FPT Camera Play nhận giải Sao Khuê 2023

FPT Camera

Camera an ninh thông minh của FPT Telecom được bình chọn là Sản phẩm xuất sắc tại Giải thưởng Sao Khuê 2023 chỉ sau một tháng ra mắt.

Giải thưởng Sao Khuê 2023 đã bắt đầu từ ngày 01/11/2022 và đã trải qua bốn vòng bình chọn, chấm điểm. Đêm chung kết đã diễn ra vào ngày 28/4 với việc công bố sáu nhóm giải thưởng cho sản phẩm, giải pháp phần mềm, nền tảng chuyển đổi số, giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0, startup và dịch vụ công nghệ thông tin.

FPT Camera Play đã tham gia hạng mục Sản phẩm, giải pháp phần mềm và được đánh giá là một thiết bị an ninh thế hệ mới với khả năng giám sát thông minh và an toàn, cùng với thiết kế nhỏ gọn và hài hòa với không gian sống. Với những ưu điểm kể trên, FPT Camera Play đã xuất sắc giành giải Sao Khuê 2023 tại lĩnh vực "Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới".

FPT Camera Play nhận giải sao khuê 2023
Ông Đinh Cao Sơn nhận giải sáng 28/4. Ảnh: FPT Telecom

Ông Đinh Cao Sơn - Phó giám đốc Sản phẩm FPT Camera cho biết rằng giải thưởng vinh danh FPT Telecom là một sự công nhận đáng kể cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc áp dụng công nghệ để nâng cao tiện ích cuộc sống. Sản phẩm Camera Play của FPT được đánh giá cao bởi những tính năng thông minh tích hợp trong đó.

Sản phẩm còn có khả năng xoay ngang 355 độ để bao quát toàn bộ không gian giám sát. Tính năng Push to talk cũng được tích hợp để cho phép giao tiếp hai chiều một cách linh hoạt và rõ ràng. Để đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, sản phẩm được trang bị cảm biến Sony và đạt chuẩn Full HD 1.080 pixel.

Dữ liệu được lưu trữ an toàn và bảo mật trên nền tảng Cloud của FPT. Điều này giúp giảm thiểu thiết bị lưu trữ phần cứng cũng như tăng tính linh hoạt cho người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống FPT Camera cũng cho phép mở rộng theo nhu cầu sử dụng mà không cần phải nâng cấp thiết bị phần cứng - một trong những điểm đặc biệt nổi bật của việc lưu trữ này.

fpt-camera-play-nhan-giai-sao-khue

Thiết bị được trang bị kết nối Wi-Fi và đi kèm với ứng dụng quản trị đa điểm, đa nền tảng, mang đến cho người dùng khả năng quản lý dữ liệu từ bất kỳ đâu và trên mọi thiết bị (di động, desktop, TV), chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng quản trị FPT Camera. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép phân quyền tới từng mắt camera giúp quản lý dữ liệu hiệu quả hơn.

Thiết kế cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng camera này khi ứng dụng phong cách thiết kế Ambient tối giản, với đường nét bo tròn và không viền hay góc cạnh, giúp cho vẻ ngoài của sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, có thể trở thành một món trang trí tuyệt vời cho nội thất. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn cũng là một lợi thế, giúp cho việc lắp đặt đơn giản, di chuyển và đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

"Với việc ra mắt dòng sản phẩm Camera Play này, FPT Camera hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường với các ưu điểm tiện lợi, khác biệt. Chúng tôi cũng tiên phong trong triết lý phát triển sản phẩm, vượt lên trên nhu an ninh thông thường", ông Đinh Cao Sơn nhấn mạnh.

camera-play-nhan-giai-sao-khue
Thiết bị có vẻ ngoài mô phỏng bình hoa, tính di động cao. Ảnh: FPT Telecom

FPT Camera Play được phát triển bởi FPT Telecom và được xem là một trong những giải pháp an ninh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được ra mắt từ năm 2019 và đã trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của FPT. FPT Camera Play đáp ứng tối đa các yêu cầu về hiệu suất, độ tin cậy, tính năng thông minh và thẩm mỹ. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây, đảm bảo tính bảo mật và an toàn của dữ liệu.

Nhấp vào FPT Camera Play nhận giải Sao Khuê 2023 để xem bài báo gốc

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)