FPT Camera trở thành đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ lưu trữ cloud

FPT Camera

Lần đầu tiên cung cấp ra thị trường sản phẩm camera, FPT Telecom gặt hái được nhiều kết quả tích cực trên toàn quốc. Từ đó, đơn vị đặt mục tiêu tiên phong trên thị trường Camera an ninh lưu trữ Cloud.

fpt-camera-uu-tien-thi-truong-camera-an-ninh-bang-luu-tru-cloud

FPT Camera được phân phối chủ yếu ở các văn phòng giao dịch FPT Telecom, với hệ thống nhân viên kinh doanh phục vụ chu đáo tận nhà và sắp tới đây, các nhà đại lý của FPT Camera ủy quyền, sản phẩm đã xuất hiện tại 59 tỉnh thành phố trên cả nước. Nhiều khách hàng phản hồi rằng chính công nghệ lưu trữ điện toán đám mây là yếu tố khiến cho họ có ấn tượng mạnh.

camera-an-ninh-fpt-duoc-lap-dat-trong-mot-boi-canh-ngoai-troi
Camera an ninh FPT được lắp đặt trong một bối cảnh ngoài trời.

Chia sẻ thêm, dịch vụ cloud của FPT Camera được lưu trữ trên Data center của FPT Telecom. Trung tâm lưu trữ dữ liệu được xây dựng theo chuẩn Tier III của Uptime Institute do Mỹ cung cấp chứng nhận. Theo FPT Camera, điều này đồng nghĩa với việc mức độ bảo mật cũng như an toàn dữ liệu đáp ứng một trong các tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới về tính năng lưu trữ. "FPT Camera lấy yếu tố công nghệ lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây, với máy chủ đặt tại Việt Nam sẽ giúp cho việc lưu trữ được đảm bảo, truy xuất nhanh với độ trễ gần như bằng 0".

Đại diện FPT Camera cho hay: Nhờ vào hệ thống máy chủ khá ổn định, được đầu tư với mức chi phí cao, toàn bộ dữ liệu của người dùng camera FPT luôn được sao lưu thường xuyên, tránh các tình trạng mất thông tin trong trường hợp cần thiết. Có thể thấy, điều này khắc phục được điểm yếu dễ hư hỏng của các thiết bị lưu trữ vật lý như ổ cứng hoặc thẻ nhớ, dẫn đến tình huống mất mát dữ liệu. Việc lưu trữ cloud còn giúp cho người dùng hạn chế được tình trạng phải thường xuyên bảo dưỡng ổ cứng, thẻ nhớ.

Trong những trường hợp người dùng muốn truy xuất dữ liệu, hệ thống cho phép người dùng thực hiện bất kỳ thời gian, địa điểm nào thông qua kết nối Internet. Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt để thay đổi thời gian lưu trữ theo gói, giúp người dùng tiết kiệm chi phí, thay vì phải mua thêm ổ cứng mới có thể mở rộng khả năng lưu trữ.

mau-camera-trong-nha-iq2-cua-fpt-camera-1
FPT Camera IQ2

Bên cạnh ưu điểm về không gian lưu trữ, khách hàng còn rất quan tâm về an ninh và bảo mật thông tin người dùng, đây là yếu tố chính khiến nhiều người dùng quyết định mua.

Đại diện FPT Camera cho biết rằng: "Lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây cũng là giải pháp góp phần làm tăng độ bảo mật thông tin, dữ liệu cho người sử dụng". Tất cả dữ liệu người dùng được lưu trữ trên hệ thống cloud của FPT camera luôn được mã hoá và lưu trữ đảm bảo trên máy chủ của FPT Telecom.

Trần Xuân Vinh, Vlogger có tiếng trong giới công nghệ cũng đã có bài chia sẻ ấn tượng về khả năng lưu trữ đám mây của FPT Camera, không bị giới hạn về bộ nhớ lưu trữ, đặc biệt nhất là không bị mất dữ liệu khi Camera bị hỏng, khả năng chia sẻ quyền truy cập để xem dữ liệu lên đến 16 tài khoản. "Đây là khả năng ưu việt và thật sự khác biệt của FPT Camera so với các loại camera khác trên thị trường hiện nay", Vlogger Trần Xuân Vinh nhận xét.

Nhấp vào FPT tiên phong thị trường Camera an ninh bằng lưu trữ Cloud để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ 3S

Camera IQ 3S

Camera Play 3

Camera Play 3

Camera IQ 3

Camera IQ 3

Camera Play

Camera Play

Camera IQ 2S

Camera IQ 2S

Camera IQ 2

Camera IQ 2

Ý kiến khách hàng (0)