FPT Camera SME - Giải pháp camera an ninh dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

FPT Camera
Vấn đề về an toàn và an ninh trật tự là yếu tố được các chủ doanh nghiệp đưa lên hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên theo cuộc khảo sát từ FPT Telecom, rất nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn gặp các khó khăn khi triển khai giải pháp an ninh qua camera. Các giải pháp camera cho doanh nghiệp cần phải đảm bảo các yêu cầu của cho doanh nghiệp vừa và nhỏ bao gồm: đơn giản hóa trong khâu vận hành, đồng bộ về hệ thống, tiết kiệm thời gian và chi phí trong khâu triển khai; an toàn và bảo mật thông tin dữ liệu.
 
FPT-Telecom-ra-mat-FPT-Camera-SME-cho-doanh-nghiep
 
Thấu hiểu được nhu cầu, FPT Telecom đã đưa đến cho thị trường một giải pháp có thể đảm bảo trọn vẹn các yêu cầu trên - FPT Camera SME. Đây chính là giải pháp tối ưu, giải pháp camera an ninh toàn diện và đồng bộ cho tất cả các mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) duy nhất tại thị trường Việt Nam.

Giải pháp đồng bộ và toàn diện đến từ FPT Camera

Giải pháp bao gồm các thiết bị Camera AI cùng với dịch vụ Internet hàng đầu tại Việt Nam và hệ thống Cloud đặt tại Data Center đạt chuẩn thiết kế Tier 3 quốc tế, ứng dụng quản trị đa nền tảng, đặc biệt những dịch vụ triển khai, bảo trì và chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7. Tất cả được phát triển, tích hợp và triển khai bởi một nhà cung cấp duy nhất là FPT Telecom.

 
fpt-camera-sme-2
 
Chính vì thế, giải pháp FPT Camera SME mang lại những lợi ích mà người dùng khó có thể tìm thấy từ các sản phẩm Camera khác trên thị trường hiện nay. Chất lượng dịch vụ là yếu tố luôn được đảm bảo từ FPT Telecom tại 61 tỉnh thành trên khắp cả nước. Các giai đoạn kể từ lúc triển khai dịch vụ cho đến khâu lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Không những thế, khách hàng sẽ được bảo hành, đổi mới, sửa chữa sản phẩm trong 12 tháng đầu tiên mà không phải bỏ ra thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.

Khả năng giải quyết triệt để vấn đề an ninh cho các mô hình doanh nghiệp

Theo chia sẻ của ông Hoàng Việt Anh - Tổng Giám Đốc FPT Telecom: "Trong suốt những năm vừa qua, FPT Camera luôn luôn hướng tới sự tiên phong về công nghệ và mang lại cho tất cả các khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và chuyên nghiệp nhất. Với những kinh nghiệm sâu sắc tại thị trường Việt Nam, giải pháp công nghệ thông minh vượt trội, mô hình tích hợp đồng bộ và hệ thống hỗ trợ khách hàng rộng trên khắp cả nước, FPT Telecom tin tưởng và chắc chắn rằng giải pháp FPT Camera SME sẽ giải quyết hoàn toàn các vấn đề của doanh nghiệp trong giám sát an ninh, bảo mật lưu trữ, quản lý...."
 
Giải pháp FPT Camera SME đặc biệt phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp dạng chuỗi, có nhiều cơ sở kinh doanh, nhà xưởng, công trình sản xuất; các khu dân cư, tổ dân phố, dự án bất động sản, khu dân cư hay tổ dân phố hoặc thậm chí là trường học, bệnh viện, các khu đô thị hiện đại.
 
