FPT Camera gây ấn tượng với giải pháp giám sát an ninh thông minh tại triển lãm AI4VN 2023

FPT Camera

AI Expo, sự kiện trong khuôn khổ Ngày hội Trí Tuệ Nhân Tạo Việt Nam (AI4VN 2023), đã diễn ra tại Riverside Palace, Quận 4, TP.HCM vào ngày 21-22/9. FPT Camera, là một trong những đại diện tới từ Tập đoàn FPT, đã mang đến triển lãm giải pháp camera an ninh toàn diện tích hợp công nghệ AI, giúp giám sát, lưu trữ và quản lý dữ liệu trên nền tảng đám mây (Cloud).

Bo-truong-Huynh-Thanh-Dat
Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt (đứng ở giữa) cùng các vị lãnh đạo và khách mời tiến vào tham quan khu triển lãm

Công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) được FPT Camera tích hợp với các tính năng giám sát và cảnh báo thông minh như: nhận diện khuôn mặt, phân biệt người lạ, người quen; hỗ trợ phân biệt chuyển động giữa con người và vật thể giúp hạn chế cảnh báo không cần thiết.

canh-bao-thong-minh-fpt-camera
Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo AI trong sản phẩm camera an ninh giúp người dùng hạn chế những thông báo không cần thiết.

Bên cạnh đó, FPT Camera cũng để lại dấu ấn trong lòng nhiều người tham dự triển lãm khi đây là một trong những giải pháp an ninh đầu tiên được nghiên cứu và phát triển bởi một thương hiệu nước nhà. Ra mắt từ năm 2019, FPT Camera nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng khi sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Với hệ thống server đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier III của FPT đặt tại Việt Nam cùng ứng dụng quản trị đa điểm, đa nền tảng, FPT Camera mang tới hình ảnh sắc nét, có độ trễ gần như bằng không và hỗ trợ người dùng quản lý giám sát mọi lúc mọi nơi. Thương hiệu được kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai và trở thành giải pháp giám sát an ninh dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

fpt-camera-tai-ai4vn-2023
Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đi tham quan và trải nghiệm gian hàng trưng bày sản phẩm FPT Camera

Triển lãm đã thu hút sự tham gia của Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ, ông Huỳnh Thành Đạt, cùng các đại diện từ các bộ ngành, tập đoàn hàng đầu và cộng đồng chuyên gia quan tâm đến sự phát triển và ứng dụng công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo. Với chủ đề "Sức Mạnh Cho Cuộc Sống," chương trình đã cung cấp thông tin về các xu hướng và ứng dụng đáng chú ý của công nghệ, đồng thời tạo cơ hội trải nghiệm sản phẩm thông minh đa lĩnh vực dành cho cộng đồng.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)