Lắp camera giám sát an ninh từ xa - Thả ga đón tết

FPT Camera

Tết nguyên đán Quý Mão 2023 ngày đang tới rất gần, để đề phòng trộm cắp ngày càng diễn biến phức tạp, mô hình camera giám sát an ninh đang là giải pháp đang được nhiều người tin tưởng nhằm bảo vệ tài sản trước rủi ro bị trộm cắp.

camera-fpt-co-tot-khong-1

Thực trạng hiện nay

Không còn bao lâu nữa chúng ta sẽ bước đến những ngày cuối cùng của năm 2022. Những cánh én báo hiệu cho mùa xuân sắp tới, người người nhà nhà nô nức mua sắm, dọn dẹp và trang trí ngày Tết. Bên cạnh đó, tình hình an ninh trật tự, an toàn khu vực cũng là một trong những mối quan tâm khi mà các vụ trộm ghé thăm càng nhiều và phức tạp hơn trong khoảng thời gian này.

Đứng trước vấn nạn như trên, đã đến lúc mỗi người cần phải nâng cao ý thức hơn trong công cuộc bảo vệ tài sản của gia đình nói chung và bảo vệ tài sản của xã hội nói riêng, thậm chí là tăng cường an ninh khu vực và triển khai các giải pháp đảm bảo cho tài sản cá nhân và cho doanh nghiệp.

Lắp đặt camera an ninh có thể giúp chúng ta phần nào an tâm hơn trong việc giám sát gia đình ngay cả khi không có mặt tại nhà. Không những thế, đây còn là một trong những giải pháp tối ưu, đảm bảo tình hình an ninh tại khu vực được tốt hơn và tránh những rủi ro đáng tiếc trong dịp Tết sắp tới.

camera-iq-fpt

Ứng dụng công nghệ thông minh giúp nâng cao hiệu quả giám sát

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều giải pháp camera giám sát an ninh, ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp người dùng dễ dàng trong việc quản trị và đảm bảo an ninh. Trong đó, FPT Camera là một trong những thương hiệu uy tín mang tới giải pháp camera AI đồng bộ, toàn diện nhất cho gia đình, chính quyền địa phương và cho doanh nghiệp.
Hiểu khách hàng, FPT Camera đã phát triển tính năng cảnh báo thông minh như: Khoanh vùng chuyển động giúp chọn ra những nơi có dễ dàng đột nhập như: cửa sổ, cổng, hàng rào,.. Hỗ trợ phân biệt chuyển động giữa người và vật thể, giúp nâng cao hiệu quả giám sát, quản lý an ninh, an toàn cho gia đình và doanh nghiệp.

Giải pháp FPT Camera, hiệu quả từ mô hình camera giám sát an ninh trật tự đề phòng trộm cắp

Trong bối cảnh tình hình trộm cắp diễn ra ngày càng phức tạp, một số chuyên gia đã khuyến cáo mọi người nên đề phòng hơn, ý thức hơn trong công cuộc bảo vệ tài sản cá nhân và doanh nghiệp, chủ động theo dõi từ xa bằng những giải pháp hỗ trợ như mô hình camera giám sát an ninh nhằm bảo vệ tài sản gia đình, doanh nghiệp hay khu dân cư, chung cư.

Nhờ việc ứng dụng công nghệ vào giải pháp camera an ninh, những hình ảnh mà camera thu lại sẽ được lưu trữ, phân tích theo thời gian thực và sẽ cảnh báo khi phát hiện người lạ trong khu vực được khoanh vùng. Đồng thời, hệ thống sẽ nắm bắt được những khoảnh khắc quan trọng, đảm bảo được an ninh khu vực, tránh những vấn đề trộm cắp xảy ra.

camera-an-ninh-fpt-3

Ưu điểm của FPT Camera

Với nhiều năm kinh nghiệm, FPT Camera mang tới cho người dùng giải pháp camera thông minh - tiện lợi, hỗ trợ giám sát an ninh và bảo mật thông tin. Nhờ tích hợp nền tảng công nghệ mới nhất hiện nay, FPT liên tục cập nhật thêm những tính năng mới và có một số ưu điểm như sau:
+ Quản lý, giám sát từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại
+ Hỗ trợ phân biệt giữa người và vật
+ Kháng nước, kháng bụi đạt chuẩn IP66
+ Độ phân giải Full HD 1080p sắc nét, trung thực
+ Dữ liệu được lưu trữ đám mây Cloud
+ Góc quan sát rộng giúp Cloud Camera có tầm nhìn bao quát và giám sát linh hoạt
+Thiết kế bền bỉ, khả năng chống chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt lên đến 75⁰C
+ Cảnh báo thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp thông báo đúng nhu cầu, loại bỏ cảnh báo không cần thiết.

Những điểm lợi thế trên, đặc biệt hữu ích đối với hộ gia đình và doanh nghiệp đang vừa phải lo lắng tình hình kinh doanh cũng như những vấn đề an ninh cần phải quan tâm. Cùng với đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt hầu hết các tỉnh thành với các dịch vụ hỗ trợ lắp đặt, tư vấn, bảo hành, bảo trì cũng như giải quyết những vấn đề bạn gặp phải trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

Lời kết

Vì một mùa Tết an lành trước tình hình ngày càng phức tạp như hiện nay thì mô hình sử dụng camera an ninh nhằm giám sát anh ninh cho ngôi nhà thân yêu. Đây là một trong những giải pháp được ứng dụng rất nhiều, giúp bạn kiểm tra và ngăn ngừa tình trạng mất cắp tài sản, phòng tránh các tệ nạn xã hội, giữ gìn trật tự, an ninh, an toàn khu vực.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)