tặng Tết độc đáo

qua-tang-tet

1. Thiệp chúc mừng

Thiệp chúc mừng là thứ không thể thiếu trong mỗi dịp vui đặc biệt như ngày cưới, sinh nhật và cả ngày Lễ, Tết. Riêng đối với ngày Tết Nguyên Đán, bạn có thể gửi gắm lời chúc ý nghĩa của mình vào những bức thiệp nhỏ nhắn để gửi tới người thân. Tuy rằng những chiếc thiệp chúc mừng không có nhiều giá trị vật chất nhưng lại cực kỳ có ý nghĩa về mặt tinh thần.

thiep-chuc-mung

2. FPT Camera

Sẽ ít ai nghĩ đến việc tặng quà Tết là một món quà công nghệ. Nhưng hãy tập làm quen dần với điều đó khi xu hướng tặng quà Tết đã thay đổi. Ngoài những sản phẩm công nghệ như điện thoại, tai nghe,... trở thành quà Tết thì giờ đây, FPT Camera cũng sẽ là món quà Tết ý nghĩa mà bạn nên dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.
Với FPT Camera bạn sẽ có được quà Tết để dành tặng cho người thân không chỉ hữu ích mà còn cực kỳ bền bỉ, thời gian sử dụng dài cùng nhiều tiện ích nổi bật.

dich-vu-lap-camera-an-ninh

3. FPT Play Box

Tương tự với FPT Camera, FPT Play Box cũng sẽ là món quà công nghệ rất ý nghĩa để dành tặng trong ngày Tết. FPT Play Box sẽ mang đến cho gia đình những sản phẩm giải trí phim ảnh chất lượng để cùng quây quần thưởng thức trong ngày Tết.

fpt-play-box

4. FPT Smart Home

Giải pháp nhà thông minh của FPT - FPT Smart Home sẽ là món quà Tết ý nghĩa dành cho những ngôi nhà có thiết kế hiện đại. FPT Smart Home sẽ là món quà giá trị và nhiều ý nghĩa cho ngày Tết.

fpt-smart-home

5. Chậu hoa

Chậu hoa có thể là món quà hơi cồng kềnh nhưng lại là món quà yêu thích của nhiều người. Nếu như tặng chậu hoa trong ngày Tết thì bạn có nhiều lựa chọn trong số hoa hồng, hoa đào, hoa mai,... hoặc thậm chí là chỉ cần một chậu bông nho nhỏ đặt trên bàn.

chau-hoa

6. Tranh treo tường

Tranh treo tường đang được sử dụng rất rộng rãi trong hầu hết các ngôi nhà hiện đại. Tranh treo tường giống như vật trang trí giúp cho ngôi nhà của bạn có điểm nhấn. Lựa chọn tranh treo tường tặng ngày Tết bạn nên chọn những bức tranh có ý nghĩa tích cực, tranh mang ý nghĩa may mắn, vương giả.

Tranh-treo-tuong

7. Rượu vang

Ở một số nước phương Tây, họ hay cùng nhau cụm ly vào ngày đầu năm mới. Chọn rượu vang để biếu, tặng vào ngày Tết không những là món quà có giá trị mà còn thể hiện sự tôn trọng, yêu quý và gần gũi.

ruou-vang

8. Bánh kẹo cao cấp

Bánh kẹo là thứ không thể thiếu vào ngày Tết, là thứ mà người ta hay nhâm nhi với nhau trong lúc cùng trò chuyện. Nếu như có điều kiện kinh tế thì hãy lựa chọn bánh kẹo cao cấp làm quà Tết dành tặng cho bạn bè, người thân và đồng nghiệp sẽ rất ý nghĩa đấy!

banh-keo-cao-cap

9. Đồ trang trí

Đồ trang trí ở đây có thể là đèn, nội thất, hay tranh vẽ,... Theo xu hướng chung thì hầu hết ai cũng sẽ thích những món quà có thể làm tô điểm cho ngôi nhà của mình. Nên nếu như chọn quà Tết khó quá thì bạn nên nghĩ tới những bức tranh, đèn trang trí sẽ là lựa chọn tuyệt vời đấy!

do-trang-tri

10. Bộ ấm trà

Văn hóa uống trà của người Việt đã có từ lâu, ấm trà gắn liền với cuộc sống của người Việt từ xưa đến nay. Những bộ ấm trà đa dạng cả về thiết kế và chất liệu với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Do đó, bộ ấm trà sẽ là lựa chọn thông minh và tuyệt vời để dành tặng cho người thân.

bo-am-tra

11. Giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết cũng là một trong những món quà Tết phổ biến. Một giỏ quà Tết có thể có giá dao động từ vào trăm cho đến cả triệu đồng tùy theo giá của từng sản phẩm bên trong và độ tinh tế khi bài trí. Nếu như bạn còn đang phân vân không biết quà Tết nên chọn gì thì giỏ quà Tết là lựa chọn hàng đầu.

gio-qua-tet

12. Mứt tết

Mứt Tết là một trong những nét đẹp ẩm thực truyền thống ngày Tết của Việt Nam. Những miếng mứt Tết ngọt ngào sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho ngày Tết đầm ấm, tràn đầy yêu thương. Những hộp mứt Tết cũng cực kỳ đa dạng với nhiều mức giá khác nhau tùy theo loại bình dân hay thượng hạng. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là chất lượng của sản phẩm mứt và vỏ hộp thật sang trọng.

mut-tet

13. Lịch để bàn – treo tường

Tuy rằng lịch giấy treo bàn hay để tường đã không còn được sử dụng phổ biến như trước nhưng vẫn rất ý nghĩa nếu như bạn tặng những đốc lịch giấy cho ai đó vào ngày Tết. Những đốc lịch có giá rất phải chăng nên đây chắc chắn là món quà vừa tiết kiệm, vừa ý nghĩa.

lich-de-ban-treo-tuong

14. Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là công cụ đắc lực để hỗ trợ nâng cao sức khỏe. Nếu bạn dành tặng những sản phẩm thực phẩm chức năng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp vào những ngày lễ Tết thì chắc chắn sẽ vô cùng ý nghĩa và khiến họ rất cảm kích.

thuc-pham-chuc-nang

15. Đặc sản quê hương

Đặc sản quê hương luôn là món quà được nhiều người chân quý. Chỉ những người cực kỳ thân thiết mới dành tặng cho nhau món quà quê. Ngày lễ Tết nếu tặng quà quê cũng là lựa chọn sáng suốt để bày tỏ sự mến mộ của bạn đến người thân.

dac-san-que-huong

16. Chữ Hán – Nôm

Chữ hán - nôm chứa đựng những ý nghĩa hết tích cực. Mỗi chữ sẽ mang ý nghĩa khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn chữ phù hợp. Chữ Hán - Nôm còn có thể thay thế cho lời chúc nên lựa chọn chữ hán - nôm để tặng trong ngày Tết là rất ý nghĩa và thiết thực.

chu-han-nom

17. Vé du lịch

Xu thế nghỉ dưỡng ngày Tết đã thay đổi, nhiều gia đình chọn ngày Tết là dịp đi du lịch xa. Vé du lịch cũng là món quà tuyệt vời phù hợp với xu thế này. Ngoài vé du lịch thì bạn cũng có thể dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp những voucher nghỉ dưỡng ngắn ngày.

ve-du-lich

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết quà tặng Tết này, FPT Camera đã gợi ý đến bạn Top 17 món quà tặng Tết độc đáo ý nghĩa nhất. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp, đối tác và khách hàng của mình thật ưng ý.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)