Người nhà Cáo sẽ được chiêm ngưỡng công nghệ "khủng" 3D Mapping tại sự kiện FTEL 25

FPT Camera

Vào ngày 18/11 tới đây, người FTEL tại sự kiện FTEL 25 năm - Kết nối tương lai sẽ lần đầu được chứng kiến công nghệ hiện đại 3D Mapping ngay tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 cùng các phần trình diễn âm nhạc bùng nổ.

3d-mapping
3D Mapping thường được sử dụng tại các sự kiện lớn tại Việt Nam và thế giới

Với thông điệp “kết nối” cùng những khoảnh khắc “chạm” để mở ra một tương lai mới của nhà Viễn thông, điểm nhấn của đêm Gala Kết nối Tương lai diễn ra vào ngày 18/11 tại TP.HCM chính là sự xuất hiện của công nghệ “3D Mapping” cùng một hệ thống sân khấu hoàn toàn khác biệt so với những chương trình đã được tổ chức tại tòa nhà FPT Tân Thuận trước đó.

fpt-tan-thuan-2
Tòa nhà FPT Tân Thuận 2 quen thuộc sẽ mang hình dạng khác biệt dưới lăng kính của công nghệ 3D Mapping

3D Mapping hay còn được gọi là Projection Mapping hoặc Video Mapping là kỹ thuật trình diễn kết hợp ánh sáng và ảnh động để tạo hiệu ứng 3D trên bề mặt phẳng, giúp các khối hình ảnh tương tác trong không gian ba chiều.

Trình chiếu 3D Mapping cơ bản là trình chiếu những đoạn phim, hình ảnh được thiết kế khớp với vật chiếu và có thể kết hợp với các hiệu ứng khác như âm thanh, ánh sáng để tạo ra những hình ảnh trên vật thể đó. Về bản chất, 3D Mapping giống như đang khắc họa bằng ánh sáng, màu sắc và thậm chí là cảm xúc vào không gian. Trong điều kiện ánh sáng tối, trình diễn 3D trên màn hình lớn sẽ mang đến những trải nghiệm choáng ngợp cho người xem.

ftel-25-nam
Một bữa tiệc âm nhạc kết hợp âm thanh ánh sáng hoành tráng đang chờ đón người nhà Cáo vào 18.11 tới đây

Được biết, đây là lần đầu tiên FPT Telecom áp dụng công nghệ hiện đại này tại một chương trình sự kiện nội bộ. Đây cũng sẽ là lần đầu người nhà Cáo được tận mắt chứng kiến tòa nhà FPT Tân Thuận 2 "biến đổi" thần kỳ qua lăng kính của công nghệ 3D Mapping. Những câu chuyện 25 năm bán mạng, những thước phim lịch sử kinh điển và những hiệu ứng hiện đại tương lai sẽ được người nhà Cáo "kể" bằng 3D Mapping.

Theo chia sẻ từ BTC, để mang được công nghệ hiện đại này vào sử dụng tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2, cả ekip kỹ thuật, đối tác và các thành viên BTC đã phải khảo sát, tính toán rất nhiều ngày về các vị trí đặt máy chiếu, số lượng máy chiếu, cũng như giải quyết các khó khăn xẩy ra trong quá trình thi công, các thiết bị phục vụ cho việc trình chiếu 3D Mapping cũng phải được xách tay từ Singapore về để đáp ứng được các tiêu chuẩn tại sự kiện.

Fest-ftel-25
Ekip chương trình phải tính toán và đo đạt kỹ lưỡng khi áp dụng công nghệ này tại tòa nhà

Với sự đầu tư hoành tráng này từ phía BTC, ngày 18.11 tới đây hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ dành cho các thần dân nhà Cáo đúng với tên gọi - kết nối tương lai.

Bạn đã có vé tham dự sự kiện chưa? nhanh tay liên hệ bộ phận Hành chính Nhân sự, Admin, Thủ Lĩnh Nằm Vùng... của đơn vị để sở hữu chiếc vé tham gia chương trình hấp dẫn này nhé.

Fest FTEL 25 - Kết nối tương lai! là sự kiện chào đón kỷ niệm 25 năm FPT Telecom diễn ra tại khu vực TP. HCM. Với chủ đề "Kết nối tương lai", sự kiện sẽ hướng đến một concept vô cùng trẻ trung và hiện đại dành cho người nhà Cáo tại HCM.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 16:30 ngày 18.11.2022 tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (KCX Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM) với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lễ hội bia, ẩm thực, chung kết top 3 FTEL's Got talent, DJ, âm nhạc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng...

Cùng nhau chờ đón và tham gia nhé!

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)