FPT Camera và VinFast Hướng Tới Cuộc Sống Bền Vững

FPT Camera

FPT Camera đã chính thức giới thiệu giải pháp Camera AI tại sự kiện “Cùng Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức vào tháng 5 vừa qua. Sự kiện này là chuỗi triển lãm giới thiệu các mẫu xe điện của VinFast, diễn ra tại nhiều thành phố trên cả nước, nhằm thúc đẩy lối sống xanh, bền vững và an toàn cho cộng đồng.

FPT-Camera-Vinfast
Sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện

Tại sự kiện, FPT Camera đã giới thiệu các dòng sản phẩm Camera AI “Made in Vietnam” mới nhất: FPT Camera Play 3 và FPT Camera IQ 3S. Các thiết bị này phù hợp cho cả gia đình và doanh nghiệp với độ phân giải 3MP, mang lại hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, dòng IQ 3S còn được trang bị đèn rọi Floodlight và còi hú, giúp tăng cường an ninh với khoảng cách hồng ngoại cho phép nhìn xa tới 30 mét trong điều kiện thiếu sáng. Khi phát hiện đột nhập, còi báo động sẽ kích hoạt để xua đuổi.

Camera-IQ-3S-1
Đèn rọi Floodlight và còi hú

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngoài trời, FPT Camera trang bị cho các sản phẩm khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP67, cùng với thiết kế bằng vật liệu độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa hay gió bão. Khách tham quan sự kiện có cơ hội trải nghiệm trực tiếp chất lượng và tính năng vượt trội của Camera AI.

camera-iq-3s-fpt
FPT Camera IQ 3S Made in Vietnam
camera-play-3-fpt
Dòng Camera Play 3

FPT Camera Play 3 là phiên bản nâng cấp của dòng camera Play ra mắt năm 2023. Tương tự như IQ 3S, thiết bị có độ phân giải 3 megapixel, cho hình ảnh sắc nét. Camera có thể quay dọc 10-50 độ và quét ngang từ 0 đến 355 độ, bao quát hầu hết không gian, hạn chế góc khuất. Được trang bị đèn LED không màu, Play 3 không gây chói mắt khi đặt ở nơi thiếu sáng, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và thiết kế không dây giúp lắp đặt linh hoạt.

Cả hai dòng sản phẩm mới của FPT Camera đều thừa hưởng những thế mạnh của thế hệ cloud camera AI trước đó. Dịch vụ Cloud của FPT Camera với Data Center đạt chuẩn quốc tế Tier III tại Việt Nam, giúp xem camera trực tuyến real-time với độ trễ gần như bằng không và bảo vệ dữ liệu an toàn. Thiết bị còn có khả năng cảnh báo thông minh tích hợp AI, giúp phân biệt chuyển động giữa con người và vật thể như xe cộ, chó mèo, lá cây, v.v. Tính năng Vùng cảnh báo cho phép khoanh vùng khu vực muốn nhận cảnh báo, nhận thông báo kèm hình ảnh giúp người dùng phản ứng nhanh.

Ngoài ra, camera còn giám sát theo đúng mục tiêu thiết lập: sân vườn, cửa ra vào, phòng khách... Qua thiết bị, người ở xa có thể trò chuyện trực tiếp với các  thành viên tại nhà thông qua tính năng đàm thoại hai chiều.

FPT Telecom mang tới sự kiện một hệ sinh thái công nghệ ấn tượng, với mục tiêu tạo dựng lối sống thông minh và bền vững cho người Việt. Các sản phẩm và dịch vụ của FPT Telecom, từ nền tảng Internet với Wi-Fi 6 tối tân, liên kết chặt chẽ và hỗ trợ tối đa cho người dùng trên mọi lĩnh vực, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và thỏa mãn, từ đó tạo nên tổ ấm hạnh phúc cho các gia đình và thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

Gian hàng của FPT Telecom còn diễn ra các hoạt động tương tác như trải nghiệm công nghệ nhận diện người lạ - người quen, giải pháp nhà thông minh, và các trò chơi với phần quà hấp dẫn như bộ sạc đa năng, balo, cốc giữ nhiệt, và nhiều voucher sử dụng dịch vụ giá trị.

Các Điểm Sự Kiện FPT Telecom Đồng Hành

Hải Phòng: Ngày 04 - 05/05 tại Vincom Imperia, số 1 Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng.

Đà Nẵng: Ngày 11 - 12/05 tại Vincom Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, phường An Hải, quận Sơn Trà.

TP.Hồ Chí Minh: Ngày 18 - 19/05 tại Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh.

Một số Camera FPT

Camera IQ 3S

Camera IQ 3S

Camera Play 3

Camera Play 3

Camera IQ 3

Camera IQ 3

Camera Play

Camera Play

Camera IQ 2S

Camera IQ 2S

Camera IQ 2

Camera IQ 2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)