FPT Camera SME hiện tại có hai mẫu thiết kế như: Đầu tiên là mẫu camera lắp đặt trong nhà với ống kính góc nhìn rộng 102 độ, kết nối với Wifi, hồng ngoại 10m. Tiếp theo là mẫu camera lắp đặt ngoài trời cùng với góc nhìn rộng 106 độ, có khả năng chịu nhiệt lên tới 75 độ C, kháng bụi cao và kháng nước chuẩn IP66, hồng ngoại 20m. Cả hai giải pháp Camera đều sử dụng cảm biến ảnh 1/2,8 inch, chất lượng hình ảnh cao, độ phân giải Full HD 1080p. Ngoài ra, tính năng Nhận diện chuyển động thông minh IQ hiện được trang bị trên phiên bản camera ngoài trời, có khả năng phát hiện lập tức khi có người lạ đột nhập ngay từ bên ngoài.
 
Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud), người dùng hiện có thể thoải mái để lựa chọn các gói lưu trữ và xem lại dữ liệu đã được lưu trữ trong vòng từ 1 ngày đến 45 ngày trước đó, tùy theo nhu cầu và hoạt động của doanh nghiệp. Việc giám sát và quản lý camera có thể được thực hiện trên thiết bị di động, thiết bị máy tính hoặc thậm chí là trên màn hình tivi thông qua thiết bị FPT Play Box.

Giải pháp Camera tích hợp công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường

Nhờ ứng dụng Cloud là công nghệ chủ đạo, FPT Camera SME tiên phong trong việc phát triển các ứng dụng và dịch vụ giám sát an ninh. Giải pháp cho phép doanh nghiệp giám sát, lưu trữ và quản lý dữ liệu thông qua nền tảng điện toán đám mây. Cùng với đó, giải pháp cũng cho phép quản trị người dùng đa nền tảng từ thiết bị camera. Mọi thông tin dữ liệu từ camera có thể được xem trực tuyến và xem lại từ nhiều các thiết bị khác nhau với độ trễ thấp và hình ảnh có độ phân giải cao Full HD lên tới 1080p.
 
Song song đó người dùng khi muốn truy cập cần phải có tài khoản, mật khẩu và OTP cá nhân nhằm đảm bảo để tránh nguy cơ rò rỉ thông tin hay dữ liệu bị đánh cắp. Với giải pháp camera an ninh, doanh nghiệp không cần phải trang bị thẻ nhớ hay đầu ghi, giúp giảm giá thành, tiết kiệm chi phí và cải thiện hiệu quả trong giám sát an ninh kinh doanh.
 
giai-phap-fpt-camera-sme
 
Không những thế, giải pháp tích hợp trí tuệ nhân tạo AI vào thiết bị Camera (Camera AI) FPT Camera SME có khả năng phân biệt rõ ràng giữa chuyển động của con người và vật thể với độ chính xác khá cao. Những hình ảnh mà camera thu thập sẽ được phân tích trong thời gian thực, sau đó đưa ra cảnh báo ngay lập tức nếu như phát hiện người lạ trong khu vực được khoanh vùng.
 
dien-toan-dam-may-fpt-camera
 
Song song đó, camera giám sát sẽ không bỏ sót khoảnh khắc quan trọng, giúp cho người dùng tránh việc mất cảnh giác trước những nguy cơ về an toàn, an ninh khi có người đột nhập. Đây là tính năng vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp, đặc biệt là trong cuộc cách mạng công nghệ hiện đại 4.0.

Lưu ý:

  • Tính năng phát hiện con người: Nên tránh những khu vực phản chiếu như kính, mặt đất phản chiếu, mặt nước và các khu vực bị nhiễu bởi nhiều nhánh cây, bóng râm và muỗi. Song, cũng nên tránh các vị trí ngược sáng và ánh sáng chiếu trực tiếp.
  • Tính năng khoanh vùng chuyển động: Nên tránh những khu vực phản chiếu như kính, mặt đất phản chiếu, mặt nước và các khu vực bị nhiễu bởi nhiều nhánh cây, bóng râm và muỗi. Song, cũng nên tránh các vị trí ngược sáng và ánh sáng chiếu trực tiếp.

Truy cập FPT Telecom trình làng FPT Camera SME: Giải pháp an ninh đồng bộ toàn diện cho doanh nghiệp vừa, nhỏ để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo Dân Trí (dantri.com.vn)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)