FPT camera tham dự triển lãm công nghệ tại Nhật Bản

FPT Camera

FPT Telecom với giải pháp giám sát an ninh FPT Camera tham dự triển lãm quốc tế 5G/IoT Service Expo diễn ra từ ngày 29/6 đến 1/7/2022 tại Tokyo Big Sight, Nhật Bản. Triển lãm quy tụ 190 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu của Nhật Bản và thế giới.

FPT-camera-tham-du-trien-lam-cong-nghe-Nhat-Ban
Triển lãm 5G/IoT Service Expo giới thiệu các giải pháp và cải tiến công nghệ mới nhất đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong việc ứng dụng giải pháp IoT, AI & Big Data, thiết bị viễn thông trên nền tảng kết nối băng thông rộng tốc độ cao như Hitachi, Mitsubishi, Cisco, NEC, AGC, Nokia, …

Tập đoàn FPT, với đại diện là FPT Telecom, FPT Software và FPT Japan, là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia triển lãm. Đây là một môi trường lý tưởng để giới thiệu các công nghệ tiến tiến trong lĩnh vực chuyển đổi số của Tập đoàn FPT đến thị trường nội địa Nhật Bản.


FPT Camera ra mắt đầy hứa hẹn tại triển lãm 5G/IoT Service Expo

Đại diện của công ty cho biết, FPT Camera mang đến triển lãm thông điệp về tương lai của các giải phápgiám sát an ninh thông minh, thông qua việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất như Điện toán đám mây (Cloud) và Trí tuệ nhân tạo (AI) giúp việc giám sát, lưu trữ và quản lý dữ liệu từ camera một cách hiệu quả, linh hoạt và an toàn hơn.

FPT Camera tự hào đại diện Tập đoàn FPT giới thiệu các giải pháp giám sát an ninh thương hiệu Việt tới bạn bè quốc tế.Sản phẩm FPT Camera dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham dự sự kiện

Sản phẩm được nghiên cứu, tích hợp và cung cấp bởi một đơn vị duy nhất là FPT Telecom, mang đến cho khách hàng những lợi ích vượt trội như an toàn, bảo mật dữ liệu cao, hỗ trợ quản lý tập trung đa nền tảng, tiết kiệm chi phí và cam kết dịch vụ uy tín từ FPT.

Sản phẩm FPT Camera được nhiều khách tham dự sự kiện quan tâm

Giải pháp camera của FPT được trang bị các tính năng nhận diện, cảnh báo thông minh AI: nhận diện, phân biệt chuyển động của con người, khoanh vùng cảnh báo, thông báo kèm hình ảnh nâng cao trải nghiệm sử dụng; từ đó, giúp đưa ra cảnh báo từ camera một cách tức thì, giảm thiểu cảnh báo không đúng mục đích.

Toàn bộ dữ liệu được lưu trữ khép kín trên Cloud Server với Data Center của FPT chuẩn Tier III quốc tế đảm bảo tính an toàn và bảo mật dữ liệu cao. Đối với doanh nghiệp, ứng dụng quản trị đa nền tảng eFPT Camera là một giải pháp hữu ích, hỗ trợ giám sát từ xa, quản lý tập trung đa điểm và phân quyền theo chức năng theo từng mô hình vận hành của doanh nghiệp.

FPT Camera vinh dự là sản phẩm camera an ninh duy nhất của Việt tham dự 5G/IoT Service Expo tại Nhật Bản

Ngoài giải pháp FPT Camera, Tập đoàn FPT còn đem tới triển lãm nhiều sản phẩm khác như Defect Detection, Smart Incident Management - phân tích log device hệ thống để đưa ra đề xuất, Recommendation Platform - tự động đề xuất nội dung ứng dụng trong các ứng dụng media, retails.


Nhật Bản là một thị trường trong lĩnh vực chuyển đổi số giàu tiềm năng và được dự đoán sẽ đạt 70 nghìn tỷ JPY năm 2030. FPT Camera mong muốn thâm nhập sâu hơn và chinh phục các khách hàng khó tính tại thị trường Nhật Bản, từ đó mở ra cơ hội xuất khẩu sản phẩm camera an ninh thương hiệu Việt tới bạn bè quốc tế quan tâm, đón nhận.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)