FPT Camera nhận cú đúp giải thưởng Sao Khuê 2024

FPT Camera

Hai giải pháp Camera an ninh ứng dụng AI của FPT Telecom được vinh danh sản phẩm xuất sắc giải thưởng Sao Khuê, trong đó giải pháp FPT Cloud Camera AI được xếp hạng 5 sao.

fpt-camera-tai-sao-khue-nam-2024

Ngày 13/04/2024, tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024, một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, FPT Camera đã được vinh danh với hai sản phẩm giành giải Sao Khuê năm 2024: FPT Camera Cloud AI và FPT Camera AI Retail. Trong đó, giải pháp FPT Camera Cloud AI đã đạt được xếp hạng 5 sao.

Giải pháp FPT Cloud Camera AI được vinh danh sản phẩm xuất sắc, xếp hạng 5 sao

Giải pháp Cloud Camera AI của FPT được xây dựng và phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) và trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến. Toàn bộ giải pháp này được các kỹ sư của FPT Telecom, một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á và TOP 3 nhà cung cấp viễn thông tại Việt Nam, thiết kế và phát triển.

Giải pháp này mang đến một trải nghiệm an ninh thông minh và toàn diện cho an ninh gia đình, giúp theo dõi và quản lý an ninh cộng đồng, từ đô thị đến nông thôn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, an toàn và an ninh cho người dân. Với khả năng lưu trữ trên đám mây, mọi hình ảnh và video được truyền tải liên tục, đảm bảo dữ liệu giám sát luôn được bảo toàn ngay cả khi camera bị xâm phạm hoặc phá hoại.

fpt-camera-sao-khue-2024

Sự Ưu Việt của Giải Pháp

Với các công năng chính, Cho phép người dùng xem trực tuyến camera mọi lúc, mọi nơi, Cho phép người dùng xem lại sự kiện AI hoặc toàn bộ lịch sử video theo ngày/giờ, Cho phép người dùng đàm thoại 2 chiều với người thân ở nhà, Phát hiện, nhận diện và cảnh báo thông minh bằng công nghệ AI. Bên cạnh đó, giải pháp hỗ trợ giám sát quản lý tập trung, đa điểm từ xa, Phân quyền, chia sẻ người dùng theo chức năng, Bảo mật 3 lớp: Thiết bị, cloud và ứng dụng. Có hỗ trợ mã hóa đầu cuối - E2E Encryption, Có khả năng mở rộng, tương thích với các nền tảng An toàn, an ninh, chuyển đổi số trong nước và quốc tế như: ThanhHoa-S; Hue-S; Google Home; SamSung SmartThings; Tuya. Sản phẩm không chỉ hữu ích cho An ninh hộ gia đình (Home Security) mà còn đặc biệt hữu ích trong việc theo dõi và quản lý an ninh cộng đồng, từ đô thị đến khu vực nông thôn, góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống, an toàn và an ninh cho người dân.

Giải Pháp FPT Camera AI Retail - Sự Lựa Chọn Xuất Sắc cho Bán Lẻ Thông Minh

Trong khi đó, giải pháp an ninh thông minh cho chuỗi bán lẻ FPT Camera AI Retail là giải pháp giám sát an ninh thông minh Made by FPT, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing), trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích, xử lý dữ liệu video (video analytics). Giải pháp giúp đảm bảo an ninh và tăng cường hiệu suất của cửa hàng. Bên cạnh việc bảo đảm an ninh cho nhân viên và tài sản, giải pháp còn có tính năng đánh giá hiệu suất, tối ưu nguồn lực và quản lý đa điểm.

fpt-camera-tai-sao-khue

Ông Đinh Cao Sơn chia sẻ: “Giải thưởng một lần nữa khẳng định sự ghi nhận của BTC, của cộng đồng với thương hiệu FPT Camera, chúng tôi đã nỗ lực hết mình trong 1 năm vừa qua để mang những công nghệ AI mới nhất, bảo mật cao tới người tiêu dùng Việt Nam. Giải thưởng 5 sao lần này sẽ tạo động lực lớn cho toàn bộ đội ngũ FPT Camera, kích thích chúng tôi Sáng tạo hơn, góp phần sớm đạt mục tiêu “Mang an tâm, an toàn đến hàng triệu gia đình Việt”.

“FPT Camera cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam một Giải pháp toàn diện từ thiết bị, dịch vụ cloud đến ứng dụng quản trị. Chúng tôi chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất trên sản phẩm của mình với mong muốn làm hài lòng Khách hàng của chúng tôi không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các thị trường quốc tế. Với triết lý thiết kế “vượt lên trên nhu cầu an ninh thông thường”, chúng tôi đang nỗ lực tạo ra những sản phẩm Made in Vietnam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Điểm Đặc Biệt của FPT Camera

FPT Camera sử dụng mô hình xử lý Hybrid AI, đem lại các tính năng và giải pháp tối ưu tài nguyên và chi phí cho các dịch vụ thông minh như nhận diện khuôn mặt, phát hiện trộm, đếm lưu lượng khách hàng, và phân tích hành vi khách hàng. Đồng thời, sản phẩm cũng có bảo mật 3 lớp (thiết bị, cloud và ứng dụng), mã hóa dữ liệu đầu cuối (E2E Encryption), và được sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam, từ đó khẳng định vị thế hàng đầu của FPT Camera trong ngành công nghiệp công nghệ Việt Nam.

camera-thong-minh-ai

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)