Kinh doanh camera giám sát cần bao nhiêu vốn? Lợi nhuận ra sao?

FPT Camera

Thị trường camera giám sát ở Việt Nam vài năm trở lại đây ngày càng phát triển và nở rộ. Vậy thì kinh doanh camera có hiệu quả hay không, cần bao nhiêu vốn và lợi nhuận ra sao? Tất tần tật về chủ đề kinh doanh camera sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết qua bài viết dưới đây.

Kinh doanh Camera giám sát

Kinh doanh camera giám sát

Kinh doanh camera giám sát đang rất nở rộ ở thời điểm hiện tại do nhu cầu mua camera giám sát trong nhà cũng như camera giám sát ngoài trời đang rất cao. Do đó, bán camera giám sát cũng là một hình thức kinh doanh khả quan và mang lại lợi nhuận cao.

Nếu như bạn đang có ý định kinh doanh camera giám sát nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì FPT Camera chính là đơn vị đồng hành sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất. Gọi ngay đến hotline 0962.965.809 để nhận hỗ trợ trở thành đối tác của FPT Camera - một trong số các nhãn hàng phân phối camera giám sát tốt nhất thị trường.

Hoặc đăng ký đối tác tại form sau: https://fptcameraiq.vn/doi-tac

Kinh doanh camera cần bao nhiêu vốn?

Có cần nhiều vốn để kinh doanh camera giám sát gia đình không? Thay vì tốn kém chi phí để mở showroom, chi phí làm truyền thông và chi phí nhập hàng lưu kho, khi trở thành đối tác của FPT Camera thì bạn đã có thể tự kinh doanh, buôn bán camera giám sát với chi phí tối ưu nhất.

Trở thành đối tác kinh doanh của FPT Camera không chỉ nhận nhiều hỗ trợ tối ưu vốn đầu tư mà bạn sẽ còn nhận nhiều hỗ trợ khác như:

  • Chiết khấu tốt, thưởng doanh số hấp dẫn và lợi nhuận lâu dài
  • Hỗ trợ biển hiệu, khu trưng bày sản phẩm và hình ảnh
  • Thiết bị camera giám sát thông minh tích hợp AI
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành và bảo trì tốt nhất thị trường

Kinh doanh camera cần bao nhiêu vốn?

Lợi nhuận kinh doanh camera?

Trong kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào, không riêng gì kinh doanh camera thì lợi nhuận luôn là mục tiêu hàng đầu. Trở thành đối tác của FPT Camera giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu, từ đó giúp tối ưu lợi nhuận.

FPT Camera có chính sách chiết khấu cao đối với các sản phẩm camera an ninh, camera giám sát gia đình và camera giám sát ngoài trời. Trở thành đối tác của FPT Camera đảm bảo lợi nhuận tối ưu nhất nhờ vào các chính sách đãi ngộ của FPT cho đối tác.

Ngành nghề kinh doanh camera?

Bên cạnh công việc kinh doanh camera, bạn có thể phát triển thêm các dịch vụ lắp đặt camera, bảo trì và sửa chữa camera giám sát, bán camera kèm theo gói Internet của FPT. FPT Camera sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các đối tác để không chỉ kinh doanh camera hiệu quả, thu về lợi nhuận cao mà còn giúp cung cấp sản phẩm camera giám sát tốt nhất đến khách hàng.

Kinh doanh thiết bị an ninh

Kinh doanh thiết bị an ninh nói chung bao gồm cả kinh doanh camera giám sát và cả dịch vụ cloud bảo mật lưu trữ. Hiện nay, ngoài camera giám sát ra thì yếu tố tăng cường an ninh cũng được nhiều khách hàng quan tâm tới.

Thay vì bán camera giám sát thông thường thì việc kinh doanh các thiết bị an ninh thông minh sẽ dần trở thành xu hướng của thị trường. FPT Camera chính là đơn vị đi đầu trong việc phân phối các sản phẩm camera giám sát có khả năng phân tích dữ liệu hình ảnh và phát cảnh báo với hành động bất thường.

chung-nhan-fpt-camera

Mở đại lý lắp đặt camera

Để mở đại lý lắp đặt camera, một số công việc cơ bản bạn cần chuẩn bị bao gồm: mặt bằng kinh doanh, vốn, kế hoạch kinh doanh, nhân sự,... Tuy nhiên, trở thành đại lý cấp 1 bán camera giám sát của FPT Camera cực kỳ đơn giản với số vốn cực kỳ thấp, lợi nhuận cao.

Trở thành đại lý bán và lắp đặt camera của FPT, các đối tác sẽ nhận được các ưu đãi sau:

Mở đại lý lắp đặt camera

Về chính sách:

  • Chiết khấu cao cho từng sản phẩm
  • Tư vấn kỹ thuật 24/7 toàn quốc
  • Hàng có sẵn - Giao hàng nhanh
  • Bảo hành camera tới 24 tháng
  • Bảo trì rộng khắp 61 tỉnh thành
  • Đầy đủ giấy tờ CO, CQ của FPT Camera và các giấy chứng nhận khác

Về sản phẩm:

  • Lưu trữ cloud, an toàn dữ liệu
  • Tích hợp công nghệ nhận diện, cảnh báo bằng AI
  • Hình ảnh sắc nét, chất lượng cao và độ trễ gần như bằng 0
  • Thường xuyên ra mắt sản phẩm mới và tính năng mới
  • Chi phí đầu tư ban đầu thấp

Về Marketing:

  • Kinh doanh sản phẩm của thương hiệu FPT Camera uy tín nhất trên thị trường
  • Hỗ trợ đối tác thiết kế nhận diện hình ảnh (biển hiệu, hộp đèn, kệ trưng bày)
  • Tài trợ các ấn phẩm bán hàng tại showroom của đối tác (catalogue, biển mica…)
  • Hỗ trợ đối tác triển khai các hoạt động activation trong khu vực kinh doanh
  • Đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm, cách lắp đặt và đấu nối hệ thống

Kết luận

Nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi đã cùng các bạn tìm hiểu về hình thức kinh doanh camera giám sát và những lợi ích của đối tác khi trở thành nhà phân phối của FPT Camera. Nếu bạn đang mong muốn bắt đầu kinh doanh camera giám sát với lợi nhuận cao thì FPT Camera sẽ là đơn vị luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn khởi động công việc kinh doanh.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)