Nhà Camera ra mắt trang thông tin độc quyền trên VnExpress

FPT Camera

FPT Camera vừa chính thức ra mắt trang web độc quyền, cung cấp thông tin đầy đủ về thương hiệu và sản phẩm trên VnExpress, trang báo tiếng Việt được nhiều người xem nhất. Trang tin này sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về FPT Camera.

https://vnexpress.net/doi-song/camera-gia-dinh

Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng CBNV nhà Cáo gia tăng doanh số bán Camera bằng cách cung cấp thông tin uy tín và chính xác, nhằm tạo dựng lòng tin với khách hàng, FPT Camera đã ra mắt trang web độc quyền tổng hợp toàn bộ các bài báo về thương hiệu và sản phẩm trên trang báo điện tử VnExpress.

Trang thông tin riêng này sẽ được hiển thị trên trang chủ chuyên mục Đời sống, chuyên mục hot thứ ba của VnExpress, trong vòng 4 tháng (từ ngày 05/06 đến ngày 05/10/2023).

Trang web này được chia thành ba mục nội dung chính. Mục tin xu hướng bao gồm các tin tức mới nhất về FPT Camera. Mục tin ứng dụng cung cấp thông tin về việc áp dụng mô hình camera trong thực tế. Mục tin video chứa các đánh giá video, video sự kiện và các video khác liên quan đến FPT Camera.

fpt-camera-tren-vnexpress

Hãy theo dõi trang web để cập nhật những thông tin mới nhất về chính sách, sản phẩm, ứng dụng và chia sẻ trên trang cá nhân để lan truyền những thông tin hữu ích này tới khách hàng và người thân.

fpt-camera-vnexpress

Anh chị em nhà Cáo và các khách hàng có thể xem các video trải nghiệm sản phẩm và sự kiện của FPT Camera trực tiếp trên trang web này, mà không cần tìm kiếm trên các kênh trực tuyến khác.

FPT Camera luôn đồng hành cùng anh chị em Salesman, TIN/PNC trên toàn quốc trong việc kinh doanh và lắp đặt camera cho từng hộ gia đình và dự án lớn nhỏ. Chúng tôi trân trọng và biết ơn anh chị em vì đã vượt qua những khó khăn và gian khổ. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe, cải tiến và mang đến nhiều thông tin mới, hấp dẫn và chất lượng hơn nữa. Để anh chị em tự tin với câu nói "Cam đầy rổ, tài khoản đầy số".

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)