Giải pháp FPT Camera tại Vietnam Industry 4.0

FPT Camera

Giải pháp FPT Camera tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã được Thủ tướng Chính phủ công nhận và đánh giá là một đóng góp quan trọng trong quá trình thúc đẩy chuyển đổi số tới địa phương tại sự kiện Vietnam Industry 4.0 diễn ra vào ngày 14/6

Vietnam Industry là một diễn đàn hàng năm quan trọng về Công nghiệp 4.0, thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo chính phủ và chuyên gia trong và ngoài nước. Trong năm nay, sự kiện tập trung vào chủ đề: "Thúc đẩy chuyển đổi số và xanh nhanh chóng để tạo đột phá trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, với tầm nhìn đến năm 2045".

FPT Camera đã thu hút sự quan tâm và sự nghiên cứu của nhiều chuyên gia tại triển lãm Vietnam Industry 4.0. Với năm dòng camera an ninh tích hợp công nghệ AI, giải pháp này đóng góp quan trọng trong quá trình xây dựng xã hội số và chính quyền số. Đây là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi FPT Telecom.

thu-tuong-pham-minh-tham-quan-khu-trai-nghiem-fpt
Thủ tướng Phạm Minh Chính tham quan khu trải nghiệm của FPT

Giải pháp Cloud Camera của FPT Camera đáp ứng nhu cầu giám sát, đảm bảo an ninh trật tự xã hội, quản lý tập trung,... Mô hình thiết kế được tùy chỉnh cho từng địa phương, đảm bảo tính linh hoạt và đồng bộ trên 63 tỉnh, thành toàn quốc.

FPT Telecom là một đơn vị hàng đầu về cung cấp hạ tầng viễn thông và dịch vụ Cloud Camera an ninh tại Việt Nam, cùng với dịch vụ vận hành, bảo trì và chăm sóc khách hàng trên khắp các tỉnh, thành toàn quốc. Hiện đã có hơn 2.085 camera FPT được lắp đặt tại 273 xã và phường do công an xã quản lý trong 25 tỉnh thành.

san-pham-fpt-camera-tai-trien-lam-iq3-se-play-iq2-iq2s
Lần lượt từ trái sang phải 5 sản phẩm của đơn vị: Camera IQ3, FPT Camera SE, FPT Camera Play, FPT Camera IQ2, FPT Camera IQ2S

Với sức mạnh của FPT Camera là hệ thống hơn 220 văn phòng giao dịch, hơn 3.000 nhân viên cùng hơn 6.000 kỹ thuật viên trên toàn quốc, có hiểu biết sâu sắc về địa phương và cung cấp dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Đây là lợi thế cực kỳ lớn so với các thương hiệu camera nước ngoài vùng phủ dịch vụ hạn chế vì phụ thuộc vào hệ thống đại lý. Mô hình Cloud của FPT Camera cũng mang lại nhiều lợi ích trong việc triển khai nhanh chóng và dễ dàng trên diện rộng, tận dụng mạng điện - internet có sẵn của người dùng.

Với việc tận dụng thế mạnh từ Tập đoàn FPT, hệ thống camera của FPT Camera được trang bị các công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Camera tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) với các tính năng giám sát và cảnh báo thông minh như hỗ trợ phân biệt chuyển động giữa con người và vật thể để giảm thiểu cảnh báo không cần thiết. Dữ liệu được lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây của FPT, với hệ thống máy chủ đặt tại Việt Nam và trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier III, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và bảo mật cao, giúp tăng cường tính bảo mật và an toàn thông tin cho chính quyền địa phương.

Ông Hoàng Việt Anh, Chủ tịch FPT Telecom, khẳng định rằng hệ thống camera thông minh của FPT sẽ góp phần vào quá trình xây dựng xã hội số và chính quyền số. Giải pháp này cũng giúp các cơ quan quản lý chính quyền địa phương dễ dàng hơn trong công tác quản lý.

giai-phap-giam-sat-cua-fpt-camera-duoc-chinh-quyen-dia-phuong-su-dung
Giải pháp an ninh của FPT Camera được chính quyền địa phương tin tưởng sử dụng

Đại diện của FPT Camera hy vọng rằng thông qua diễn đàn, giải pháp giám sát an ninh cho chính quyền địa phương mà đơn vị mang tới sẽ giúp các doanh nghiệp và lãnh đạo địa phương hiểu thêm về mô hình chuyển đổi số và đi sâu vào các vấn đề địa phương. Đây cũng là một trong những cách góp phần thúc đẩy ứng dụng và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trong quá trình công nghiệp hóa và hiện đại hóa, hướng tới hạnh phúc và tương lai bền vững.

giai-phap-fpt-camera-cho-chinh-quyen-dia-phuong-nhan-nhieu-su-quan-tam-va-tim-hieu-cua-khach-moi-dien-dan
Giải pháp FPT Camera nhận được nhiều sự quan tâm và tìm hiểu của khách mời diễn đàn

FPT Camera là một sản phẩm chiến lược của FPT Telecom. Nhờ ứng dụng các công nghệ mới như Cloud và AI, sản phẩm mang đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Đây là giải pháp camera giám sát hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống toàn diện và đồng bộ, bao gồm cả phần cứng, phần mềm và dịch vụ đi kèm, đều do đơn vị duy nhất là FPT Telecom nghiên cứu, phát triển và cung cấp tích hợp.

Nhấp vào Giải pháp FPT Camera tạo chú ý tại triển lãm Industry 4.0 để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)