Lắp FPT Camera - An tâm đón Tết

FPT Camera

Tết Nguyên Đán đang tới gần, ai nấy cũng đều đang gấp rút, tất bật hoàn thành những công việc cuối năm. Hầu hết mọi người không có nhiều thời gian để chăm sóc người thân hay trông nom nhà cửa. Bên cạnh đó, tình hình an ninh vào tháng củ mật này luôn là điều đáng lo ngại khi các vụ trộm cướp càng nhiều và manh động. 

Lap-FPT-Camera-An-tam-don-Tet

Lắp đặt camera quan sát có thể giúp khách hàng có thể chăm sóc người thân của mình ngay cả khi không có mặt tại nhà. Không những thế, camera còn giúp khách hàng đảm bảo vấn đề an ninh của nhà mình được tốt hơn và giảm thiểu các sự việc không đáng có xảy ra vào dịp cuối năm. 

Được ra mắt vào năm 2019, FPT Camera đem tới một dịch vụ tiện lợi - thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin. Dựa trên thế mạnh về nền tảng công nghệ, FPT Camera liên tục cập nhật các tính năng mới trong suốt một năm qua, nhờ đó, nâng cao trải nghiệm người dùng.

fpt-camera-khuyen-mai
(Click vào ảnh -> nhắn tin qua fanpage FPT Camera để được tư vấn cụ thể)

Công nghệ lưu trữ đám mây (Cloud Camera)

FPT Camera áp dụng hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây (lưu trữ Cloud) trên các server chính chủ đặt tại Việt Nam. Công nghệ tiên tiến này giúp đảm bảo an toàn và bảo mật cho dữ liệu mà các gã khổng lồ công nghệ trên thế giới như Google, Amazon hay Microsoft đang áp dụng.

Ngoài ra, các dịch vụ đám mây lợi thế hơn ổ cứng cục bộ nhờ khả năng bảo vệ dữ liệu trước các nguy cơ đến từ con người, như tin tặc tấn công, sơ ý trong quá trình sử dụng, thậm chí các yếu tố thời tiết... Nếu lưu trên ổ cứng, khách hàng thường là người phải tự làm việc này, thì lưu trữ trên dịch vụ đám mây, các dữ liệu của Camera sẽ được đảm bảo an toàn.
 
Hình ảnh này sẽ được lưu trữ lên đến 7 ngày tại trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier III của Mỹ, thuộc chuẩn cao về lưu trữ dữ liệu an toàn. Ngoài cắt giảm được chi phí mua đầu ghi và ổ cứng ban đầu, người dùng cũng có thể dễ dàng nâng cấp khả năng lưu trữ bằng cách liên hệ tổng đài để thay đổi thuê bao, không phải đầu tư thiết bị mới.
 
luu-tru-cloud-fpt

Công nghệ ANR

Vừa qua, App FPT Camera cập nhật tính năng ANR mới trên nền tảng Cloud, cho phép người dùng dễ dàng truy xuất dữ liệu, và dễ dàng xem lại hình ảnh 24h trước đó khi Camera gặp sự cố về kết nối Internet. 

Nguyên lý của tính năng ANR là lấy yếu tố công nghệ Cloud làm nền tảng, các dữ liệu được sao lưu liên tục, hình ảnh từ Camera được lưu trữ an toàn, ngay cả khi mất kết nối Internet. Do đó, người dùng càng ưa chuộng lưu trữ Cloud Camera so với việc lưu trữ thông thường bằng ổ cứng, thẻ nhớ, vốn tiềm ẩn nguy cơ mất dữ liệu và rò rỉ hình ảnh cá nhân. 
 
app-fpt-camera-update


Tính năng cảnh báo vùng chuyển động

Khoanh vùng cảnh báo chuyển động là tính năng giúp người dùng hạn chế nhận thông báo spam.

“Phần lớn camera trên thị trường thường spam thông báo đến điện thoại khách hàng, gây cảm giác khá là phiền phức. Đây là điểm chưa tốt, vì bất cứ vật thể chuyển động qua camera sẽ đẩy thông báo không mong muốn”, anh Luân - trưởng phòng thương hiệu FPT Camera chia sẻ.

Để giải quyết bài toán này, ở những bản cập nhật mới nhất, đội ngũ kỹ sư của FPT đã bổ sung thêm tính năng cảnh báo vùng thông minh (Guard Zone). Đây là một trong những cách để giảm thiểu báo động không cần thiết. Khách hàng có thể tùy chỉnh các khu vực mà mình quan tâm như cửa ra vào, cửa sổ, két sắt để có thể nhận được cảnh báo cụ thể.

 

khoanh-vung-chuyen-dong-fpt
Lắp đặt FPT Camera là giải pháp an ninh cần thiết và tối ưu nhất giúp bạn bảo vệ ngôi nhà với chi phí thấp nhưng hiệu quả cao. 
 
Có FPT Camera - An tâm đón Tết!
 

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)