FPT Camera trình diễn công nghệ tại Techday 2023

FPT Camera

Techday 2023 - sự kiện công nghệ hàng năm được tổ chức bởi Tập đoàn FPT là sự kiện hội tụ sự sáng tạo và đột phá công nghệ. Năm nay, hoà chung với không khí sôi động của Techday 2023, FPT Camera hân hạnh chào đón những người yêu công nghệ trải nghiệm công nghệ Camera AI. Bài viết này sẽ đưa bạn điểm qua những điểm nổi bật mà FPT Camera đã mang tới Techday 2023.

techday-2023

Về Techday 2023

Techday 2023 là sự kiện công nghệ được mong đợi nhất, là dịp đặc biệt mừng sinh nhật 35 năm Tập đoàn FPT. Sự kiện là nơi hội tụ các xu hướng kinh doanh, giới thiệu và trình diễn các sản phẩm, dự án, và giải pháp công nghệ mới của FPT, cũng như thúc đẩy sự sáng tạo và hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Techday thường là nơi các chuyên gia, doanh nhân, và nhà phát triển gặp gỡ để thảo luận về các xu hướng công nghệ mới, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, cũng như xem xét cách công nghệ có thể thay đổi cuộc sống và doanh nghiệp. Tập đoàn FPT mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo, thú vị, ấn tượng và đầy cảm xúc.

vu-anh-tu-tai-techday-2023

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng như Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ông Vũ Anh Tú – Giám đốc Công nghệ Tập đoàn FPT, Ông Andrew Ng – Chuyên gia trí tuệ nhân tạo, nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành, cùng với các chuyên gia khác. Hội thảo chia sẻ về kinh nghiệm, bài học chiến lược của các chuyên gia đa ngành trong nước và quốc tế.

FPT Camera tại Techday 2023

FPT Camera đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến những người tham dự tại Techday 2023. Với không gian trình diễn sang trọng và hiện đại, FPT Camera đã trình diễn những giải pháp công nghệ thông minh đỉnh cao. Khu vực triển lãm của FPT Camera tại Techday 2023 thu hút một lượng lớn khách tham gia trải nghiệm, mang lại bầu không khí sôi động và náo nhiệt.

Khi tham gia trải nghiệm, khách mời chỉ cần vài giây để Camera thông minh nhà FPT nhận diện. Sau đó, camera FPT sẽ nhanh chóng nhận diện “người nhà”, bất chấp việc các khách mời có di chuyển nhanh hay chỉ đi lướt qua camera.

fpt-camera-tai-techday-2023

Sự Kết Hợp Giữa Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) Và Camera

Một trong những điểm nổi bật của FPT Camera tại sự kiện là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo (AI) và camera giám sát. Điều này mang lại sự tiên tiến vượt bậc trong khả năng phát hiện và giám sát. Hệ thống AI của FPT Camera có khả năng phân tích dữ liệu hình ảnh, nhận dạng đối tượng, và cảnh báo tức thì về các sự kiện bất thường. Điều này đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong việc giám sát cho cả gia đình và doanh nghiệp.

andrew-ng-tai-techdat-2023

Đàm thoại thông minh trong việc giám sát

FPT Camera cũng đã đem đến một khía cạnh mới bằng việc giao tiếp qua camera. Sự tích hợp của giọng nói thông minh cho phép người dùng tương tác với hệ thống qua giọng nói, từ việc ra lệnh bật/tắt thiết bị đến trò chuyện với người thân từ xa. Điều này tạo ra một môi trường giao tiếp hiệu quả và tiện lợi hơn bao giờ hết.

camera-iq3-thong-minh-ai

Tương lai hứa hẹn

Sự kiện Techday 2023 đã là một bước quan trọng trong cuộc cách mạng công nghệ giám sát và an ninh. FPT Camera đã đóng góp quan trọng vào việc tạo ra môi trường sống và làm việc thông minh và hiệu quả hơn. Sự kết hợp giữa AI và giọng nói thông minh đã mở ra cánh cửa cho những trải nghiệm giao tiếp đa dạng và thú vị hơn trong tương lai.

fpt-camera-nhan-dien-nguoi-la-nguoi-quen

Lịch trình sự kiện

Chúng tôi xin trân trọng thông báo lịch trình sự kiện Techday 2023 diễn ra trong hai ngày 24-25/10/2023:
Ngày 24/10/2023:
08:00 Khai mạc sự kiện và chương trình ngày 1
08:30 Trình diễn công nghệ
08:30 Triển lãm Công nghệ
10:00 Townhall 1 – Toàn cảnh tương lai
12:10 Nghỉ trưa
13:30 Bắt đầu chương trình Buổi chiều
14:00 Triển lãm Công nghệ
15:00 Townhall 2 – Hiện Thực Hoá Tương Lai
17:15 Kết thúc chương trình Ngày 1

Ngày 25/10/2023:
08:00 Khai mạc chương trình ngày 2
08:30 Trình diễn Công nghệ
08:30 Triển lãm Công nghệ
10:00 Townhall 3 – Chiến Lược Bứt Phá
11:40 Nghỉ trưa
13:30 Bắt đầu chương trình Buổi chiều
14:10 Triển lãm Công nghệ
15:00 Townhall 4 – Toàn Cảnh Tương Lai
15:40 Thi đấu Game: PUBG MOBILE F-LEAGUE
17:45 Bế mạc sự kiện

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị quốc gia, Cổng số 1, Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Techday 2023 và sự trình diễn của FPT Camera tại sự kiện này là một minh chứng rõ ràng về sự phát triển của công nghệ và cách nó có thể thay đổi cuộc sống của chúng ta. Sự kết hợp giữa camera và trí tuệ nhân tạo, cùng với giọng nói thông minh, chắc chắn sẽ tạo nên tương lai an toàn và tiện lợi hơn cho chúng ta.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)