FPT Camera và VPBank hợp tác tại giải chạy mùa thu 2023

FPT Camera

Mùa thu Hà Nội năm nay sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết với sự kiện thể thao thú vị do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phát động: VPBank International Marathon 2023. Đặc biệt hơn, đây là lần hợp tác đầu tiên giữa FPT Camera và VPBank trong việc mang tới những trải nghiệm thú vị, an toàn cho người tham gia cuộc thi này.

fpt-camera-tai-vpbank-international-marathon-2023

“Thu” Hà Nội trong tầm mắt

Với thông điệp "Thu Hà Nội trong tầm mắt", FPT Camera đồng hành cùng VPBank trong cương vị là Đối tác Giám sát hình ảnh tại VPBank International Marathon 2023, cũng như đem tới cho người tham dự và các vận động viên cơ hội trải nghiệm công nghệ AI : nhận diện khuôn mặt,, nhận diện người lạ, người quen của FPT Camera. Với mục tiêu là bảo vệ sự an toàn và an ninh cho cuộc thi, đồng thời hỗ trợ Ban Tổ chức để đảm bảo tính minh bạch và xác định kết quả chính xác của tất cả các vận động viên.

Ưu Điểm Của Sự Hợp Tác Này

1. Đảm bảo sự an toàn an ninh cho vận động viên:: Đặc biệt với tình hình an ninh ngày càng phức tạp, việc sử dụng công nghệ AI nhận diện thông minh từ FPT Camera sẽ giúp đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người tham gia sự kiện này. Tính năng nhận diện khuôn mặt sẽ giúp xác định và theo dõi mọi người trong khu vực cuộc thi.

2. Đảm bảo tính minh bạch của giải chạy: Sự hợp tác giữa FPT Camera và VPBank cũng giúp tăng tính minh bạch trong việc quản lý cuộc thi. Các kết quả của vận động viên sẽ được xác định chính xác tại khu vực đích cuộc thi, từ đó tránh được mọi sai sót có thể xảy ra.

vpbank-international-marathon

Lịch Trình Sự Kiện

Chúng tôi xin trân trọng thông báo lịch trình sự kiện liên quan đến sự hợp tác đặc biệt này:

=> Trải nghiệm công nghệ AI - Nhận diện khuôn mặt, nhận diện người lạ người quen của FPT Camera

Ngày 06.10.2023 (từ 12h), Ngày 07- 08.10.2023 (từ 8h)

Địa điểm: Phố Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm

=> Thời gian chạy của vận động viên : Ngày 07-08.10.2023.

vpbank-international-marathon-2023

Lời kết

VPBank International Marathon 2023 sẽ là một sự kiện thể thao đặc biệt và đầy ý nghĩa. Sự hợp tác giữa FPT Camera và VPBank sẽ góp phần đảm bảo tính an toàn, minh bạch, và mang lại trải nghiệm chạy an tâm cho tất cả mọi người. Chúng ta sẽ cùng nhau chạm tới mục tiêu và thưởng thức vẻ đẹp của "Thu Hà Nội trong tầm mắt". FPT Camera rất hy vọng được gặp các bạn tại sự kiện

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)