Lắp đặt camera giám sát an ninh tại Bình Thuận

FPT Camera

Địa chỉ mua Camera Bình Thuận uy tín, đảm bảo chất lượng đến ngay FPT Camera. Hiện FPT Camera đã có mặt tại Bình Thuận và hỗ trợ lắp đặt camera an ninh tại nhà với chi phí đầu tư ban đầu cực kỳ tiết kiệm. Trong bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về hai sản phẩm Camera được FPT phân phối tại thị trường camera Phan Thiết nói riêng hay camera tại Bình Thuận nói chung bạn nhé.

lap-dat-camera-giam-sat-an-ninh-tai-binh-thuan-1
Hai loại camera giám sát tại Bình Thuận phổ biến nhất hiện nay

Công nghệ camera an ninh đã có nhiều bước tiến mới nhờ sự xuất hiện của hàng loạt các công nghệ hiện đại mang đến sự tiện ích trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, camera giám sát có thể được chia thành 2 loại dựa vào công năng đó là Camera trong nhà (Camera Indoor) và Camera ngoài trời (Camera Outdoor).

Đối với Camera Indoor: Đây là những chiếc camera được thiết kế để lắp đặt trong nhà. Đa phần những chiếc camera này có thiết kế rất nhỏ gọn và có tính thẩm mỹ cao, không cần lắp đặt dây dẫn mà sử dụng phương thức truyền tải là Wifi IP nên dễ dàng kết nối, chất lượng video cực kỳ rõ nét.

Còn loại Camera Outdoor chính là những chiếc camera được lắp đặt ngoài trời. Những chiếc camera này sẽ được sản xuất với một lớp vỏ chuyên dụng để đảm bảo độ bền bỉ cho camera khi hoạt động ngoài trời, tiếp xúc nhiều với nắng, mưa. Trong đó, camera outdoor phải đảm bảo sản xuất đạt tiêu chuẩn IP66 kháng bụi kháng nước.

Ngoài hai loại camera phổ biến trên thì còn có những chiếc camera được thiết kế linh hoạt có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên, lựa chọn camera nào là phù hợp cần dựa vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính.

camera-iqs2

Camera giám sát tại Bình Thuận nào tốt nhất?

Thị trường camera wifi phan thiết nói riêng hay camera Bình Thuận nói chung cực kỳ sôi động trong vài năm trở lại đây, chính do nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nắm bắt được những mong muốn của khách hàng, FPT Camera đã thúc đẩy mở rộng hệ thống bán hàng đến Bình Thuận để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm camera đa năng, linh hoạt có thể lắp đặt cả ngoài trời và trong nhà thì model camera IQ 2S chính là lựa chọn hàng đầu. Vậy camera IQ 2S của FPT Camera có thiết kế và tính năng gì nổi bật?

FPT Camera IQ 2S có thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Được thiết kế chủ yếu để hoạt động ngoài trời nên chiếc IQ 2S được trang bị một lớp vỏ với chất liệu hợp kim đạt chuẩn IP66 cho khả năng kháng bụi, kháng nước cực kỳ tốt. Có thể hoạt động ổn định tại nhiệt độ cao, lên đến 75 độ C, rất phù hợp với thời tiết nắng nóng tại Bình Thuận.

Tính năng cảnh báo thông minh AI

Tích hợp công nghệ mới nhất và hiện đại nhất, AI trên FPT Camera IQ 2S đảm bảo nhận diện nhanh nhạy và phát cảnh báo có chọn lọc. Có khả năng phân biệt nhận diện chuyển động giữa người và vật để phân tích dữ liệu và phát cảnh tức thì, loại bỏ cảnh báo không đúng mục đích.

Các cảnh báo từ AI sẽ được gửi và phát cảnh báo trên chính smartphone của bạn thông qua phần mềm FPT Camera để giúp bạn giám sát được hiệu quả hơn.

Khoảng cách hồng ngoại lên đến 20m

Với hiệu năng của cụm cảm biến hồng ngoại hoạt động ở khoảng cách lên đến 20m sẽ giúp IQ 2S ghi lại những hình ảnh đầy đủ nhất trong điều kiện thiếu sáng. Cùng với đó, IQ 2S sở hữu độ nhạy sáng lên đến 0.028Lux@(F2.0,AGC ON) và khả năng chống sáng ngược cực kỳ hiệu quả để hoạt động cả trong đêm.

Lưu trữ cloud không cần thẻ ghi

Thay vì được lưu trữ trên thẻ ghi và phải tháo lắp thẻ ghi khi muốn reset dung lượng hoặc xem lại video, giờ đây bạn có thể xem lại video bất kỳ khi nào trên chính thiết bị smartphone của mình nhờ vào lưu trữ cloud. Với phương thức lưu trữ này bạn sẽ không phải tốn chi phí thẻ ghi tốn kém, bất tiện. Bên cạnh đó lưu trữ trên cloud camera FPT sẽ đảm bảo dữ liệu an toàn nhất, và không bị mất dữ liệu đã được ghi lại ngay cả khi bị kẻ gian lấy trộm hay phá huỷ camera.

Trên đây chính là những thiết kế và tính năng ưu việt được FPT Camera trang bị trên sản phẩm Camera IQ2S. Chi tiết nhất về sản phẩm khách hàng có thể tham khảo tại đây.

camera-fpt-ngoai-troi-5
Báo giá chi phí lắp đặt camera quan sát tại Bình Thuận

Chi phí lắp đặt camera phan thiết hay bất kỳ các huyện khác của tỉnh Bình Thuận sẽ thay đổi tùy vào khu vực lắp đặt. Tuy nhiên, khi khách hàng mua camera của FPT Camera sẽ được hỗ trợ chi phí lắp đặt cực kỳ ‘hạt dẻ’ áp dụng trên tất cả các khu vực trên cả nước.

Đối với dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Bình Thuận sẽ do chính chuyên viên kỹ thuật của FPT Camera thực hiện nhưng với chi phí nhiều ưu đãi và chi phí lắp đặt đối với khách hàng mua combo camera và Internet của FPT.

Chi tiết nhất về chi phí lắp đặt camera an ninh tại Bình Thuận bạn có thể gọi đến Hotline tư vấn miễn phí 19006600 của FPT Camera để được báo giá sản phẩm và chi phí lắp đặt tiết kiệm nhất.

cach-lap-camera-an-ninh-gia-dinh-2
Lời kết

Nội dung bài viết trên đây của chúng tôi đã chia sẻ đến bạn lắp đặt camera wifi phan thiết nói riêng hay lắp đặt camera giám sát an ninh tại Bình Thuận nói chung, camera cho doanh nghiệp ở đâu tốt nhất với chi phí tiết kiệm cùng hai loại camera thông dụng nhất cũng như sản phẩm camera an ninh tốt nhất dành cho thị trường camera Bình Thuận. Theo dõi các bài viết trên website của chúng tôi để thường xuyên cập nhật những sản phẩm và ưu đãi mới nhất nhé!

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

 

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)