FPT Camera lọt top ứng cử viên sáng giá Better Choice Awards - Giải thưởng công nghệ do người tiêu dùng bình chọn

FPT Camera

Better Choice Awards là một giải thưởng quy mô quốc gia, nhằm tôn vinh những sản phẩm và dịch vụ công nghệ mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Giải thưởng này được tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư hợp tác, phối hợp với Công ty Cổ phần VCCorp.

better-choice-awards

FPT Camera đã xuất sắc cạnh tranh trong hạng mục Smart Choice Awards, cùng với các tên tuổi lớn trong ngành công nghệ như Samsung, LG, và Ecovacs. Dòng sản phẩm mới của FPT Camera, bao gồm camera an ninh và công nghệ tiên tiến, là minh chứng cho xu hướng chung của năm 2023: tích hợp trí tuệ nhân tạo vào mọi thiết bị, để tạo ra sự "thông minh hóa" đối với các sản phẩm điện tử quen thuộc.

better-choice-awards-2023

FPT Camera có những điểm mạnh đáng chú ý:

Camera AI thương hiệu Việt Nam: Khác biệt với đa số các sản phẩm camera trên thị trường có thương hiệu từ Trung Quốc hay Mỹ, FPT Camera là thương hiệu được phát triển bởi công ty FPT Telecom và là sản phẩm Cloud Camera của Việt Nam. Theo đó, FPT Camera có 1 số đặc điểm nổi bật như:

✓ Tính ổn định về tín hiệu cao: Camera của Việt Nam, phù hợp với hệ thống mạng của Việt Nam, chất lượng tín hiệu đảm bảo ổn định trên môi trường mạng Việt Nam.

✓ Hệ thống lưu trữ Cloud tại Việt Nam: Dữ liệu được lưu trữ trên sever đặt tại Việt Nam, giúp đảm bảo tính an toàn và khả năng truy xuất nhanh chóng.

✓ Bảo hành bảo trì 24/24: Chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt và nhanh chóng tại khu vực lắp đặt, đảm bảo sự hài lòng của người dùng.

fpt-camera-tai-better-choice-awards-2023

FPT Camera đã chứng tỏ năng lực phát triển phần cứng với 5 mẫu Camera (Play, SE, IQ2, IQ3, IQ2S), và đồng thời dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, nhờ vào sự hỗ trợ từ các nền tảng và khả năng AI của tập đoàn FPT qua Trung tâm trí tuệ nhân tạo AI.

FPT Camera phù hợp với xu hướng nhu cầu người tiêu dùng tại Việt Nam

phat-hien-nguoi-quen

Sản phẩm FPT Camera được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam và đã được nhiều người dùng đánh giá cao. Sự an toàn và tiện ích mà nó mang lại đã được chia sẻ bởi nhiều người dùng:

"Tôi có con nhỏ ở nhà, hiện nay có nhiều người giả làm shipper hay bạn bè của bố mẹ đến nhờ con mở cửa, nhờ tính năng này, tôi sẽ biết đó là người lạ hay người quen để có hành động phù hợp, bảo vệ con khỏi kẻ xấu." - Youtuber Vinh Vật Vờ.

"Chị cũng hay đi với trẻ con, nhiều lúc mình đi ra khỏi phòng cũng muốn có camera để có thể giao tiếp và quan sát xem các bạn đang làm gì, có an toàn hay không. Chị thấy bên mình cũng có sản phẩm tương tự và nó rất là phù hợp." - Khách hàng.

"Tôi tìm hiểu thấy đây là camera thương hiệu Việt Nam, giá cả khá phải chăng, các thông số cũng ok nên đã đặt mua luôn 3 cái về lắp đặt tại nhà." - Khách hàng.

Với sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo, lưu trữ Cloud, và dịch vụ chất lượng, FPT Camera cam kết mang đến sự an tâm và an toàn cho mọi gia đình và doanh nghiệp.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)